Trang chủ / Tin tức / bán Lót thùng xe bán tải giá tốt nhất tại HNA

bán Lót thùng xe bán tải giá tốt nhất tại HNA

Nếu bạn lấy lời khuyên của các chính trị gia và đầu tư vào một ngôi nhà sinh thái, tấm pin mặt trời, triple glazing, bóng đèn LED, cộng với một chiếc xe đạp được cất trong Lót thùng xe bán tải chuồng được làm từ đậu lăng tái chế, bạn nên biết rằng bạn đã làm xong. Nhưng hãy tự hỏi mình sẽ cảm thấy thế nào nếu các khoản thuế trừng phạt bây giờ bị bán phá giá khi bạn sử dụng các sản phẩm thân thiện với sinh thái này? Ít nhất bạn sẽ cảm thấy nản lòng … và lừa dối.

bac-buoc-chan-kieu-bmv

Vì vậy, hãy dành một ý nghĩ cho những người mới đây đã đầu tư £ 20k, £ 30k hoặc £ 40k vào xe ô tô chạy bằng dầu diesel, cùng với các chính trị gia được khuyến khích và đôi khi khuyến khích họ mua. Thật đáng xấu hổ, nhà nước hiện đang quan tâm đến việc trừng phạt những người tiêu dùng này để điều khiển các phương tiện như vậy. Chủ sở hữu của họ có quyền cảm thấy như lừa bịp, lừa đảo nạn nhân của một (chính trị) tội phạm.

Các chính phủ liên tiếp đã giúp trả tiền cho người lái xe (thông qua các khoản trợ giá tương ứng) trợ cấp để bỏ những chiếc xe hơi cũ nhưng đầy đủ và chuyển sang sử dụng động cơ diesel công suất thấp. Bằng đức tin tốt, người tiêu dùng đi cùng với vibe pro-diesel được nhà nước bảo trợ. Tuy nhiên, bây giờ sự nhất trí giữa các bên có vẻ như là derv là ma quỷ, xăng là pukka và điện là Utopia.

Diesel nhiên liệu, động cơ diesel xe ô tô, nhà sản xuất xe máy diesel và trình điều khiển xe hơi diesel đang bị demonized bởi các chính trị gia của mỗi màu. Nắp thùng ranger xlt Ngày càng có những mối đe dọa đối với người lái xe (thông qua thuế bổ sung) khi họ có thói quen, lái xe mua xe vì tất cả các lý do chính đáng.

Khi tôi tham gia vào cuộc tranh luận của đài BBC Radio 4 với người phát ngôn của Đảng Xanh vào một ngày khác, bà đã đi xa hơn bằng cách khẳng định chắc chắn rằng tất cả 11 triệu xe diesel trên đường Anh phải bị loại bỏ – với các nhà sản xuất / chủ xe hơi chứ không phải là nhà nước, nhặt nó lên, nó sẽ chạy thành hàng tỷ. Làm thế nào mà cho sự điên cuồng tình cờ?

Và làm thế nào điều này cho một thỏa hiệp? Chúng ta không có những trừng phạt tài chính hồi tố về người tiêu dùng khi mua xe diesel với lòng tin tốt – và thường là với một người chỉ đạo diesel từ chính phủ trong ngày. Và nếu các chính trị gia tiếp tục quấy rối động cơ diesel trong khi vẫn nhấn mạnh vào các khoản thuế trừng phạt thêm cho động cơ diesel, tại sao không phải là một khoản thuế bổ sung một lần được công khai, một lần cho tất cả các loại động cơ diesel và diesel-điện mới ra lệnh trong tương lai?

Dieselheads sau đó có thể quyết định có nên kìm chân lên thuế mua sắm kiêm phạt lên phía trước. Hoặc họ có thể từ chối thanh toán nó … Nắp thùng ranger xls trước khi chọn xe xăng, xăng dầu hoặc 100% xe điện thay thế. Đủ công bằng?

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *