Range Rover Sport đã phát hiện thử nghiệm gần HQ Land Rover với hệ thống hybrid plug-in hybrid. Chúng tôi đã biết rằng Jaguar Land Rover đang lên kế hoạch triển khai rộng rãi công nghệ xe plug-in trong những năm tới, bao gồm cả việc điện khí hóa cho dòng xe Range Rover , SƠN TÚT NHANH XE Ô TÔ nhưng bây giờ chúng tôi đã có cái nhìn đầu tiên về mô hình PHEV .
Các nhiếp ảnh gia gián điệp của chúng tôi đã bắt gặp chiếc xe thử nghiệm bên ngoài trụ sở của Gaydon với mô hình Range Rover Sport được thử nghiệm với một nhãn dán điện áp cao ở cửa trước và phía sau. Một snap chụp trong thời gian thử nghiệm ở Mỹ cho thấy các cổng sạc, được đặt dưới huy hiệu trên lưới tản nhiệt.
Có thể là kiến trúc điện mới đang được phát triển cho Jaguar I-Pace sẽ được kết hợp với Range Rover PHEV mới, mặc dù nó dường như đang trải qua thử nghiệm như một dòng xe thể thao Range Rover hiện tại.
Nói chuyện với Auto Express vào năm 2016, Giám đốc điều hành của JLR, tiến sĩ Ralf Speth, nói : “40% phạm vi của chúng tôi sẽ được điện khí hóa vào năm 2020”.
Trong khi chiếc Jaguar I-Pace là chiếc xe điện đầy đủ, chúng tôi hy vọng chiếc Range Rover Sport PHEV này sẽ sử dụng động cơ xăng và động cơ điện nhỏ hơn với một dải điện ngắn tất cả được bổ sung bởi động cơ bình thường. Mong đợi số liệu CO2 thấp để thu hút người mua xe công ty, tương tự như động cơ Volvo XC90 T8 Twin .
Chiếc Spy Spy tiết lộ mẫu SUV mới với thiết kế gần với khái niệm Detroit, trong khi động cơ turbo nén biến thiên hoàn toàn mới đang trên đường.
Mẫu xe cao cấp của Nissan Infiniti đang chuẩn bị một phiên bản mới của chiếc crossover cỡ trung QX50 , và các nhiếp ảnh gia gián điệp của chúng tôi đã thử nghiệm đối thủ BMW X3 SƠN VÀNH XE sắp tới tại Mỹ trước khi phát hành vào năm 2018.
Chiếc xe trong những bức ảnh này được ngụy trang bằng bao bì màu đen tự do nhưng điều đó không che giấu được hình dáng mới, chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của Khái niệm QX50 . Chiếc concept được ra mắt hồi đầu năm nay tại Detroit Motor Show , và mô hình sản xuất cuối cùng có vẻ như sẽ có nhiều ý kiến thiết kế với sự thay đổi rất ít hoặc không có.
Ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới sử dụng trên QX50 có nghĩa là phía trước một lưới tản nhiệt lớn với một huy hiệu vượt quá được bên cạnh đèn pha hẹp với đèn LED ánh sáng chữ ký. Một chiếc bướm phía trước trông rất bắp thịt với các ống hút khí lớn xuất hiện bên dưới nó.
Nhìn vào phía QX50, cửa sổ xe hơi hướng lên phía sau, trong khi mái nhà nhẹ nhàng dốc xuống. Một chiếc kính bảo vệ mái nhà nhỏ, đèn hậu ngang cùng với hai lối thoát khí thoát ra từ phía sau của bội thu hoàn thành nên một cái nhìn thể thao hơn cho sự chéo của Infiniti.
Trong khoang máy, chúng tôi mong muốn sản xuất QX50 gắn chặt với công nghệ và được xem xét trong khái niệm, tự hào với thiết kế bảng điều khiển nhỏ gọn và hiển thị thiết bị số.
Trong khi về thiết kế, QX50 có thể dính vào các phương pháp thương hiệu đã thử và thử nghiệm, những thay đổi lớn phải đến dưới vỏ bọc. Khái niệm QX50 được tiết lộ tại Detroit đã được sử dụng để giới thiệu động cơ xăng nén turbo biến dạng mới của hãng – một động cơ xăng 2.0 lít giảm được thể tích thay thế động cơ xăng 3,5 lít V6 cũ đang được sử dụng trên dòng xe của thương hiệu này.
QX50 sẽ là chiếc Infiniti đầu tiên có động cơ mới, cũng có thể mở đường cho hệ thống lái toàn bộ bánh trước cho bánh trước để thay thế cho các tùy chọn ổ đĩa sau và Vá dậm xe ô tô ổ đĩa trên bánh xe hiện tại mô hình. Như được xem trước trong khái niệm, nó cũng nên có các công nghệ lái tự động bán tự động mới. nfiniti QX50 mới sẽ là đối thủ BMW X3 phù hợp? Cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.