Người đứng đầu xe Jeep Mike Manley, chiếm vị trí của mình trong Phòng trưng bày Tự động Express. Jeep, ông chủ Mike Manley đứng đầu danh sách năm 2016 Auto Express Brit và giành vị trí trong Triển lãm ô tô Express Hall of Fame. Manley được bổ nhiệm để chạy Jeep vào năm 2009 khi công ty DÁN KÍNH XE Ô TÔ LOẠI TỐT này bán được 320.000 xe một năm. Kể từ đó, cậu bé từ Bedfordshire đã chuyển đổi doanh thu của công ty và nhìn thấy doanh số bán hàng tăng lên 1,23 triệu vào năm ngoái, với mục tiêu là 1,9 triệu cho năm 2018. Với các mô hình khác, bao gồm cả một đối thủ của Nissan Qashqai , vào cuối năm nay, chúng tôi sẽ không đặt cược vào Manley và đội của ông đập vỡ mục tiêu của một số biên.
Sự thành công của Manley đã không được chú ý đến tại công ty mẹ của Jeep, với ông Sergio Marchionne, đưa cho Brit trách nhiệm thêm về một nhãn hiệu khác của Mỹ, RAM cũng như yêu cầu ông điều hành FCA ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Manley mất tất cả trong bước đi thoải mái của mình. “Mỗi lần Sergio [Marchionne] yêu cầu tôi tiếp tục điều gì đó hơn nữa, tôi nhìn vào đội của tôi và chắc chắn rằng họ đã sẵn sàng tiếp nhận nhiều hơn”, ông nói với chúng tôi. “Đó là cách duy nhất bạn có thể làm được.” Chúng tôi được mời đến trụ sở của FCA tại Auburn Hills, Michigan, để trình bày Manley với Giải thưởng Hall of Fame, nơi ông nói với chúng tôi: “Có rất nhiều nam giới và phụ nữ Anh nổi bật làm việc trong ngành công nghiệp ô tô, để được bao gồm trong nhóm đó là một đặc ân thật sự và rất khiêm tốn.
“Bất cứ ai lãnh đạo một nhóm người đều biết kết quả không phải do một cá nhân, nhưng bởi một nhóm – và đối với tôi, đó là một vinh dự làm việc với một nhóm người thực sự nhìn thế giới một cách khác biệt và rất quyết tâm rời bỏ họ đánh dấu vào nó. ” Phim cách nhiệt xe ô tô Hyundai đoạt giải thưởng công nghệ tự động Express 2016 với phương pháp nghiên cứu nhiên liệu thay thế của họ
Giải thưởng công nghệ năm nay dành cho Hyundai , nhờ cách tiếp cận đầy tham vọng của mình trong việc nghiên cứu nhiên liệu thay thế. Với việc tung ra dòng xe mới Ioniq vào cuối năm 2016, Hyundai sẽ đưa ra dòng xe hybrid xăng dầu trong phạm vi của nó lần đầu tiên. Nhưng công ty sẽ không dựa trên những chiếc nhẫn của nó với đối thủ Toyota Prius , vì nó cố gắng cung cấp cho khách hàng nhiều hệ thống năng lượng khác nhau cho xe của họ.
Đó là bởi vì nền tảng của Ioniq được thiết kế để chứa các hệ thống ổ đĩa khác nhau. Và cũng như hybrid thông thường, công ty đã làm việc với một plug-in cùng một lúc, cũng như một phiên bản điện đầy đủ.
Nhưng đó không phải là cuối cùng của tham vọng của Hyundai, vì nó đã chứng minh rằng nó cam kết một tương lai không có xăng với mô hình của nó hydroxit nhiên liệu ix35 . Đây là chiếc xe pin nhiên liệu đầu tiên được bán tại Anh, và Hyundai đã tự hào về nó, với các cuộc biểu tình về khả năng của nó đã phá vỡ một số hồ sơ về khoảng cách và mở rộng số lượng doanh số hạm đội.
Công ty thậm chí còn cam kết mở rộng mạng lưới các trạm nạp hydro để giữ cho nó di chuyển. Thêm những tham vọng thân thiện với môi trường này với nhau, Phim cách nhiệt nhà kính và bạn có một thương hiệu ở cạnh cắt cạnh của các loại xe năng lượng thay thế.