Trang chủ / Tin tức / 2019 Đánh giá Volvo V60 đầu tiên | Các toa xe là ace

2019 Đánh giá Volvo V60 đầu tiên | Các toa xe là ace

Mẫu xe cỡ trung Volvo V60 2019 2019 mới sẽ tham gia một bữa tiệc độc quyền của toa xe Mỹ. Trong khi các toa xe chiếm chưa tới 1% tổng doanh số bán xe của Mỹ năm ngoái, doanh số trong loại xe tăng gần 20% và dự kiến ​​sẽ tăng thêm trong năm nay với các sản phẩm mới từ Buick , Jaguar và Porsche .

Xem Thêm: Nắp thùng xe bán tải https://www.hna.com.vn/nap-thung-xe-ban-tai/

Volvo’stình hình duy nhất – nhà sản xuất duy nhất cung cấp hai kích cỡ toa xe khác nhau ở Mỹ – khiến chúng tôi nghĩ về blackjack. Khi một người chơi được chia hai lá bài với cùng cấp bậc, họ được phép chia thẻ thành hai tay, nhân đôi số tiền đặt cược của họ. Trong hầu hết các trường hợp, chia tách hoặc làm giảm một bàn tay chiến thắng hoặc nhân hai kinh dị của một crappy. Nhưng một số phân chia rất thuận lợi, đặc biệt là aces. Và sau khi lái chiếc V60 qua Tây Ban Nha, chúng tôi tin rằng sự bổ sung của nó vào dòng sản phẩm của hãng, với chiếc V90 lớn hơn , cũng giống như việc tách một đôi aces.

Loa pioneer và âm li pioneer

V60 có nhiều điểm chung với anh trai lớn của nó. Nó chạy trên cùng một nền tảng Kiến trúc sản phẩm có khả năng mở rộng, nó thể thao cùng một nội thất Scandinavian hấp dẫn nhưng vẫn có cùng tốc độ truyền động 8 cấp và động cơ T6 mã lực (tăng áp và tăng áp) 316 mã lực và tất cả các bánh lái hệ thống. Một động cơ tăng áp T5 tăng áp 250 mã lực cũng sẽ có sẵn khi ra mắt và một chiếc hybrid plug-in 400 mã lực sẽ theo sau.

Xem Thêm: Nắp thùng ranger wildtrack https://www.hna.com.vn/nap-thung-ranger-wildtrack/

Sự khác biệt lớn nhất của nó là chiều – tổng thể ngắn hơn 7 inch so với V90, mặc dù nó chỉ có 2,7 inch ít hơn giữa các bánh xe – và phong cách. Một mặt, nó duy trì các dấu hiệu gia đình có thể nhận ra trong đèn pha hình chữ T, đèn hậu tiếp nhận chìm, lưới tản nhiệt bị tắc, và các sườn sò góc cạnh. Mặt khác, chiều dài cắt ngắn của nó và beltline tăng lên ở cửa sau cho vay nó một thái độ spry và thể thao hơn. Ngoài ra, nhà kính rộng hơn của nó, các cột trụ A thẳng đứng hơn, và hàng hóa phẳng hơn cung cấp cho nó một số tính năng di sản quen thuộc nhất của Volvo, nhưng bị đánh bại lâu dài, mang tính di sản: hộp kín. Không phải bất cứ ai có đôi mắt sẽ nhầm lẫn nó cho một cổ điển 240.

Không ai có thể nhầm lẫn trải nghiệm lái xe của chiếc Volvo cổ điển. Sự kết hợp của sức mạnh tương tự, nhô ra ngắn hơn, và khoảng 200 pounds trọng lượng ít hơn làm cho V60 cảm thấy thể thao hơn V90. Trong thực tế, nó có một sự sống động thực sự đặc biệt biểu cảm trên tuyến đường của chúng tôi qua bờ biển, núi và thị trấn xung quanh Barcelona. V60 là rất nhanh chóng (0-60 trong 5,8 giây cho T6 AWD), và chiều dài giảm của nó làm cho nó cảm thấy nhanh nhẹn hơn thông qua các xoắn núi Montserrat. Ngay cả với các bánh xe 19-inch tùy chọn trên chiếc xe gói Inscription cao cấp chúng tôi lái xe, nó cũng đã được giảm xóc đủ cho du lịch trên biển dài trên Autovías. Động cơ thở nặng nề của nó không cảm thấy hoàn toàn bị đánh thuế trong ứng dụng này vì nó hoạt động trong những động cơ lớn hơn, nặng hơn.

Chúng tôi may mắn trong thời gian ở Tây Ban Nhakhông có cơ hội để kiểm tra các tính năng an toàn tiêu chuẩn tích hợp vào V60. Đây là những bộ tương tự như các hệ thống trong các loại xe 90-series mà ngăn chặn nó bị rơi hoặc bị rơi vào bởi các phương tiện đang tới, sau, hoặc bên đi ngang. Quan tâm đặc biệt là an toàn thành phố với công nghệ Autobrake, được cho là giúp người lái xe không chạy trên người đi bộ, người đi xe đạp và động vật, nhiều như họ có thể muốn. Công nghệ này có thể là một chút tích cực ở lần. Khi sao lưu qua một con phố Tây Ban Nha ngập nước, chiếc xe nghĩ rằng nước phía sau chúng tôi là một trở ngại khó khăn. Các đèn gắn trên tường gạch ngang đã đi tất cả các pachinko parlor và chiếc xe đã làm một ABS hoảng sợ dừng lại đầy đủ. Và khi lái xe qua một vòng xoay Catalonia địa phương, các cảm biến nhầm lẫn một bãi đậu xe đầy những chiếc xe đã qua sử dụngcho một chướng ngại vật đang đến và lóe lên một cảnh báo va chạm lớn.

Chúng tôi đã dành khá nhiều thời gian để thử nghiệm công nghệ hỗ trợ lái xe mới nhất của Volvo, Pilot Assist. Giống như tất cả các hệ thống này, nó hoạt động tốt nhất (đúng hơn là chỉ) trên những con đường có dấu hiệu rõ ràng và không bị gián đoạn, và chúng tôi khá ấn tượng với khả năng của V60 theo một khoảng cách quá thận trọng và không lái xe trên vách đá. Hệ thống không thích ôm bên ngoàiđường của một làn đường nhất định, không lý tưởng cho tính khí yêu thương của chúng ta. Chúng tôi ước có một cài đặt ưu tiên cho việc này. Volvo tuyên bố rằng phiên bản mới nhất đã được nâng cấp để xử lý tốt hơn các đường cong, một khẳng định có thể rất đúng vì các phiên bản trước đó đôi khi tiếp cận các đoạn đường không tuyến tính cách trẻ sơ sinh tiếp cận nướng bánh. Mặc dù chúng tôi không có khả năng làm chủ nó, nhưng dòng thích hợp thông qua một đường cong thường được biểu thị cho chúng tôi như một loại công thức có thể nhân bản. Điều này có thể không được lập trình thành một chiếc xe hơi không?

Xem Thêm: Nắp thùng navara np 300 https://www.hna.com.vn/nap-thung-navara-np-300/

Có lẽ nó không quan trọng. Không ai sẽ theo dõi một chiếc V60, hoặc thậm chí là đập nó qua những con đường quanh vườn nho quanh co như chúng tôi đã làm. Những gì mọi người sẽ làm, và nên làm là ngồi trong điều này cho một đoạn dài và có một chuyến đi đường. Volvo luôn có một số chỗ ngồi tốt nhất trong ngành, và những chiếc mới trong V60 là sao, và trông đặc biệt tốt trong bộ đồ dệt thành phố dệt tùy chọn, là một kẻ sọc màu xám phong phú và mập mạp, có sẵn miễn phí tùy chọn chỉ với gói cắt “Momentum” có giá thấp hơn. (Các tùy chọn đục lỗ, mát-xa, thể thao hỗ trợ, ghế da Nappa trong gói “Dòng chữ” cũng rất đẹp.)

Momentum có lẽ là động thái khôn ngoan, từ góc độ giá trị. (Giá trên V60 vẫn chưa được công bố. Chúng tôi hy vọng nó sẽ cao hơn một chút so với giá cơ bản 38.250 USD của chiếc V60 cũ và cũ). Trong khi nó không đạt tiêu chuẩn với một số tính năng lừa như màn hình LCD dự phòng màn hình nav giữa speedo và tach, hệ thống âm thanh nổi Harmon Kardon, hoặc một số hệ thống an toàn nói trên, nó có cửa sổ trời toàn cảnh, cổng nâng điện, ghế trước có sưởi, hành trình thích ứng và màn hình thông tin giải trí máy tính bảng lớn 9 inch bảng điều khiển trung tâm. Bây giờ Apple CarPlay cuối cùng đã từ bỏ thịt bò của mình với Google / Waze và sẽ cho phép những người tích hợp, nhu cầu về hệ thống của nhà sản xuất đắt tiền bị giảm bớt và bạn có thể tùy chọn các geegaws khác khi bạn thấy phù hợp.

Trong thực tế, V60 là rất tốt, và rất đẹp trai, rằng nó gần như làm cho chúng ta đặt câu hỏi tình cảm vĩnh cửu của chúng tôi cho V90. Cho rằng nhiều người mua toa xe phù hợp với tâm lý giàu có nhưng được bảo tồn được gọi là “tàng hình giàu có”, chúng tôi cho rằng sẽ luôn có một nhóm con người muốn cái lớn hơn, đắt tiền hơn. Nếu chúng ta đang tiêu tiền của mình, chúng ta sẽ bị cám dỗ để đi cho đôi sinh đôi nhỏ hơn, rẻ tiền hơn. Đánh blackjack trên aces chia không mang lại tiền thưởng 150 phần trăm thanh toán được đánh giá cao bởi một blackjack “tự nhiên”, nhưng nó vẫn mang lại một cặp chiến thắng.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *