Trang chủ / Tin tức / Nắp thùng xe bán tải bảo hành lâu dài

Nắp thùng xe bán tải bảo hành lâu dài

Karl-Thomas Neumann nói rằng “không có hạn chế” Nắp thùng xe bán tải về việc quay lại thị trường Trung Quốc khổng lồ – nhưng lợi nhuận ở châu Âu phải đến trước tiên

Opel sẽ được miễn phí bán xe ô tô tại Trung Quốc một lần nữa dưới tên chủ sở hữu mới là PSA – nhưng ông chủ của đối tác của Vauxhall ở châu Âu thừa nhận rằng một động thái như vậy chỉ có thể xảy ra sau khi hai thương hiệu mới bán được khôi phục lại lợi nhuận.

nap-thung-xe-ban-tai-bao-hanh-lau-dai

Opel đã rút khỏi thị trường Trung Quốc vào năm 2014 sau gần 20 năm làm cầu thủ kém cỏi trong nỗ lực của General Motors trong khu vực. Ông chủ của công ty, Karl-Thomas Neumann, nói rằng việc bán Opel và Vauxhall cho PSA Peugeot-Citroen, đã khẳng định vào đêm trước của chương trình Geneva , mở ra khả năng trở lại thị trường béo bở.

Khi được hỏi nếu Opel cuối cùng có thể trở lại Trung Quốc, Neumann trả lời, “Vâng. Mặc dù trong thế giới cũ [dưới GM], Opel không có ý định quay lại đó. Điều đầu tiên tôi làm khi tham gia GM Châu Âu là đóng cửa hàng nhỏ ở Trung Quốc, và 12 đại lý chúng tôi đã có ở đó. Bởi vì nếu bạn muốn một thương hiệu như Opel ở Trung Quốc, nó cần đầu tư rất lớn. Và nếu bạn đã có một số thương hiệu thành công tại đó, thì bạn không làm điều đó; Bạn muốn dành nhiều tiền hơn cho thương hiệu hiện tại của mình.

“Tôi nghĩ đó cũng là một sai lầm lớn mà một số người ở đây ở châu Âu; Họ nghĩ rằng có thể thua lỗ ở châu Âu miễn là bạn có thể bù đắp lại lợi nhuận ở Trung Quốc. Trong một thế giới GM và, tôi cũng giả định, một thế giới PSA, họ nhìn vào mọi khía cạnh của công việc và Lót thùng xe bán tải muốn họ thành công một mình.

“Vì vậy, trách nhiệm đầu tiên của chúng tôi, và tôi nghĩ rằng nó rất rõ ràng, là chúng ta cần phải tiến hành với sự thay đổi của Opel; Chúng ta cần phải giải hòa và cần có lợi nhuận. Sau đó, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có quyền – và tôi tin rằng sự hỗ trợ – để đầu tư vào bất cứ điều gì ‘quyền tiếp theo’ là. Nhưng không có giới hạn nào khác – ít nhất một lần khi chúng tôi ngồi trên nền PSA. ”

Không có mô hình tương lai nào của Vauxhall chắc chắn sẽ được xây dựng. Tuy nhiên, Neumann thừa nhận rằng mặc dù Opel và Vauxhall có kế hoạch sản xuất kéo dài hơn năm năm trong tương lai, nhưng không có mô hình nào trong tương lai chắc chắn sẽ được xây dựng. Ông nói: “Tôi không thể hiểu được hoàn cảnh đầy đủ nhưng vẫn có thể loại trừ mọi thứ. “Nhưng ông chủ Carlos Tavares của PSA cho hay điều đó rất hay khi ông nói,” Không có gì bảo đảm trong cuộc sống. ”

“Sự đảm bảo duy nhất hoặc sự tự tin mà bạn có thể tạo ra là nếu bạn thành công.Vì vậy, chúng ta phải thành công hơn nữa trên con đường mà chúng ta đã đi Nhưng sự gia tốc đang xảy ra, với Crossland và Grandland chúng ta đang bước vào D- Chúng tôi đã có một người sẵn sàng đầu tư để thực hiện thành công này “, ông nói.

Một ứng cử viên rõ ràng cho việc “tái sắp xếp lại” dưới quyền sở hữu PSA là Vauxhall Viva, được sản xuất thông qua các quan hệ GM cũ ở Hàn Quốc. Neumann đã từ chối khẳng định nếu nó sẽ trở thành chiếc xe chị em của chiếc xe ô tô thành phố do PSA sản xuất – Citroen C1 và Peugeot 108 – Nắp thùng ranger xlt nhưng ông thừa nhận “Viva là một trong những chiếc xe mà chúng ta phải xem xét kỹ lưỡng những gì chúng tôi làm với nó trong Liên minh – liên minh mới. “

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *