Trang chủ / Tin tức / Nắp thùng ranger xls bảo hành lâu dài

Nắp thùng ranger xls bảo hành lâu dài

Ông chủ của hãng Vauxhall nói rằng có “dấu hỏi” về việc bán PSA trị giá 1,9 tỷ bảng Anh. Theo ông chủ của thương hiệu Anh và công ty chị em Opel, Karl-Thomas Neumann, Nắp thùng ranger xls Vauxhall sẽ cần phải tập trung lại vào vị trí của mình để phát triển mạnh dưới tên chủ sở hữu mới là PSA Peugeot Citroen.

PSA Peugeot  Citroen đã thông  báo vào đêm trước của chương trình Geneva rằng họ đã mua lại chiếc Opel / Vauxhall của GM châu Âu  với giá 1,9 tỷ bảng Anh.Phát biểu độc lập với Auto Express, Tiến sĩ Neumann nói rằng Opel đang hướng tới lợi nhuận – và Vauxhall cần “sự chú ý và vị trí rõ ràng hơn”.

nap-thung-ranger-xls-bao-hanh-lau-dai

Ông nói: “Có rất nhiều thay đổi trên thị trường Anh – chủ yếu là hướng tới thương hiệu cao cấp hoặc sang trọng. “Vì vậy, Vauxhall phải rõ ràng hơn về những gì nó đại diện. Nhưng đó là điều mà PSA có mối quan tâm cao nhất mà chúng tôi tiến hành trên con đường của chúng tôi và không gây rối xung quanh. Một số người hỏi tôi, ‘Liệu tất cả các xe của bạn bây giờ trông giống như xe của Pháp?’ Và câu trả lời là không, tất nhiên là không – bởi vì đó là toàn bộ điều với thỏa thuận này. Đó là xe ô tô của Anh hoặc xe Đức – và nó sẽ vẫn như thế này.

“Bạn có thể nhìn thấy nó ở đây tại Geneva với Crossland; Đó là Opel / Vauxhall thật chứ không phải Peugeot hoặc Citroen. Và tất cả các bên đều có mối quan tâm cao nhất rằng nó vẫn như vậy. ”

Việc sáp nhập làm cho PSA trở thành chiếc xe ô tô lớn thứ hai ở châu Âu; Với thị phần 17% chỉ đứng sau VW Group. Trên toàn cầu, PSA bán được 3,5 triệu chiếc xe trong năm ngoái so với thương hiệu Opel / Vauxhall là 0,8 triệu chiếc. Hợp đồng này dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý 4 năm 2017.

Ông chủ của Vauxhall Rory Harvey nói với Auto Express tại Geneva Motor Show rằng “Tâm trạng lạc quan, nhưng tôi có thể nói rằng có dấu hỏi [về hợp đồng PSA]”. Nắp thùng ranger wildtrack Tuy nhiên, ông nói ông không thể giải thích chi tiết về những nhận xét đó, vì các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn.

Harvey không bình luận về tương lai sản xuất ở Anh, nhưng đã nói rằng “Đó là một phần cốt lõi của DNA của chúng tôi rằng chúng tôi là một thương hiệu Anh với các nhà máy ở đây … Đó là một phần cơ bản trong việc bán xe tại Anh. ”

Nói về việc giảm 13% số đăng ký xe mới vào tháng trước, Harvey nói với chúng tôi rằng nhờ sự mất giá của đồng bảng, Vauxhall sẽ bán 20.000 chiếc xe cho thuê ít hơn, 5.000 đơn vị ít động cơ hơn trong năm nay và có một vài tài khoản chiến lược mà Chúng tôi sẽ không làm trong năm nay. “Ông đã gợi ý rằng SUV mới sẽ ra mắt trong năm nay, tất cả đều dựa trên nền PSA, sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.

Giám đốc điều hành của General Motors Mary Barra nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi cùng với GM, các đồng nghiệp của chúng tôi tại Opel / Vauxhall và PSA đã tạo ra cơ hội mới để nâng cao hiệu quả lâu dài của các công ty tương ứng bằng cách xây dựng thành công của chúng tôi Trước liên minh “. Tại cuộc họp báo, giám đốc điều hành GM nói thêm rằng việc bán hàng là một “quyết định khó khăn đối với General Motors” nhưng cuối cùng là một quyết định đúng đắn.

PSA và Opel / Vauxhall: sự hợp tác và tính kinh tế của quy mô
Về mối quan hệ của GM và PSA trong tương lai, Barra tiết lộ rằng hai công ty này có thể hợp tác về công nghệ xe điện và pin nhiên liệu, chia sẻ những khoản đầu tư GM đã hợp tác với Honda .

Cho đến năm 2026, thỏa thuận này có thể giúp PSA tiết kiệm hàng năm 1,47 tỷ bảng Anh – một phần tỷ lệ này dự kiến ​​vào năm 2020. Sản xuất, mua sắm và R & D là những lĩnh vực chính mà chi phí có thể được cắt giảm. PSA đã hứa sẽ đảm bảo công việc bảo đảm hiện tại tại Opel và  Vauxhall , tuy nhiên, đảm bảo việc làm ít nhất cho đến năm 2021.

Phát biểu trên thông báo thỏa thuận này, Opel CEO Karl-Thomas Neumann cho biết Opel sẽ bị phá vỡ ngay cả ở châu Âu vào năm 2016 nếu không phải cho Brexit. Về Vauxhall, ông nói rằng bất kể thương vụ này sẽ vẫn là “thương hiệu Anh thực sự”.

Carlos Tavares trước đây đã gặp Hội đồng Công trình Châu Âu của Opel Vauxhall để thảo luận về các đảm bảo việc làm và thoả thuận lao động. Trong một tuyên bố, PSA Group cho biết: “Tập đoàn PSA khẳng định lại cam kết của mình để tôn trọng các hiệp định hiện tại ở các nước châu Âu.”

Tavares kể từ đó đã gặp ông chủ Lenite McCluskey của Vương quốc Anh. Ông chủ công đoàn nói: “Đó là một cuộc họp đầu tiên tương đối tích cực, trong đó ông Tavares đã đảm bảo rằng cam kết sản xuất hiện tại sẽ được đáp ứng.”

Tuy nhiên, McCluskey nói thêm rằng trong khi Tavares “nói về việc không ở đây để đóng cửa nhà máy”, vẫn có những vấn đề khác, như các kế hoạch hưu bổng cần làm rõ theo quyền sở hữu mới. Tavares được cho là đã có những cam kết tương tự với thủ tướng Anh, Theresa May, người mà ông đã có một cuộc trò chuyện qua điện thoại vào tuần trước.

Tại Vương quốc Anh, công việc đảm bảo rằng việc sản xuất chiếc Vauxhall Astra hiện tại tại Ellesmere Port sẽ được đảm bảo cho đến năm 2021 và chiếc Vivaro van ở Luton sẽ được bảo đảm an toàn cho đến năm 2025 – sau đó công ty sẽ quyết định nơi sản xuất những chiếc xe thế hệ kế tiếp.

General Motors châu Âu có chín nhà máy ở châu Âu, nhưng bất chấp sự bảo đảm từ PSA rằng tất cả sẽ vẫn hoạt động dưới quyền sở hữu của nhà sản xuất ô tô Pháp, các chuyên gia vẫn tin rằng để PSA kiếm được lợi nhuận từ việc mua lại nó sẽ phải cắt giảm việc làm và sản xuất ở châu Âu – Mà họ nhà nước là ở quá tải.

John Colley, giáo sư tại Warwick Business School cho biết PSA “có ít lựa chọn nhưng phải đóng cửa nhà máy Vauxhall của Anh để mua lại Opel”, vì chi phí cắt giảm việc làm tại nhà máy của Đức sẽ cao hơn nhiều.

Nhà máy sản xuất cảng Ellesmere Vauxhall
Tuy nhiên, không phải tất cả đều chia sẻ sự bi quan như vậy. Garel Rhys, giáo sư kinh tế ngành công nghiệp xe máy tại trường Cardiff Business School nói với Auto Express rằng Cảng Ellesmere Port và Luton của Vauxhall là một trong những nhà máy hiệu quả nhất ở Châu Âu, và PSA Nắp thùng Hillux 2016 chắc chắn sẽ đánh giá điều này qua bất kỳ sự không chắc chắn nào liên quan đến Brexit hoặc các yếu tố địa lý khác.

Liên minh lớn nhất của Anh yêu cầu Chính phủ bảo đảm việc làm
Liên minh Unite lớn nhất của Vương quốc Anh đã kêu gọi Chính phủ cho phép Vauxhall tuyên bố tương tự Brexit hứa với Nissan , khiến cho nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tiếp tục sản xuất tại địa điểm Sunderland, bảo vệ hơn 7.000 việc làm trong tiến trình này.

Hợp nhất ông chủ, Len McCluskey đã gặp bí thư kinh doanh Greg Clark và yêu cầu Chính phủ đảm bảo sự bảo đảm tương tự của Vauxhall nhằm bảo vệ việc làm tại hai nhà máy của Anh. McLuskey nói: “Điều quan trọng đối với chúng tôi là đưa chính phủ tham gia để chúng tôi có thể bảo vệ việc làm của Anh.” Clark kể từ đó đã gặp gỡ các giám đốc PSA và hứa sẽ “cam kết không giới hạn” của Chính phủ để bảo vệ việc làm tại Vauxhall.

PSA – nhóm đứng sau xe Peugeot, Citroen và DS – đã có giao dịch với Opel và hiện đang cung cấp thương hiệu GM với các thành phần. Chẳng hạn, chiếc Vauxhall Grandland X sắp tới – một chiếc SUV mới của mẫu SUV của SUV Vauxhall – sẽ ngồi trên nền PSA. Nó sẽ có được cấu trúc EMP2 làm nền tảng cho các mô hình Peugeot 3008 và 5008 , và có thể được xây dựng tại nhà máy Peugeot ở Sochaux, Pháp, cùng với hai mô hình này.

Phân tích: Ai có thể đạt được điều gì từ hợp đồng PSA / Opel?
General Motors và PSA tuyên bố tại cuộc họp báo thông báo việc bán hàng mà thỏa thuận là một ‘win-win’ cho cả hai công ty. Nhưng làm thế nào điều này có thể được như vậy?

Tình hình của GM tương đối đơn giản: công ty bị bắn của một bộ phận không thành công trong việc kiếm tiền từ khi chuyển sang thiên niên kỷ này. Và nó rids chính nó không chắc chắn về cách thiết lập của châu Âu có thể và sẽ làm việc sau Brexit. Điều này cho phép GM tập trung vào những lĩnh vực mà nó có thể thấy được những cơ hội thực sự cho sự tăng trưởng ‘đơn giản’: thị trường trong nước, Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Lập luận của PSA là phức tạp hơn. Thật khó để nhìn thấy nó sẽ cần những nhà máy 24 cỗ của nhà máy mới trên khắp châu Âu – không kém vì các nhà máy của Opel và Vauxhall đã có công suất dự phòng trong nhiều năm. Nhưng có những lợi ích tiềm tàng trong các nền kinh tế có quy mô lớn hơn, như PSA trải dài các thành phần, nền tảng, động cơ và truyền động qua nhiều mô hình.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *