Trang chủ / Tin tức / Volkswagen đầu tư vào nền tảng sạc điện trên toàn châu Âu

Volkswagen đầu tư vào nền tảng sạc điện trên toàn châu Âu

Volkswagen đang tiếp tục thúc đẩy điện khí hóa bằng cách đầu tư vào một nền tảng kỹ thuật số toàn châu Âu cho các trạm sạc EV. Nhà sản xuất ô tô Đức hiện là cổ đông của ‘Hubject’, Nắp thùng ranger xls với mục đích kết nối các trạm sạc trên toàn lục địa.

nap-thung-ranger-xls-vẻ-dẹp-moi

Việc đầu tư tiếp theo là từ sự ra mắt gần đây của MOIA của MOIA – một dịch vụ di động mới khởi sự sẽ tập trung vào việc đưa xe buýt điện tự hành chia sẻ ra thị trường. Có vẻ như hệ thống Hubject sẽ trở thành một phần không thể tách rời của mạng lưới này trong tương lai.

Mục tiêu của Hubject là tạo ra một cơ sở hạ tầng sạc đầy đủ tiêu chuẩn và hệ thống thanh toán quốc tế, loại bỏ những rắc rối và nhầm lẫn của việc tính phí EV với nhiều nhà cung cấp khác nhau. Công ty được thành lập năm 2012 bởi các nhà sản xuất xe hơi BMW và Daimler, và các nhà cung cấp công nghệ xe chính Bosch và Siemens. 40.000 điểm tính phí đã nằm dưới cánh buồm của Hubject trên ba lục địa.
VW Budd-e

Trưởng nhóm chiến lược của VW Thomas Sedran cho biết: “Với sự đầu tư của chúng tôi vào Hubject, chúng tôi đang hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số và đóng góp quan trọng cho sự chuyển đổi sang e-mobility”.

Chiến lược 2025 của VW dự kiến ​​sẽ tung ra 30 chiếc xe điện mới trên các thương hiệu của tập đoàn vào năm 2025. Nhờ việc đảm bảo rằng mạng lưới sạc được sử dụng dễ dàng và đáng tin cậy hơn, VW nhằm tránh những doanh số bán hàng EV thấp.
Sau khi Lexus tiết lộ IS mới tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2016 , giá của Anh đã được tiết lộ. Chiếc Challenger của BMW 3 Series được bán ra vào tháng 1 năm 2017 và bắt đầu từ 29.995 bảng Anh.

Năm 2017 IS ôm lấy khuôn mặt gia đình của Lexus như lần đầu tiên được thấy trên các mẫu RX , NX , RC và GS mới nhất. Đó là một kiểu dáng đẹp hơn nhìn chung, với lối vào Nắp thùng ranger wildtrack không khí sâu ở mặt trước, lưới tản nhiệt lớn quen thuộc quen thuộc và đèn pha định hình lại với đèn LED chạy chữ L. Đèn phía sau cũng được định hình lại với đèn LED trên tất cả các mô hình, trong khi đó có nhiều màu rôm và mô hình thể thao F-Sport mang lại chi tiết màu đen thể thao.

Một màn hình hiển thị giải trí mới là sự thay đổi chính bên trong IS. Màn hình 10,3 inch mới cho điều hướng Premium cao hơn trước, và có một số thay đổi đối với giao diện người dùng để làm cho nó dễ sử dụng hơn một chút. Ngoài ra còn có một binnacle thiết bị được thiết kế lại, một bánh xe mới, và một bộ cupholders.

Lexus cũng đã sửa lại hệ thống treo trên toàn bộ chiếc IS, với những tuyên bố về sự ổn định đường thẳng tốt hơn và kiểm soát thân xe. Chất lượng xe cũng được cải thiện, trong khi hệ thống trợ lực điện có các thiết lập mới nhằm cải thiện phản hồi và phản hồi.

IS hiện nay có tính năng Lexus Safety Sense Pack, cảnh báo trước va chạm, cảnh báo khởi hành làn xe, hệ thống an toàn tia cao và radar kiểm soát hành trình là tất cả các tiêu chuẩn trong dãy IS hiện nay.

Giống như RC coupe, IS sẽ có hai động cơ xăng, xăng 2.0 lít trong mô hình 200t và một động cơ 2.5 lít kết hợp với động cơ điện trong mô hình IS300h lai. Chúng có công suất 220 mã lực và 242 mã lực. Tất nhiên, đó cũng là chiếc RC F 470bhp, vì vậy chúng ta có thể thấy một chiếc xe đua IS F với động cơ V8 giống nhau hơn nữa.

Giá của Anh hầu như không đổi từ năm 2016 IS – Nắp thùng Hillux 2016 IS300h SE cũng giống như vậy với giá 29.995 bảng Anh, tăng lên £ 38,995 trong Premier spec. Các IS200t không còn có sẵn trong đầu cấp Thể thao spec, tuy nhiên, có nghĩa là bạn cần phải stump lên £ 37,995 để có được nó.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *