Trang chủ / Tin tức / Nắp thùng ranger xls giá tốt nhất 2017

Nắp thùng ranger xls giá tốt nhất 2017

Siêu xe siêu xe Ford GT được trang bị động cơ V6 tăng áp đôi 638 mã lực, Nắp thùng ranger xls có thể chạy 216km / h và chi phí 320.000 bảng nhưng sản lượng đã được bán hết cho năm 2017

Thật khó để nghĩ đến một chiếc siêu xe khác được kỳ vọng nhiều như chiếc Ford GT mới. Trong khi chiếc xe đã được tiết lộ hơn hai năm trước tại Detroit Motor Show, thì giờ đây chỉ là những khách hàng đầu tiên nhận được vận chuyển 200mph + siêu xe của họ.

nap-thung-ranger-xls-gia-tot-nhat-2017

Xem xét bản chất tự phát của Ford GT, không có gì ngạc nhiên khi đã có một chút chờ đợi. GT theo bước của Ford GT của Noughties, và tất nhiên là GT40 huyền thoại của thập niên 60, và có một bố trí hai động cơ truyền thống, hai chỗ ngồi.

Ít truyền thống hơn là thực tế Ford đã thực hiện một lộ trình khác nhau với sự lựa chọn động cơ. Trong khi trình làng chiếc V8 ở mặt sau sẽ là một lựa chọn hiển nhiên, Ford đã chọn một chiếc V6 EcoBoost 3.5 lít twin-turbo. Nó tạo ra một sức mạnh 638 mã lực, và khi bạn kết hợp với sợi carbon và cấu trúc nhôm tiên tiến, giữ được trọng lượng khoảng 1.400 kg (nhẹ hơn Ford Focus), có nghĩa là Ford GT nhẹ có tốc độ tối đa 216mph.

Tuy nhiên, tốc độ tối đa không phải là điều duy nhất GT sẽ làm tốt, vì tính khí động học chủ động, hệ thống giảm xóc và cảm biến chạy theo tốc độ đua xe, và chiếc Ford nhanh nên là đối thủ mạnh mẽ của các mẫu xe như Audi R8, Ferrari 488 GTB, Honda NSX và McLaren 720S mới. Thật vậy, chiếc GT đã chứng tỏ tiềm năng của mình trong cuộc chạy đua độ bền, giành được chiếc GT class trong Le Mans 24 giờ và một số sự kiện khác trên toàn thế giới.

•  Supercars tốt nhất để mua bây giờ

Chiếc Ford GT được thiết kế như một hạm đội cho dòng xe Ford, và nó thể hiện trong thiết kế của nó. Hình dáng trong sạch là sự tiến hóa rõ nét của chiếc Ford GT ban đầu, nhưng nó lại thiếu những nét retro mà chiếc xe được sử dụng trong hình dạng của nó. Các đường nét rất hiện đại và được thiết kế để giúp GT cắt ngang qua không khí với sức đề kháng tối thiểu. Các cửa ra vào dihedral thêm bộ phim khi đi vào và ra, và không khí hổng và lỗ thông hơi được thiết kế để tối đa hóa luồng không khí để làm mát động cơ mạnh mẽ.

Một khác biệt rõ ràng giữa Ford GT và Nắp thùng ranger wildtrack các đối thủ là sự độc nhất mà Ford cung cấp. Chỉ có 250 xe sẽ được xây dựng mỗi năm, và sản xuất được lên kế hoạch đến năm 2020, mặc dù ngay cả khi nhu cầu vượt quá cung, và thậm chí với một mức giá $ 400,000 (£ 320,000) giá cho mô hình cơ bản .

Ford GT: Thi đấu mô hình hàng loạt nhẹ
Phiên bản mới của Ford GT đã có phiên bản giới hạn, với phiên bản GT cạnh tranh nhẹ – một mô hình độc quyền với các biện pháp tiết kiệm trọng lượng và các thiết kế độc đáo.

Dòng GT Competition vẫn tự hào với động cơ V6 và động cơ tăng áp 638bhp giống như chiếc GT thông thường, nhưng động cơ đã bị che khuất bởi các động cơ của Perspex với một thanh chống sợi carbon.

Hình ảnh 54 của 57Loạt các cuộc thi đấu của Ford GT
Hình ảnh 54 của 57
Tương tự, cửa sổ gọng kính bằng đá Gorilla trong buồng lái, tách động cơ ra khỏi động cơ, thì bằng một nửa so với mô hình GT tiêu chuẩn. Tiết kiệm trọng lượng hơn nữa được tìm thấy bằng cách loại bỏ những gì mà nhãn hiệu của Ford “không cần thiết đối với hoạt động”, chẳng hạn như điều hòa không khí, radio và loa, thùng chứa và thậm chí là cả cupholders.

Cuộc đua Series GT cũng có thêm các thiết bị tiêu chuẩn định hướng bổ sung, ví dụ như bánh xe bằng sợi cacbon với bánh răng titanium nhẹ – tùy chọn trên xe thông thường.

Hình ảnh 56 của 57Loạt các cuộc thi đấu của Ford GT
Hình ảnh 56 của 57
Nó được đánh dấu chống lại GT thông thường với một sợi carbon kết thúc đua sọc, gương mũ và A-trụ cột, trong khi một carbon tiếp xúc được hoàn thành được sử dụng trên một số cơ thể thấp hơn trim. Một mức giá chưa được tiết lộ, và nó sẽ chỉ được giới hạn ở thị trường Mỹ.

Ford GT: Hiển thị Thiết bị Kỹ thuật Số mới
Các Ford GT sẽ nhận được một hoàn toàn mới ‘Digital Instrument Display’ có tính năng bố trí phụ thuộc độc đáo, thiết lập – và công ty đã khẳng định công nghệ này sẽ được đến xe khác của Ford trong tương lai.

Thay thế cụm công cụ, thiết lập 10-inch không phải là quá khác nhau từ Audi công nghệ Cockpit ảo ‘s. Nó tự hào có thể cấu hình bố trí dựa trên năm chế độ lái xe của GT, mỗi chiếc được thiết kế để cung cấp những thông tin có liên quan nhất tùy thuộc vào chế độ người lái xe đã chọn.

Trong chế độ bình thường, Bảng Điều khiển Kỹ thuật số có thể cân bằng trọng lượng với hầu hết các thông tin trong một chủ đề đơn giản, trong khi chế độ ướt đặt một màu xanh trên các thiết bị, với đồ họa nhìn ướt.

Chế độ thể thao thay đổi thông tin xung quanh để lựa chọn bánh xe được đặt phía trước và trung tâm với tốc độ đặt bên tay phải của tốc độ kế tiếp và mở ra trong một chủ đề màu da cam. Nó tương tự như chế độ theo dõi, trong đó có màu đỏ nhưng ẩn tốc độ ở góc trên cùng bên trái – những sinh vật như nhiệt độ và áp suất dầu được chú trọng nhiều hơn.

Bố trí cuối cùng là một trong những thiết kế phù hợp cho các trình điều khiển gunning cho GT 216mph tốc độ hàng đầu. Được gọi là V-Max, nó de-clutters bảng điều khiển nhạc cụ và pares tất cả mọi thứ trở lại, do đó, tập trung gần như hoàn toàn trên một, tốc độ cao. Máy đo tốc độ giảm xuống dòng mỏng, trong khi nhiên liệu, dầu áp suất và nhiệt độ được giấu ở phía trên bên trái.

Hiện tại, công nghệ Digital Instrument Display sẽ chỉ hướng tới những người may mắn có được danh sách chờ đợi cho GT. Tuy nhiên, Ford đã xác nhận nó sẽ đổ xuống các mô hình khác trong tương lai.

Ford GT: Năm chế độ lái xe cụ thể
Chiếc GT mới sẽ không phải là siêu xe hiện đại mà không có các chế độ điều khiển thích hợp, và Ford đã đóng gói năm thiết bị lựa chọn khác nhau vào chiếc máy bay mới của mình.

Trong chế độ thông thường, GT đi với 120mm giải phóng mặt bằng, trong khi kiểm soát lực kéo và các hệ thống kiểm soát ổn định được khóa. Phía sau cánh bật lên ở tốc độ 90mph, mặc dù ngay cả ở chế độ Normal này, nó vẫn có thể được triển khai như một airbrake nếu bàn đạp bị đập vào tốc độ. Chế độ ướt cũng giống như bình thường, nhưng làm giảm độ nhạy và phản ứng. Với cả hai chế độ này kích hoạt, thiết lập đình chỉ sự thoải mái có sẵn.

Hình ảnh 32 của 57Xe Ford GT màu vàng mới
Hình ảnh 32 của 57
Chế độ thể thao được lập hoá đơn như một thiết lập có thể được sử dụng trên đường và đường ray. Khi được lựa chọn, phản ứng tăng tốc rõ nét hơn và hệ thống chống trượt của xe làm việc khó khăn hơn để loại bỏ độ trễ turbo. Các thiết lập kiểm soát lực kéo cũng có thể điều chỉnh, do đó người lái xe có thể thử nghiệm với mức độ can thiệp điện tử. Nắp thùng Hillux 2016 Chế độ theo dõi được xây dựng dựa trên điều này bằng cách giảm chiều cao đi xe xuống 70mm, điều chỉnh dampers và lò xo để thiết lập vững chắc nhất của họ, và tự động triển khai cánh phía sau trong khi đóng hai phi thuyền hoạt động không khí ở phía trước, cho downforce tối đa.

Chế độ lái xe cuối cùng được gọi là V-Max, và đó là tất cả về hiệu suất đường thẳng. Các bộ phận khí động học chủ động được định vị để kéo tối thiểu, chiều cao của xe vẫn là 70mm, và các điều khiển ổn định vẫn tiếp tục với tốc độ cao. Nó chỉ có thể được kích hoạt khi xe dừng, và có thể được sử dụng song song với điều khiển khởi chạy.

Ford GT: Bắt đầu sản xuất siêu xe mới
Mô hình sản xuất đầu tiên của Ford GT hoàn toàn mới đã lăn khỏi dây chuyền lắp ráp và đang hướng đến một khách hàng hào hứng. Chiếc xe đầu tiên lăn bánh trên đường đánh dấu sự khởi đầu của cuộc chạy đua sản xuất siêu xe mới. Ford GT sẽ được xây dựng trong một khoảng thời gian bốn năm, với việc sản xuất đã được mở rộng do nhu cầu rất lớn.

Ban đầu chỉ có 500 mẫu xe của Ford GT được thiết kế để xây dựng, điều đó có nghĩa là rất nhiều khách hàng quan tâm sẽ bỏ lỡ. Với thời lượng sản xuất tăng gấp đôi, dự kiến ​​sẽ có thêm 500 người may mắn khác (được lựa chọn kỹ lưỡng bởi Ford, tất nhiên) sẽ có thể cập nhật các ứng dụng của họ để mua một chiếc.

Quyết định này đi kèm với cam kết của Ford Performance để đua GT cả trong giải IMSA và WEC (World Endurance Championship) trong bốn năm.

Dave Pericak, Giám đốc toàn cầu của Ford Performance, cho biết:  “Trong khi chúng tôi không thể sản xuất được đủ số lượng Ford GT cho tất cả những ai đã áp dụng, chúng tôi sẽ sản xuất thêm nhiều phương tiện để đáp ứng nhiều đại sứ Ford trung thành nhất của chúng tôi”.

Năm thứ ba sản xuất sẽ hỗ trợ những người đã từng ngồi trên danh sách chờ đợi hiện tại, trong khi các ứng dụng sẽ mở cho năm bốn năm phụ cấp vào đầu năm 2018.

Hình ảnh 2 của 57Ford GT Configurator – phía sau ba quý
Hình ảnh 2 của 57
Sau chiến thắng của Le Mans, Ford sẽ đưa ra sản phẩm đầu tiên trong năm với kế hoạch màu sắc di sản Le Mans . Mặc dù không phải màu sắc đua năm 2016, nhưng paintjob màu đen và bạc từ Ford GT40 đã giành được Le Mans vào năm 1966.

Ngoài ra, Ford đã tiết lộ GT sẽ có sẵn trong tám ‘tươi sáng’ màu sắc, cũng như các chủ đề khác nhau mà nhằm mục đích phối hợp những thứ như nội thất và sọc đua. Tuy nhiên, cá nhân hóa chủ yếu là với chủ sở hữu đã có cơ hội để nâng cấp các hạng mục như cặp calipers phanh – có sẵn bằng bạc, xanh, cam và đỏ.

Quản lý thiết kế của Ford, ông Barb Whalen, nói: “Chúng tôi đã có một dòng xe đẹp với màu sắc và vật liệu trong chiếc xe này – truyền tải năng lượng thông qua việc sử dụng màu sắc và cân bằng trong khi làm việc để đảm bảo sự hấp dẫn của một chiếc xe hiệu suất vẫn còn tỏa sáng. Đã được dự định thiết kế để thể hiện hiệu suất cuối cùng. ”

•  Supercars tốt nhất để mua bây giờ

Sợi carbon sẽ có nhiều tính năng bên trong và bên ngoài – như một ‘neo hình ảnh’ của cấu trúc ánh sáng của chiếc xe. Người mua sẽ có thể sơn bóng, bóng mờ hoặc sơn Shadow Black cho các bộ phận sợi carbon bám xung quanh cabin.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *