Trang chủ / Tin tức / Các loại Nắp thùng navara np 300 giá tốt chính hãng

Các loại Nắp thùng navara np 300 giá tốt chính hãng

Nếu bạn đang nghĩ đến một yêu cầu bồi thường tổn thất lỗ chân lông, Nắp thùng navara np 300 hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi về các quy định và không nên làm

Các hội đồng lambasted để cắt giảm chi tiêu cho các điểm làm việc cần thiết của mái vòm để thu hẹp nguồn lực trong tất cả các lĩnh vực chi tiêu. Điều đó không giúp ích gì nhiều khi bạn đang phải đối mặt với một hóa đơn nặng cho thiệt hại gây ra sau khi chiếc xe của bạn đã rơi vào một hẻm nở trên đường. Các ổ gà là một vấn đề ngày càng gia tăng đối với người lái xe ở Anh.

dvd-kia-caren

Theo một số số liệu của ngành công nghiệp, con lốp, bánh xe, hệ thống treo, ống xả và thậm chí thiệt hại cơ thể do các ổ gà gây ra khiến cho những người lái xe ở Anh gặp phải 730 triệu bảng mỗi năm một cách đáng kinh ngạc, với mức chi phí sửa chữa trung bình mỗi người khoảng 110 bảng mỗi người. Các mẫu xe thể thao có trọng lượng thấp và lốp xe cỡ nhỏ có chi phí thấp trên bánh xe hợp kim lớn cũng có thể tệ hơn nhiều so với chiếc xe trung bình và số lượng ổ gà ngày càng tăng cũng có thể là một nhân tố trong sự phổ biến ngày càng tăng của crossover và SUV cao .

Tuy nhiên, theo Liên minh Công nghiệp Asphalt, Nắp thùng mazda BT 50 sẽ mất 14 năm để hội đàm với tất cả các công việc hậu cần của việc sửa chữa mái vòm cần thiết cho các tuyến đường ở Vương quốc Anh nếu họ thực hiện việc sửa chữa đường với tốc độ hiện tại. Một hội đồng đã thậm chí cố gắng để vạt vấn đề lỗ chân lông bằng cách tăng tối thiểu ‘chiều sâu chính thức’ của một mái hiên từ 40mm đến 60mm trong một nỗ lực để trì hoãn việc sửa chữa ổ mắt cần thiết cho đến khi các vấn đề tồi tệ hơn.
Thực hiện yêu cầu bồi thường thiệt hại lỗ chân lông

Với số tiền mà chính phủ thu được từ thuế đường bộ và thuế nhiên liệu , điều đó hoàn toàn có thể hiểu được khi những thiệt hại gây ra bởi sự đe dọa của các lỗ hổng làm cho người lái xe muốn giữ các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, có thể tổ chức một hội đồng địa phương (hoặc Cơ quan Đường cao tốc khi những con đường chính bị ảnh hưởng) chịu trách nhiệm về thiệt hại xe hơi do các ổ gà không được sửa chữa, điều này không đơn giản như nhiều người mong muốn.

Chính quyền địa phương thường từ chối tất cả các yêu sách như là bước đầu tiên, trích dẫn mục 58 của Đạo luật Đường cao tốc năm 1980. Mục 58 đề xuất một biện pháp phòng vệ “bắt tất cả” và có nghĩa là hội đồng đang nói rằng nó đã thực hiện tất cả các bước hợp lý để duy trì đường và các ổ gà xử lý một cách kịp thời. Tuy nhiên, các nhân viên của hội đồng thường sử dụng Phần 58 thường xuyên từ chối yêu cầu, ngay cả khi họ biết điều này là không đúng. Họ làm như vậy về tư vấn pháp luật, như luật sư biết hầu hết những người yêu cầu bồi thường thiệt hại lỗ hổng sẽ bỏ qua ở những rào cản đầu tiên.

Từ đó trở đi, bạn sẽ làm công việc thám tử để xác định liệu hội đồng đã thực sự kiểm tra và duy trì theo tiêu chuẩn bắt buộc – có nghĩa chung là phù hợp với Bộ luật Thực tiễn của Wells Maintained Highwayways .

Điều này có thể mất nhiều thời gian và khó khăn, vì bạn sẽ cần sử dụng các yêu cầu của Freedom of Information để xác định xem hội đồng thành phố đã thất bại trong nghĩa vụ pháp lý của mình. Các trang web chuyên ngành như Potholes.co.uk có thể cung cấp trợ giúp và hỗ trợ chi tiết, tuy nhiên dưới đây là những gì bạn cần làm nếu bạn bị hư hỏng của một lỗ hỏng trên đường:
Thiệt hại lỗ chân lông – các bước thiết yếu để thực hiện yêu cầu bồi thường thành công
1. Ghi chép và chụp ảnh tại hiện trường

Khi an toàn để làm như vậy, kéo lên để làm cho một lưu ý của vị trí chính xác của các pothole đã làm hỏng chiếc xe của bạn. Bạn cũng nên ghi lại kích thước, chiều sâu và hình dạng của nó, và chi tiết liên lạc cho bất kỳ nhân chứng nào. Nó có thể giúp yêu cầu bồi thường sau này nếu bạn có thể chụp ảnh hỗ trợ trên điện thoại di động để ghi lại càng nhiều thông tin càng tốt. Nắp thùng colado Không bao giờ có cơ hội với sự an toàn tại hiện trường của vụ việc mặc dù, hoặc những thứ có thể sẽ trở nên tồi tệ hơn nhiều khi chiếc xe kế tiếp đến xung quanh góc!
2. Sửa chữa hư hỏng

Nếu bạn cần sửa chữa bên lề đường ngay sau đó bạn không thể làm được gì khác nhưng làm theo hướng dẫn của dịch vụ phân tích của bạn hoặc nhà để xe mà bạn đã gọi ra. Nếu sửa chữa có thể chờ đợi, sau đó bạn nên nhận một số báo giá từ những người sửa chữa khác nhau để bạn có thể hiển thị như một phần của bất kỳ tuyên bố nào sau đó rằng bạn đã hành động để đạt được mức giá tốt nhất.
3. Báo cáo lỗ

Hãy trở thành một công dân tốt và làm gì để giúp người lái xe không rơi vào cái bẫy bằng cách cảnh báo cho hội đồng (hay Cơ quan đường cao tốc). Có một cách dễ dàng để làm điều đó bằng cách sử dụng dịch vụ báo cáo lỗ chính thức trực tuyến .
4. Gửi khiếu nại của bạn

Viết một bức thư gửi tới hội đồng địa phương (hoặc Cơ quan Đường cao tốc) để phác hoạ sự kiện xảy ra thiệt hại, mức độ thiệt hại và trách nhiệm của hội đồng. Họ nên phản hồi trong vòng hai tuần, rất có thể là với biện pháp phòng vệ Phần 58 – nhưng bạn không bao giờ biết, và có thể là may mắn!
5. Quyết định theo đuổi yêu cầu của bạn

Bây giờ cho các bit khôn lanh. Bạn sẽ phải sử dụng quyền điều tra của mình để xác định liệu hội đồng thành phố thực sự đã hoàn thành các nghĩa vụ theo Mục 58 theo luật định. Bạn có quyền đặt những câu hỏi liên quan về lịch trình và chất lượng của việc kiểm tra và sửa chữa trên đường đang được đề cập. Sau đó bạn phải xác định xem bạn có thực tế để theo đuổi khiếu nại hay không.

Nếu vậy, hãy viết lại cho hội đồng phác thảo lý do của bạn để tranh luận. Có thể là hội đồng đồng ý trả tiền khi nhận được bằng chứng của bạn, nhưng nếu họ không phải là bạn sẽ phải đối mặt với một sự lựa chọn của hành động của tòa án. Một vụ khiếu kiện nhỏ của tòa án rất rẻ và dễ dàng thông qua hệ thống dựa trên web mới nhất có tên là Money Claim Online , nhưng liệu nó có đáng theo đuổi hay không sẽ phụ thuộc vào chi phí sửa chữa, thời gian bạn có thể mua được và mức độ phỉ báng đạo đức.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *