Các chuyên gia về Go Ultra Low dự đoán 1.3 triệu doanh thu EV mới vào cuối thập kỷ tới. Phim cách nhiệt xe ô tô Vương quốc Anh được cho là một cuộc cách mạng điện, như một báo cáo mới dự đoán rằng một nửa số xe bán ra mới có thể là EVs vào năm 2027.

Các chuyên gia tin rằng ngành công nghiệp đang ở điểm “đỉnh điểm”, với chiến dịch Go Ultra Low của Chính phủ phân tích các dự báo cho sự hấp thụ xe điện. Số lượng EV bán ra tiếp tục được bán ở Anh trong một năm, và trong năm năm qua đã có hơn 60.000 mô hình trình cắm thêm đã được đăng ký.

DVD huyndai Santafe

Và Go Ultra Low ước tính vào năm 2027, những chiếc xe chạy điện có thể chiếm lĩnh thị trường, với hơn 1,3 triệu chiếc bán ra mỗi năm.

Vì nhiều nhà sản xuất xe hơi cung cấp các giải pháp thay thế tinh khiết điện và hybrid cho các mô hình xăng dầu hoặc diesel, Go Ultra Low dự đoán Chính phủ đang trên đường để đáp ứng mục tiêu của tất cả các xe mới bán được điện vào năm 2040.

Chương trình trợ cấp xe cộ bổ sung do Chính phủ hỗ trợ là công cụ giúp người mua chuyển sang sử dụng điện. Cho đến tháng ba năm nay, giảm giá lên đến 5.000 bảng đã được cung cấp trên EVs. Chương trình này đã tăng số lượng đăng ký EV từ 1.000 trong năm 2011 lên 28.000 vào năm 2015, khi Chính phủ thay đổi khoản viện trợ cho một cấu trúc tầng do sự bùng nổ.

Cuộc khảo sát của Driver Power Phim cách nhiệt nhà kính của chúng tôi làm nổi bật sự phổ biến rộng rãi của xe điện ở Anh. Mẫu xe Tesla S là chiếc xe điện đầu tiên có mặt trong cuộc thăm dò 50.000 người đọc, trong khi Renault ZOE đứng thứ hai.

Poppy Welch, người đứng đầu Go Ultra Low, cho biết: “Sự quan tâm vĩ đại của các phương tiện điện và sự gia tăng nhanh chóng tiếp theo của họ đã trở nên ngoạn mục cho đến nay, với hơn 60.000 EV được đăng ký trong năm năm qua.

“Sự gia tăng này chỉ là sự khởi đầu của cuộc cách mạng điện, như phân tích cho thấy xe điện có thể chiếm lĩnh thị trường xe hơi vào đầu năm 2027”.

Sau năm kỷ lục năm 2015, ngành công nghiệp ô tô của Vương quốc Anh đã kêu gọi Anh mở rộng kinh doanh sau Brexit

Ngành công nghiệp ô tô của Anh báo cáo doanh thu kỷ lục 71,6 tỷ bảng năm ngoái và đã kêu gọi Chính phủ giữ Anh mở cửa kinh doanh trước tình trạng bất ổn của EU.

Số liệu do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô và Thương nhân (SMMT) đưa ra cho thấy việc làm, sản xuất và doanh số bán xe tăng lên trong khi tác động môi trường giảm. Ngành công nghiệp đang phải đối mặt với một thách thức để tiếp tục thành công với mối đe dọa của thuế thương mại và cắt giảm cho lao động có tay nghề ở nước ngoài.

Mike Hawes, giám đốc điều hành của SMMT, cho biết ngành công nghiệp xe hơi phụ thuộc vào một thị trường đơn lẻ, tiếp cận với một đội ngũ nhân tài để lấp khoảng trống kỹ năng và sức ảnh hưởng lên 5.000 của nước này và ảnh hưởng tới các quy định – tất cả các vấn đề có thể là khó khăn sau Brexit. Hawes thừa nhận kết quả không phải là những gì ngành công nghiệp muốn, nhưng nói rằng, bây giờ, đó là “kinh doanh như thường lệ”.
Toyota factory – production line

Ông nói thêm: “Sự phát triển của chúng tôi phụ thuộc vào sự chắc chắn, bất kỳ rủi ro và sự không chắc chắn nào cũng phải được Chính phủ Vương quốc Anh đứng đầu. Ngành công nghiệp ô tô nằm ở phía trước của các bộ trưởng”.

Số liệu mới nhất cho thấy số lượng việc làm tăng 17.000 vào năm 2015, với 814.000 công nhân hiện đang làm việc trong ngành. Hai trong số các nhà sản xuất lớn nhất tại Anh – Jaguar Land Rover và Toyota – cho biết điều này sẽ tiếp tục, cả hai đều cam kết sẽ ở lại Anh và bảo đảm việc làm trong ngắn hạn.

Adrian Hallmark, giám đốc chiến lược của tập đoàn tại JLR, nói rằng “không có Brexit-driven” cần phải giảm số lượng trong khi Johan van Zyl, chủ tịch kiêm CEO của Toyota Motor Europe, nói thêm: “Chúng tôi không muốn thấy doanh nghiệp co lại. nó phụ thuộc vào các cuộc đàm phán, PHIM CÁCH NHIỆT 3M USA nhưng đối với các quyết định ngắn và trung hạn đã được thực hiện. “

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *