Trang chủ / Tin tức / CES 2017: Thông tin về chiếc xe

CES 2017: Thông tin về chiếc xe

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2017 đã cung cấp nhiều công nghệ cho Nắp thùng xe bán tải những người yêu thích xe hơi – đây là sự tập trung của chúng tôi về công nghệ xe hơi quan trọng

Triển lãm Điện tử tiêu dùng năm 2017 đã chứng minh một lần và cho tất cả công nghệ đó đang dẫn đầu trong việc phát triển xe. Chỉ vài năm trước đây, CES chỉ là lĩnh vực máy tính, thiết bị di động và các thành phần, nhưng năm 2017 đã biến nó thành một chương trình mini-motor hiển thị những tiến bộ trong tự động lái xe, trí thông minh nhân tạo và kết nối xe hơi.

Loa pioneer và âm li pioneer

Trung tâm Hội nghị Las Vegas một lần nữa mở cửa cho triển lãm thương mại công nghệ lớn nhất thế giới trong năm nay và chúng tôi có tất cả những gì bạn cần biết về CES 2017 ngay tại đây.

Bên cạnh các thiết bị gia dụng mới và các thiết bị cá nhân, các nhà sản xuất ô tô đã tham gia vào hoạt động CES với những tiến bộ trong tự lái xe, hệ thống giải trí mới và cách giao tiếp mới với thế giới xung quanh bạn từ chỗ ngồi lái xe. Ngay cả các công ty công nghệ thông thường không liên quan đến ngành công nghiệp ô tô đã nhúng ngón chân vào thế giới công nghệ xe hơi.

Những điểm nổi bật tại CES 2017 bao gồm việc tiết lộ chiếc xe sản xuất đầu tiên từ sự khởi đầu của công nghệ Faraday Future. FF91 có Tesla Model S vững chắc trong tầm nhìn của nó và là tự xưng là chiếc xe sản xuất nhanh nhất thế giới với thời gian 0-62 mph chỉ có 2.39 giây. Honda đã tiết lộ khái niệm xe thành phố NeuV với động cơ cảm xúc của nó và Toyota cho thấy concept-i , trong khi Portal là một khái niệm MPV từ Chrysler nhằm vào người mua trẻ tuổi.

Cũng có nhiều thông báo về xe điện và công nghệ xe tự trị từ các thương hiệu ô tô lớn và các công ty công nghệ cao với hệ thống kết nối và an toàn tiên tiến đóng vai trò then chốt trong quá trình tố tụng.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy vòng quanh của chúng tôi về tất cả các tin tức ô tô lớn từ CES 2017, chỉ cần nhấp vào liên kết cho các câu chuyện đầy đủ …

Audi và NVIDIA đã sử dụng CES để thông báo kế hoạch của họ và giải thích rằng hệ thống này chạy trên nền tảng xe hơi mới nhất của NVIDIA, sử dụng một Siêu máy tính ‘học sâu’ tên là Xavier.

BMW xem trước công nghệ nội thất trong tương lai tại Lót thùng xe bán tải ấn bản năm 2017 của chương trình CES với khái niệm holoActive buồng lái . Giao diện người dùng mới này được xây dựng dựa trên một số công nghệ được giới thiệu bởi BMW tại hai phiên bản cuối cùng của chương trình, kết hợp kiểm soát cử chỉ với màn hình giải trí sử dụng công nghệ tương tự được tìm thấy trong màn hình hiển thị head-up của kính chắn gió để tạo ra các giao diện ba chiều.

BMW cũng sử dụng Triển lãm Điện tử tiêu dùng để giới thiệu một phiên bản tự lái của dòng xe mới 5 Series của chúng tôi và chúng tôi có cơ hội để đi trên đường phố Las Vegas để lái xe (và đi) trong mẫu thử nghiệm.
Bosch đã thiết kế chiếc xe concept của riêng mình thể hiện sự mất đi của nó về tương lai của nội thất xe hơi. Chiếc xe được trưng bày có một camera giám sát ổ đĩa để nhận dạng cá nhân và thiết lập chiếc xe theo sở thích của họ. Nó cũng sẽ thích ứng với nhiệt độ trong xe hơi dựa vào người đứng sau bánh xe và đưa âm nhạc yêu thích của bạn lên.
Trợ lý đậu xe thông minh

Bosch cũng giới thiệu một hệ thống bãi đậu xe tự động mới mà nó nói sẽ giảm bớt căng thẳng trong việc tìm kiếm một không gian trong thành phố. Hiện tại, với sự hợp tác của Mercedes , hệ thống sử dụng các cảm biến siêu âm để phát hiện các điểm có sẵn và đo không gian, trước khi truyền dữ liệu đó tới một bản đồ đường phố kỹ thuật số để tạo một sơ đồ đậu xe theo thời gian thực, giúp các lái xe khác tìm kiếm không gian.

Sự thu hút chính của Fiat Chrysler tại triển lãm CES là khái niệm Cổng thông tin tương lai. Đó là một chiếc minivan điện có khả năng lái xe tự chủ và các tính năng gọn gàng như cửa trượt đôi. Nó được coi là một phần không thể tách rời của quan hệ đối tác công nghệ của FCA với Google.
Chiếc xe điện tò mò này xuất hiện lần đầu trên chương trình CES. Nhà sản xuất ô tô ít được biết đến Eli đã tạo ra một cái nhìn giống như một chiếc Renault Twizy nhưng với việc bảo vệ thời tiết phù hợp, được mô tả như là “thiết bị di chuyển hàng ngày hai chiều nhanh nhẹn”.

Có lẽ không có gì tại CES 2017 lớn hơn này – một năm sau khi tiết lộ chiếc xe concept FFZERO1 tuyệt đẹp của nó, chiếc xe điện mới khởi động Faraday Future cho thấy sản xuất chiếc xe điện FF91 lần đầu tiên của nó. Các Tesla Mẫu X đối thủ là, theo Faraday tương lai, chiếc xe điện tăng tốc nhanh nhất thế giới và tự hào có một loạt các 378 dặm.

Sản xuất sẽ không bắt đầu cho đến năm 2018, nhưng chiếc xe được trưng bày đã cho thấy một số tính năng công nghệ cao, bao gồm nhận dạng khuôn mặt thay vì chìa khoá, máy ảnh thay vì gương và bãi đậu xe điều khiển.

Ford choáng váng chương trình CES bằng cách thông báo tổng cộng bảy xe điện hoặc hybrid sẽ ra mắt trong năm năm tới. Một chiếc Mustang hybrid, F-150 pick-up và SUV điện nằm trong số những chiếc xe được công bố. Thậm chí có cả một chiếc xe tự hành chia sẻ xe cũng lên kế hoạch.

Một trong những khái niệm lớn của chương trình là Honda NeuV . Đó là một chiếc xe đô thị nhỏ được tạo ra với sự đi lại tự trị. NeuV cũng có một động cơ cảm xúc, và là một phần của một “Hệ thống vận hành hợp tác” rộng hơn mà Honda dựa trên sự có mặt của nó tại triển lãm CES xung quanh.
Hyundai

Hyundai đã đi tất cả cho chương trình CES. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã giới thiệu nhiều công nghệ mới mà họ dự định sẽ kết hợp vào các mô hình sản xuất trong tương lai.

Nhãn hiệu đã khẳng định chiếc SUV hoàn toàn mới cho năm 2018, sẽ được cung cấp bởi pin nhiên liệu hydro. Nó bắt nguồn từ FCEV i535 hiện tại, nhưng sẽ là một mô hình mới hơn là sự thích nghi của một mô hình hiện tại. Chúng ta sẽ thấy sản phẩm bằng kim loại tại Geneva 2017 Geneva Motor Show vào tháng 3. Hyundai cũng đã xác nhận mối quan hệ hợp tác với công ty IT khổng lồ của Cisco để sản xuất những gì mà họ cho là “chiếc xe kết nối cuối cùng” – với sự tự chủ, phục vụ từ xa và kết nối với nhà ở và nơi làm việc của người mua.
Cũng thể hiện ra là câu trả lời của Hyundai đối với cơn thịnh nộ của đường phố – khái niệm nội thất “phúc lợi” mới. Nó sử dụng công nghệ sinh trắc học để theo dõi trạng thái thể chất và tinh thần của người lái xe và phản ứng bằng cách điều chỉnh ánh sáng cabin, chỗ ngồi, âm thanh, và thậm chí cả mùi hương.

Hyundai đã giới thiệu tầm nhìn của họ về tính di động trong tương lai tại CES, với những hiểu biết về tính di động được kết nối, tự do, không có phát thải. Tại LA Motor Show gần đây, công ty đã tiết lộ một phiên bản độc lập của chiếc xe sản xuất điện đầu tiên – Ioniq , và CES chúng tôi có cơ hội được lái xe quanh Las Vegas .

Giám đốc điều hành Carlos Ghosn của Nissan đã có bài phát biểu quan trọng tại CES năm nay, và theo trang web chính thức của chương trình là “bước đột phá công nghệ lớn” liên quan đến vấn đề không phát thải, động cơ không gây tử vong đã được đưa ra thảo luận.

Panasonic đã thể hiện tầm nhìn của mình về cabin ô tô tự trị tại CES. Khái niệm bốn chỗ ngồi được thống trị bởi Bảng tương tác 4K dành cho tất cả người cư ngụ, Nắp thùng ranger xlt nhưng cũng có tính năng kết hợp màn hình cảm ứng và thực tế tăng cường để đảm bảo rằng đi du lịch trong một chiếc xe tự lái sẽ vui vẻ.
Hệ thống thông tin giải trí trong xe hơi

Panasonic đã tiết lộ rằng họ đang làm việc trên một hệ thống giải trí mới trong xe hơi của Android với Qualcomm. Hệ thống này được cho là di chuyển trò chơi trên từ thiết lập Android Auto hiện có và theo Tom Gebhardt, chủ tịch của Panasonic Automotive, Bắc Mỹ, “sẽ có nhiều thế hệ trước các hệ thống hiện có”.

Trong số những tính năng mà người mua có thể mong đợi trên hệ thống mới là một ứng dụng Passenger của Panasonic, nó sẽ hỗ trợ trình điều khiển quản lý chuyển hướng đến đích và liên tục gọi cấu hình âm nhạc cá nhân.

Hợp đồng với Qualcomm cũng sẽ cho phép Panasonic rút ngắn thời gian sản xuất và giảm chi phí trước cho các nhà sản xuất xe hơi.

Garmin đã giới thiệu công nghệ máy ảnh gương chiếu hậu HD mới nhất sẽ được tung ra từ các sản phẩm tương lai từ nhãn hiệu PSA. Năm 2017 Citroen C3 đã có công nghệ ConnectedCAM theo tiêu chuẩn, nhưng máy ghi hình lái xe thông minh (IDVR) của Garmin cũng sẽ được trang bị cho các mẫu xe trong tương lai từ thương hiệu, bao gồm cả xe Dongfeng của thị trường Trung Quốc. Garmin cũng đang giới thiệu giai đoạn hai của hệ thống giải trí Lenexa của mình nhằm giảm sự phân tâm của người lái xe.

Một chiếc concept khác của hãng thiết kế Rinspeed của Thụy Sỹ cũng đã được tiết lộ. Oasis là một khu đô thị tự lái xe rộng rãi, có thể tự tạo ra dấu ấn riêng của mình, và được thiết kế với bảng điều khiển hiển thị 5K lớn, kính chắn gió tăng cường thực tế và thậm chí là khu vườn của riêng mình. Chúng ta sẽ nhìn thấy nó tại Detroit Auto Show năm 2017.
Toyota đã tổ chức CES 2017 để giới thiệu chiếc Concept-i . Chiếc xe khái niệm giống như phim hoạt hình này nhằm mục đích đưa nhu cầu của người lái trước công nghệ và giới thiệu một hệ thống trí tuệ nhân tạo ‘Yui’ hoàn toàn mới. Khái niệm-i là tầm nhìn của Toyota về một chiếc xe vào năm 2030, nơi chiếc xe sẽ là một ngôi nhà trên bánh xe. Tuy nhiên, nhiều kỹ thuật được trình bày trên Concept-i dự kiến ​​sẽ được giới thiệu trên các mô hình Toyota trước đó.

Thế hệ tiếp theo của AEB và công nghệ phát hiện mù tại Valeo có thể đến gần một chiếc xe hơi. Thiết bị an toàn hứa hẹn phát hiện và phanh 360 độ hoàn hảo để giúp ngăn ngừa tai nạn và sử dụng máy ảnh và cảm biến siêu âm để quét môi trường xung quanh xe và can thiệp nếu bạn không phản ứng nhanh.

Volkswagen đã sử dụng CES để giới thiệu một ứng dụng mới có khả năng kết nối cá nhân tới cấp độ tiếp theo. Ứng dụng này cho phép người sử dụng tạo ra một chiếc VW id riêng của mình, sau đó có thể chuyển đổi từ mô hình này sang mô hình khác – ví dụ như khi một gia đình thay thế chiếc xe của họ hoặc nếu chủ nhân cần thuê một mô hình VW trong khi đi nghỉ.

ID sau đó có thể cấu hình màn hình hiển thị, điều chỉnh chỗ ngồi và chuẩn bị nhạc theo các lựa chọn của khách hàng. Hệ thống Sinh thái Volkswagen cũng giúp chủ nhân dễ dàng tích hợp các dịch vụ từ các nhà cung cấp thứ ba và đưa chúng đến.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *