Trang chủ / Tin tức / 2018 Ford Mustang GT Đánh giá dài hạn | Chúng tôi yêu thích 5.0L V8

2018 Ford Mustang GT Đánh giá dài hạn | Chúng tôi yêu thích 5.0L V8

Động cơ V8 Coyote V8 5.0 lít tự nhiên trong chiếc Ford Mustang 2018 có vẻ giống như một động cơ đã quen thuộc, nhưng Ford đã cải thiện nó cho năm model hiện tại. Các động cơ V8 bây giờ kết hợp với áp suất thấp và áp suất phun trực tiếp cao, có hai cảm biến chống đập mới, đầu xi lanh được thiết kế lại và trục khuỷu mới và vòng bi cầu nối. Nó quay vòng cao hơn – lên đến 7.500 vòng / phút – và nó mạnh hơn trước, cung cấp lên đến 460 mã lực và 420 lb-ft mô-men xoắn, tăng so với 435 mã lực trước đó và 400 lb-ft.

DÁN KÍNH XE Ô TÔ GIÁ RẺ https://www.hna.com.vn/dan-kinh-xe-o-to-loai-tot-gia-re/

Đó là sức mạnh thêm mà không hy sinh nền kinh tế nhiên liệu . Chiếc Mustang 2017GT thấy số liệu tiết kiệm nhiên liệu của 15 thành phố / 25 đường cao tốc / 18 kết hợp với hộp số tay và 15/24/18 với hộp số tự động. Cho năm 2018, Mustang GT được trang bị thủ công vẫn giữ nguyên, trong khi tự động hiệu quả hơn một chút so với mô hình nó thay thế tại 16 thành phố / 25 đường cao tốc / 19 kết hợp.

dvd-pioneer-triton

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về động cơ V8 5.0 lít của Mustang GT khi bạn đốt cháy nó là âm thanh. Nó to và tự hào. Nó có một nốt mượt mà hơn, hơi thở và hữu cơ hơn là tiếng gầm cơ của một chiếc Hemi. Với tốc độ bay, động cơ của Ford có một ấn tượng kỳ lạ về tiếng gầm gừ của một con chó khổng lồ, loại bạn sẽ biết nếu bạn đã từng chơi với Great Dane. Nó chỉ được tốt hơn từ đó, giúp để làm cho Mustang GT một chiếc xe rousing sonically lái xe ở tốc độ nào.

Ford thực sự muốn bạn đánh giá cao âm thanh của động cơ này. Vào năm 2018, Mustang GT được trang bị hệ thống xả hiệu suất hoạt động có sẵn của Ford , một lựa chọn 895 đô la. Điều này cho phép bạn quay số hoặc giảm âm thanh thông qua các cài đặt chế độ khác nhau: bình thường, thể thao, theo dõi và yên tĩnh. Nếu bạn không muốn chọc ghẹo những người hàng xóm của bạn, nó cũng có chức năng “Quiet Start” có thể cấu hình theo thời gian, vì vậy những đánh lửa vào sáng sớm sẽ không đánh thức đứa bé.

Phim cách nhiệt xe ô tô  https://www.hna.com.vn/phim-cach-nhiet-xe-o-to/

Đó là mô-men xoắn thêm thực sự làm cho một sự khác biệt ở mức thấp, cho V8 một phạm vi rev rộng, trong đó nó luôn luôn cảm thấy punchy và mạnh. Có một số lượng ấn tượng của grunt dưới 3.000 rpm. Bạn có thể thực sự vắt kiệt công cụ này, vì nó sẽ vui vẻ hét lên và kéo theo đường màu đỏ. Trên phạm vi rev, cung cấp điện là cấp bách, nhưng nó thực sự trơn tru, quá. Động cơ V8 5.0 lít chỉ là một phần của gói chắc chắn, và nó có nghĩa là sức mạnh không chỉ có sẵn, nhưng có thể dự đoán và được quản lý tốt từ đường ống đến điểm tiếp xúc giữa cao su và nhựa đường.

Điều thú vị là, hộp số tự động 10 cấp bắt đầu chua vào tôi theo thời gian. Với sức mạnh rộng rãi như vậy, V8 của Mustang chỉ không cần tất cả những bánh răng đó, và tôi thấy nó săn bắn xung quanh rất nhiều, đặc biệt là trong những tình huống lái xe khó khăn. Chỉ với sáu bánh răng trong phiên bản được trang bị thủ công của chúng tôi, nó đã dễ dàng hơn để thực sự đánh giá cao những điểm mạnh của động cơ này – để cảm nhận sức mạnh và làm việc với nó. Khi tôi đã đạt được kinh nghiệm, tôi đã đến để đánh giá cao tự động hơn và nhiều hơn nữa, nhưng điều này không cảm thấy như phù hợp với quyền cho chiếc xe này. Kết hợp với 5.0 lít của Mustang GT, một hộp số tự động 10 tốc độ cũng không hoàn toàn nhảy. (Bạn có thể đọc thêm về sự khác biệt giữa các lần truyền trong bài đánh giá trước đây của chúng tôi, tại đây.) Nếu bạn thực sự muốn đánh giá cao động cơ tuyệt vời mà Ford đã chế tạo, hãy gắn bó với chiếc gậy.

Động cơ V8 trong Ford Mustang GT không bao giờ thất vọng. Mỗi lần chúng tôi ngồi sau tay lái của một người, nó như thể chúng tôi bị đưa đến một vùng đất kỳ diệu nào đó của sự mê hoặc đối với các giác quan: âm thanh và cảm giác. Thực tế là Ford đã làm cho thế giới đó tốt hơn cho năm 2018 thực sự ấn tượng. V8 này thực sự nổi bật không chỉ cho hiệu suất, nhưng đối với tốt nó có thể làm cho linh hồn con người.

Phim cách nhiệt nhà kính https://www.hna.com.vn/phim-cach-nhiet-nha-kinh/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *