Trang chủ / Tin tức / Nên chọn DÁN PHIM 3M CHÍNH HÃNG loại nào tốt

Nên chọn DÁN PHIM 3M CHÍNH HÃNG loại nào tốt

Nó cảm thấy như thể các trình điều khiển của Vương quốc Anh phải trả giá đắt hơn, DÁN PHIM 3M CHÍNH HÃNG nhưng chi phí vận hành của chúng tôi so với phần còn lại của thế giới như thế nào?

Với giá nhiên liệu và hóa đơn bảo hiểm tăng, chi phí vận hành không chỉ là sự bất tiện khi mua một chiếc xe mới. Kinh tế, các nhóm bảo hiểm và các giá trị còn lại hiện nay có ý nghĩa đối với một số người mua nhiều như hiệu suất, xử lý và không gian cabin.

DVD huyndai Santafe

Và có lý do tốt cho điều này. Một chiếc Volkswagen Golf 1,4 mới ở Anh giá khoảng 19.000 bảng, trong khi giá bảo hiểm trung bình ở mức 715 bảng Anh. Thêm một hóa đơn nhiên liệu hàng năm là 1.154 bảng Anh, và bất cứ ai trong ngân sách sẽ cảm thấy chần chừ. Nhưng chúng ta có điều đó tệ? Auto Express đã hợp tác với chuyên gia tài chính CarFinance247 để điều tra chi phí cho việc đi lại trên toàn cầu và xem có bao nhiêu trình điều khiển ở Anh so sánh.

Trong khi con số làm cho nó trông như thể chúng ta đang vượt ra ngoài hầu hết các nước khác, thì đáng chú ý là tiền lương ở các nơi khác trên thế giới không cao. Điều này có nghĩa là chúng tôi thường phải trả ít hơn cho xe hơi, nhiên liệu hoặc bảo hiểm mới.

Việc tiếp cận các tuyến đường bộ không giới hạn có thể phần nào giải thích tại sao phí bảo hiểm ở Đức lại quá cao. Năm chiếc xe bán chạy nhất trong cả nước đến từ các nhà sản xuất nội địa như Volkswagen và Mercedes , với Golf đứng đầu bảng xếp hạng – chiếm vị trí thứ hai gần ba lần so với doanh số bán hàng của Passat . Trong khi đó, hóa đơn nhiên liệu hàng năm cho các tài xế Đức ước tính khoảng 1.097 bảng Anh.

Với số lượng những video cam nổi bật xuất hiện từ Nga, SƠN TÚT NHANH XE Ô TÔ mức giá bảo hiểm trung bình là 40 bảng có vẻ như tương đối thấp. Nhưng khi chiếc xe rẻ nhất của Lada bán chạy ở mức 300.000 rúp (3.546 USD), phí bảo hiểm thấp bắt đầu có ý nghĩa. Bảo hiểm được lựa chọn ở trong nước cho đến năm 2003. Nga cũng được biết đến với sự tiếp cận rộng lớn của nó đối với khí đốt tự nhiên; nhiều trình điều khiển đã chuyển đổi xe của họ để LPG để tiết kiệm. Không phải giá nhiên liệu cao.

Ô tô chi phí trung bình ít hơn ở Mỹ hơn họ làm ở đây, mặc dù kích thước của chúng. Trong khi người bán chạy nhất của Anh là chiếc Ford Fiesta nhỏ xíu, những mẫu xe phổ biến nhất ở Mỹ là những mẫu xe pick-up lớn và SUV hạng nặng như Ford F-Series và Chevrolet Silverado. Mức giá trung bình của chiếc F-Series năm 2010 tương đương

Ngay cả khi tân tổng thống Nicolas Maduro tăng vọt lên tới 6.000%, giá nhiên liệu ở Venezuela vẫn nằm trong số những nước rẻ nhất trên thế giới. Nước Nam Mỹ nằm trên đỉnh của trữ lượng dầu lớn nhất thế giới, và nhiên liệu rẻ đã là một cách sống ở đó trong nhiều năm. Khi chính phủ cố gắng tăng giá nhiên liệu trong quá khứ, vào năm 1989, công chúng đã đột nhập vào các cuộc bạo động chết người để phản đối.

Brazil nổi tiếng vì chạy nhiều ô tô của mình trên ethanol mía đường, nhưng hóa đơn nhiên liệu trung bình vẫn còn 735 bảng Anh. Người lái xe không phải mua bảo hiểm xe hơi, nhưng tò mò, những người lựa chọn nó trả nhiều hơn những người ở Nam Phi và Anh. Hầu hết người Brazil sống ở các thành phố lớn, nơi những chiếc xe nhỏ như

Tỷ lệ vượt qua lần đầu tiên cho các cuộc thử nghiệm lái xe tại Nam Phi chỉ là 39 phần trăm, nhưng đất nước không có yêu cầu pháp lý để mua bảo hiểm xe hơi. Khi con đường được lấp đầy bằng lái xe có bảo hiểm và không có bảo hiểm, điều đáng ngạc nhiên là người lái xe vẫn phải trả chỉ một phần cho trang trải so với các trình điều khiển của Anh. Chủ sở hữu có nói rằng chi tiêu khoảng £ 577 một năm về nhiên liệu, với Volkswagen Polo bán chạy nhất của đất nước năm ngoái.

Với rất nhiều lượng dầu dự trữ, UAE là thiên đường cho người lái xe muốn chạy xe hơi với giá rẻ. Chi phí nhiên liệu ước tính chỉ 372 bảng Anh – tiện dụng, vì những chiếc xe bán chạy nhất của UAE là những chiếc xe 4×4 khát, bao gồm cả những chiếc Toyota Hilux và Land Cruiser cũng như Nissan Patrol. Bảo hiểm gần như một nửa số tiền mà người lái xe Anh phải trả.

Trong khi một chiếc nắp mới có thể là của bạn với giá £ 8,644 ở Ấn Độ, hầu hết các trình điều khiển trong số 1,3 tỷ dân muốn mua những chiếc xe nhỏ hơn được làm ra cho thị trường của họ. Tata, người khổng lồ Ấn Độ sở hữu Jaguar Land Rover , bán Nano mới của mình từ 199.000 Rupees, hoặc £ 2,175. Nhưng quyền sở hữu xe hơi vẫn chưa đạt được tiềm năng đầy đủ ở Ấn Độ. Năm 2015, chiếc xe bán chạy nhất của đất nước này là Maruti Suzuki Alto , nhưng chỉ có 249.507 ngôi nhà; Ford Ford đã bán được 133.434 chiếc Fiesta vào năm ngoái mặc dù có sự khác biệt về dân số.

Nhật Bản có một trong những bài kiểm tra lái xe khó nhất thế giới, Bảng giá sơn xe ô tô có nghĩa là một số trình điều khiển cẩn thận và chu đáo. Điều này có thể giải thích tại sao chi phí bảo hiểm có khoảng một phần tư số tiền mà người lái xe Anh phải trả. Nhật Bản cũng là một fan hâm mộ lớn của những chiếc ‘kei’ nhỏ như Honda N-Box, đây là nhà bán chạy thứ hai của thị trường. Những chiếc xe nhỏ như vậy có nghĩa là nền kinh tế nhiên liệu mạnh mẽ hơn, và các lái xe Nhật Bản được cho là chi tiêu £ 871 một năm cho nhiên liệu.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *