Trang chủ / Tin tức / Nắp thùng Hillux 2016 giá tốt tại xuân thủy cầu giấy

Nắp thùng Hillux 2016 giá tốt tại xuân thủy cầu giấy

Uber đã mở ra ngành công nghiệp thuê tư nhân cho hàng ngàn trình điều khiển. Chúng tôi đã đăng ký để xem những gì có liên quan … và nếu nó trả tiền

Dù bạn nghĩ gì về Uber, bạn không thể nói nó là ngắn về tham vọng. Nắp thùng Hillux 2016 Được thành lập vào năm 2006, công ty công nghệ có trụ sở tại San Francisco hiện nay trị giá 45 tỷ bảng Anh, hoạt động từ hơn 500 thành phố trên toàn thế giới và tự sơn, hợp thời trang, thuận tiện và kiểu dáng đẹp. Trọng tâm của hoạt động kinh doanh là một ứng dụng điện thoại thông minh đã cách mạng hóa ngành thuê tư nhân và giảm giá vé. Nó hoạt động như một mối liên kết giữa các lái xe máy tự hành lao động và người hành khách của họ.

nap-thung-hillux-2016-gia-tot-tai-xuan-thuy-cau-giay

Ứng dụng Uber làm việc chính xác vị trí của người lái (đó là Uber nói chuyện với một hành khách), yêu cầu một điểm đến, tính chi phí của cuộc hành trình và sau đó chỉ đạo người lái xe gần nhất đến điểm đón. Đây cũng là một giao dịch không có tiền. Vào cuối chuyến đi, lệ phí sẽ được khấu trừ tự động từ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ đã đăng ký, trong khi người lái xe được khuyến khích không lái xe cho người lái.

Uber hiện có hơn 40.000 lái xe được cấp phép tại 20 thị trấn và thành phố ở Anh làm hơn một triệu lượt mỗi tuần. Tuy nhiên, mặc dù tất cả điều này, nó không coi mình là một công ty taxi. “Uber là một nền tảng chia sẻ xe hơi”, Ike, trưởng đội Uber Ignition của chúng tôi.

Đốt là một khóa đào tạo kéo dài hai giờ, được tổ chức tại văn phòng của Uber ở London cho những ai muốn gia nhập đội ngũ lái xe đang phát triển của công ty – Chuyên Nắp thùng triton 2016 chúng tôi trong số đó. Ike đã trình bày, cùng với một hướng dẫn từng bước để trở thành lái xe Uber, trong khi eulogizing trên tiềm năng thu nhập với công ty.

Lamborghini mới Aventador S …Đang chơiMới Lamborghini Aventador S xem xét: Lambo lớn bây giờ là một trình điều khiển xe đúng?Đạt được bởi triển vọng của một dòng thu nhập sinh lợi, cộng với thời gian làm việc linh hoạt, Auto Express đã bước đầu tiên để trở thành một người lính chân Uber. Nên nhấn mạnh rằng chúng tôi đã bắt đầu quá trình này vào giữa năm ngoái, trước khi Uber mất một tòa án lao động, nơi mà nó được phán quyết rằng các tài xế của Uber nên được phân loại là công nhân và không tự làm chủ. Bản án đó đang chờ giải quyết khiếu nại, vì vậy tình trạng hiện tại của lái xe vẫn là tự làm chủ.

Đây không phải là lần đầu tiên Uber bị lôi kéo vào một cuộc chiến pháp lý, và có lẽ nó sẽ không phải là lần cuối cùng. Sự bùng nổ của nó trên toàn thế giới đã làm ngành công nghiệp xe taxi trở thành đầu tàu, và cơ sở này đã phải chiến đấu với hàng loạt các hoạt động điều chỉnh.

Một cuộc tranh cãi xung quanh Uber đặt câu hỏi về sự an toàn và trách nhiệm giải trình của người lái xe. Các nhà phê bình có thể cho bạn tin rằng trình điều khiển của Uber không được quy định chặt chẽ như các trình điều khiển xe taxi khác, nhưng từ kinh nghiệm của chúng tôi điều này là không đúng. Trước khi chúng tôi có thể cân nhắc việc thu thập hành khách đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi phải xin giấy phép thuê tư nhân (PHV), bao gồm kiểm tra Dịch vụ Thông tin và Tố cáo (trước đây gọi là Kiểm tra Hình sự), một báo cáo y khoa, một bài kiểm tra địa hình và Một kỳ thi tiếng Anh.
Chiếc xe của chúng tôi, một chiếc  Kia Optima PHEV , cũng cần được phê duyệt và cấp phép. Không có điều này xảy ra qua đêm và nó không phải là giá rẻ. Hóa đơn cuối cùng của chúng tôi là 700 bảng, ít hơn khoản đóng góp 300 bảng từ Uber, nhưng chỉ sau khi chúng tôi hoàn thành 30 chuyến đi. Quá trình từ đầu đến cuối đã mất 11 tuần.

Bởi thời gian chúng tôi nhận được giấy tờ, Uber đã đưa ra ở Brighton, mà đã cho chúng tôi cơ hội để kiểm tra tính khả thi của việc làm việc cho Uber trong một thị trường mới. Bây giờ, đây là điều làm rập khuôn lông của các công ty taxi địa phương. Các trình điều khiển Uber đều được đăng ký tại trụ sở HQ London. Và bởi vì chúng tôi có được PHV của chúng tôi thông qua Transport for London (TfL), nên chúng tôi có thể thu tiền vé tại Brighton mà không vi phạm bất kỳ quy tắc cấp phép tại địa phương. Trên thực tế, chúng tôi có thể làm việc ở bất cứ đâu ở Anh rằng Uber đã được cấp giấy phép của nhà điều hành.
Vâng, đó là một khu vực hơi xám, và không, chúng tôi đã không học kiến ​​thức – theo yêu cầu của hội đồng Brighton và Hove – nhưng chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ sự thù địch nào từ những người lái xe khác.

Vậy nó giống như thu thập giá vé như thế nào? Sau khi bật ứng dụng Uber Partner (một ứng dụng hoàn toàn khác với ứng dụng do người dùng sử dụng), chúng tôi đã không phải đợi lâu trước khi nhận cuộc gọi đầu tiên. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Chi tiết duy nhất chúng tôi có là tên của người lái, một số liên lạc (đi qua tổng đài trung tâm để giữ bí mật) và điểm thu gom. Người lái xe không bao giờ biết họ đi đâu cho đến khi hành khách lên tàu. Trong trường hợp này, hành khách đầu tiên của chúng tôi ở phía sau chưa đầy bốn phút, khoảng cách hành trình chỉ dưới một dặm, và sau khi Uber đã cắt giảm 25 phần trăm, chúng tôi tính tổng cộng 3,91 bảng. Với tỷ lệ này, chúng tôi đã nhắm mục tiêu bỏ túi trên £ 58 mỗi giờ.

Hình ảnh 3 của 13Lái xe Uber
Hình ảnh 3 của 13
Thật không may, nó không phải là cuối cùng. Sau chuyến đi đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đã cho phép ứng dụng ngủ quên, và ngay sau đó cảm thấy rất bình thường để hướng mọi người xung quanh. Đã dành chín giờ sau bánh xe, chúng tôi đã hoàn thành 21 chuyến đi, và cho rằng phần thưởng của chúng tôi là một con số ròng của £ 150,65; Tương đương 16,73 bảng Anh / giờ, không tính đến nhiên liệu, không sử dụng hoặc phục vụ. Theo Uber, phiên họp đầu tiên của chúng tôi đã vượt qua mức thu nhập trung bình của lái xe (15 đến 16 bảng mỗi giờ).

•  Uber và Mercedes hợp tác để cung cấp taxi tự trị

Với mỗi phiên, chúng ta có thể thấy một mô hình đang nổi lên. Nhân khẩu học được dẫn dắt bởi một khán giả tuổi ở độ tuổi sinh viên, và cũng có một sự phân chia rõ ràng giữa yếu tố mới lạ trong việc sử dụng Uber lần đầu tiên (cho sự ra mắt của nó, Uber đã tắm cho Brighton với các chương trình tặng miễn phí) và những khách du lịch dày dặn có lựa chọn mặc định Cho một thang máy ở đâu đó là Uber.

Chúng tôi cũng nhận thấy rằng những cuộc trò chuyện với những tay đua cũng khá giống nhau. Uber có hướng dẫn vững chắc về trình điều khiển nói chuyện với hành khách. Về cơ bản, trừ khi một người lái xe tham gia với chúng tôi, chúng tôi đã giữ im lặng. Hiếm khi có sự im lặng ở Optima. Chúng tôi đã được hỏi về Uber và chiếc xe: nó làm việc cho Uber như thế nào? Chúng tôi có kiếm được tiền tốt không? Đây thực sự là một Kia?

Hành khách của chúng tôi cũng đã nói với chúng tôi về kinh nghiệm của họ với các trình điều khiển Uber khác, nhưng không ai có điều gì xấu để nói. Trong một trường hợp, chúng tôi đã đưa một nữ tiếp viên hàng không đến Sân bay Gatwick. Cô thường xuyên sử dụng Uber bất cứ nơi nào cô ở trên thế giới và luôn cảm thấy an toàn, không giống như những tình huống khác với những tài xế không phải là Uber, nơi cô bị quấy rối.

Hình ảnh 6 trong số 13Uber lái xe – nhiên liệu
Hình ảnh 6 trong số 13
Người đi bộ có được cảm giác an toàn vì họ biết ứng dụng tạo ra một môi trường an toàn. Nó liên tục theo dõi từng chuyến đi, cộng với nó cho phép hành khách và người lái xe có cơ hội đánh giá lẫn nhau và đánh dấu chúng cho phù hợp.

Tuy nhiên, những nỗ lực của chúng tôi để trở thành lái xe Uber tất cả có thể là vô ích. Công ty gần đây đã tung ra một dịch vụ thử nghiệm xe không người lái tại Pittsburgh, Hoa Kỳ, và nếu nó hoạt động, nó sẽ làm cho trình điều khiển Uber trở nên dư thừa trong tương lai.

Uber lái xe trả tiền?
Sau khi chi tiêu 700 bảng Anh để đào tạo lái xe Uber, bao gồm các khóa học và kiểm tra xe, chúng tôi đã quan tâm đến việc liệu số tiền này đã được cộng thêm hay không.

Sau đợt 30 của chúng tôi, Uber sẽ bồi hoàn 300 bảng để trang trải cho chi phí đào tạo của chúng tôi, nhưng về tỷ lệ thu nhập hàng ngày thì sao? Uber tuyên bố rằng với các trình điều khiển trung bình khoảng 16 bảng một giờ, sau khi cắt giảm 25 phần trăm.

Tin tốt lành cho chúng tôi là chúng tôi thực sự cải thiện điều này. Tổng cộng, chúng tôi đã trực tuyến và sẵn sàng cho doanh nghiệp cho 46 giờ và 21 phút, trong thời gian đó chúng tôi hoàn thành 101 chuyến đi, bao phủ một khoảng cách 328,97 dặm và lái xe cho 19,5 giờ.

Hình 13 trong tổng số 13Điện thoại Uber
Hình 13 trong tổng số 13
Điều này làm chúng ta mất 858,55 bảng Anh hoặc 18,58 bảng mỗi giờ, mặc dù chúng tôi không đưa ra chi phí nhiên liệu, bảo hiểm, thuế, dịch vụ hoặc bất kỳ chi phí liên quan nào khác.

Bạn có thể sử dụng xe hơi của riêng bạn?
Khi bạn phải đưa xe của mình thông qua MoT và chấp thuận nó và được cấp phép, bạn sẽ cần một chiếc xe hoạt động tốt. Thêm vào đó, bạn sẽ làm được một khoảng thời gian rất nhiều – rất nhiều trong lưu lượng truy cập bắt đầu – vì vậy bạn sẽ muốn một cái gì đó tiết kiệm. Kia Optima PHEV đã chứng tỏ là bạn đồng hành lý tưởng cho chúng tôi.

Nhưng xe của riêng bạn có phù hợp với hóa đơn không? Uber sẽ chỉ chấp nhận xe ô tô dưới sáu tuổi, và tất cả đều phải là xe MPV hoặc xe cỡ trung gia đình, với khả năng ngồi thoải mái tối thiểu bốn người lớn.

Nếu bạn không sở hữu một chiếc xe thích hợp, nhưng muốn cho nó một đi, Nắp thùng navara np 300 kinh doanh cho thuê xe bây giờ cung cấp xe hơi có sẵn để thuê như xe Uber.

Họ có xu hướng đắt hơn hợp đồng thuê dài hơn, nhưng bù lại họ cung cấp tính linh hoạt ngắn hạn, giấy chứng nhận hợp đồng thuê tư nhân và bảo hiểm thuê và bảo hiểm cụ thể.

Bạn có bao giờ xem xét trở thành một trình điều khiển Uber? Hãy cho chúng tôi biết dưới đây …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *