Trang chủ / Tin tức / Tìm đối tác Chuyên Nắp thùng triton 2016

Tìm đối tác Chuyên Nắp thùng triton 2016

Một báo cáo mới cho thấy một số loại màn hình áp suất lốp xe hơi không cảnh báo người lái xe giảm lốp xe. Các nhà sản xuất ô tô đang phải đối mặt với những tuyên bố rằng những chiếc máy đo áp suất lốp áp dụng cho một số mô hình chỉ có khả năng vượt qua được các bài kiểm tra phê duyệt loại xe Chuyên Nắp thùng triton 2016 trong phòng thí nghiệm. Những hệ thống này không thành công trong điều kiện lái xe thực tế – điều khiển trình điều khiển và người sử dụng đường bộ khác gặp nguy hiểm.

DVD huyndai Santafe

Một báo cáo mới của nhóm vận động Vận tải & Môi trường cho biết một số nhà sản xuất ô tô đang cắt giảm chi phí bằng cách lắp đặt các hệ thống giám sát áp suất lốp xe gián tiếp giá rẻ dưới 9 bảng Anh. Những hệ thống gián tiếp này sử dụng rung động và xoay vòng để làm áp suất cho áp lực, ngược với các hệ thống trực tiếp đo áp suất không khí bên trong lốp.

Kiểm tra xe độc ​​lập của hai chiếc xe Volkswagen và Fiat cho thấy các hệ thống gián tiếp rẻ hơn đã thất bại trong hầu hết các thử nghiệm lái xe trên thế giới bằng cách không thông báo cho người lái xe lốp bị xì hơi. Người ta ước tính rằng lốp bơm phồng thích hợp có thể làm giảm số vụ tai nạn liên quan đến tốc độ lên đến 20 phần trăm, như là lốp phanh được điều khiển chính xác và phanh hiệu quả hơn. Bản báo cáo cho thấy trong những chiếc xe với mức độ cao hơn, các hệ thống gián tiếp thậm chí còn kém hiệu quả hơn.

Luật pháp hiện hành của EU yêu cầu các bộ phận giám sát áp suất lốp xe phải có khả năng phát tín hiệu cảnh báo chậm nhất là 10 phút sau khi áp suất trong một trong số lốp xe giảm xuống 20 phần trăm hoặc xuống còn 1,5 bar – trong số các yêu cầu khác. Pháp luật không phân biệt giữa TPMS trực tiếp và gián tiếp với điều kiện họ có thể đáp ứng yêu cầu kiểm tra phê duyệt loại.

Julia Poliscanova, quản lý xe sạch của Nắp thùng navara np 300 T & E đã nhấn mạnh về một cuộc điều tra rộng rãi về ngành công nghiệp cũng như thay đổi luật của EU: “Các cuộc điều tra về hoạt động TPMS đáng ngờ phải được tiến hành. Các thử nghiệm của chúng tôi cho thấy rõ ràng rằng các hệ thống gián tiếp không an toàn làm cho người lái xe, người đi bộ và người đi xe đạp gặp nhiều rủi ro hơn.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Volkswagen nói với Auto Express rằng bằng việc không chứng kiến ​​các bài kiểm tra, công ty không thể xác minh xem hệ thống giám sát áp suất lốp đã được hiệu chuẩn chính xác bởi những người làm bài kiểm tra. Sau mỗi lần nạp lại hoặc thay lốp, hệ thống phải được thiết lập lại, như được mô tả trong sổ tay của chủ sở hữu.

Tập đoàn Volkswagen sẽ xem xét các thủ tục thử nghiệm của IDIADA Benchmark và Nắp thùng mazda BT 50 các kết quả được nêu trong báo cáo và nếu cần thiết thì nhu cầu của khách hàng một lần chạy lại có thể được chứng kiến. ”

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *