Trang chủ / Tin tức / DÁN KÍNH XE Ô TÔ GIÁ RẺ bảo hành lâu dài

DÁN KÍNH XE Ô TÔ GIÁ RẺ bảo hành lâu dài

Chiếc Range Rover Velar mới đã được tiết lộ tại Geneva. Nó diễn ra giữa môn thể thao Evoque và Range Rover, có giá từ 44.830 bảng Anh.Land Rover đã cho chiếc DÁN KÍNH XE Ô TÔ GIÁ RẺ  Velar hoàn toàn mới chính thức ra mắt lần đầu tiên trong ngành kim loại tại Geneva Motor Show 2017 . Chiếc xe của công ty cho chương trình dự định sẽ bao gồm nhiều căn cứ, là đối thủ của Porsche Macan , BMW X6 và mọi thứ khác giữa và sẽ xuất hiện trong showroom vào mùa hè này.

dan-kinh-xe-o-to-gia-re-bao-hanh-lau-dai

Khi nó được bán, Velar sẽ tạo thành trụ cột thứ tư cho dòng xe Range Rover của Land Rover. Nó dự định thu hẹp khoảng cách giữa Evoque và Range Rover Sport , và xuất hiện như là một cách mới cho một số khách hàng Evoque để có được một trong những chiếc xe lớn hơn của thương hiệu. Chống lại băng keo, Velar mới xuất hiện ở 4.803mm, làm cho nó ngắn hơn 5 cm so với Thể thao. Tuy nhiên, ở điểm cao nhất nó chỉ cao hơn 5mm so với Evoque.

Mặc dù Velar không phải là chiếc SUV coupe-SUV phù hợp với X6, nhưng dòng xe của nó thì xù xì hơn bất cứ thứ gì khác trong lều Range Rover. Chiếc xe mới sẽ là mô hình coupe de facto coupe mặc dù trên thực tế nó phải thực tế và rộng rãi như chiếc Porsche Macan hay Jaguar F-Pace .

Nó pha trộn Evoque với các bộ phận kiểu dáng Range Rover truyền thống đầy đủ hơn, mặc dù nó giới thiệu một hoặc hai đặc tính thiết kế hoàn toàn mới. Các đèn hậu ngang, Phim cách nhiệt xe ô tô như với Evoque, được tìm thấy ở phía sau, mặc dù các đơn vị của Velar mỏng hơn và trải dài dọc theo chiều rộng của cửa sau. Các thiết kế đầu tiên khác bao gồm các cửa ra vào, ra khỏi cửa ra, dẫn đến một hồ sơ nhiều hơn mượt mà hơn.

Cabin của Velar giới thiệu phiên bản mới nhất của ngôn ngữ thiết kế Land Rover – cùng với một số công nghệ mới của Range Rover. Căn giữa của cabin phía trước là một thiết lập ba màn hình trên khung. Nó có thể kết hợp màn hình hiển thị buồng lái ảo TFT 12,3 inch như thể hiện trên Range Rover và Range Rover Sport nhưng màn hình cảm ứng trung tâm đi kèm sáng lên và nghiêng về phía trước khi chiếc xe được khởi động.

Bảng điều khiển trung tâm này sẽ hiển thị dữ liệu về âm nhạc, điện thoại và điều hướng như thường lệ, nhưng dưới đây, Land Rover đã thay thế hầu hết các nút của bàn phím bằng một màn hình cảm ứng nữa. Nó kiểm soát các yếu tố như ghế nóng, hệ thống treo và các thiết lập truyền tải, và lò sưởi – và giống như màn hình nghiêng, nó vẫn tối cho đến khi xe được phóng lên. Điều này cũng áp dụng cho các nút trên tay lái, tình cờ – và hiệu quả tổng thể là một trong những sự tinh tế hơn so với bất kỳ sản phẩm Land Rover nào trước đây.

Chế độ xem từ ghế lái xe của Velar không phải là chỉ huy như trong Range Rover Sport hoặc Range Rover – một dấu hiệu cho thấy cơ sở đã được hạ xuống để giữ lại headroom dưới mái vòm xào. Nó hoạt động, mặc dù, bởi vì sáu chân trang nên không có vấn đề ngồi thẳng, thậm chí ở ghế sau.

Giày thể thao cũng là một hình dạng phong nha, và nó tự hào có rất nhiều móc hành lý hữu ích – mặc dù có một cái nhìn rõ ràng để nâng các vật dụng lên. Nắp hầm phía sau là một mặt hàng thông thường đơn giản, bất ngờ, không có thanh trượt xuống hoặc có thể mở rộng để ngồi trên – Phim cách nhiệt nhà kính nhưng kiểm soát cử chỉ có nghĩa là nó có thể được mở ra bằng cách vẫy chân dưới bumper phía sau. Dung lượng khởi động là 632 lít với chỗ ngồi phía sau tại chỗ, và 1.731 với họ hạ xuống; Cả hai kích thước này là thoải mái rõ ràng của không gian được cung cấp trong một Macan.

Ngay cả khi khởi động, Velar sẽ có một loạt các động cơ khá rộng. Đơn vị cơ bản nhất, chỉ có hai mức cắt nhỏ nhất, sẽ là động cơ 4 xi-lanh sản sinh 178 mã lực và mô men xoắn 430Nm – đủ cho thời gian 0-60mph trong 8,4 giây, nhưng phát thải CO2 chỉ là 142g / km. Động cơ Ingenium cũng được cung cấp trên phạm vi rộng hơn, với 237 mã lực và 500 Nm, và phát thải CO2 154 g / km. Sau đó có động cơ V6 với 296 mã lực và 700 Nm; Nó có thể crack 0-60mph dash trong 6,1 giây, nhưng lượng khí thải CO2 của nó là mạnh 167g / km.

Land Rover cũng sẽ cung cấp Velar với một sự lựa chọn của động cơ xăng, ngay cả trong Vương quốc Anh có dầu diesel. Có một bộ Ingenium 4 xi lanh tạo ra mô men xoắn 247 mã lực và mô men xoắn 365Nm, mặc dù lượng phát thải CO2 173g / km có nghĩa là nó dành cho người mua cá nhân thay vì cho người mua xe hơi. Động cơ này cũng sẽ được cung cấp vào cuối năm nay trong một spec mạnh hơn, với 296bhp và 400Nm. Các đơn vị xăng khác lúc khởi động là Jaguar Land Rover 3.0-lít V6; Nó có momen xoắn 375 mã lực và mô men xoắn 450 Nm. Mặc dù vậy, lượng khí thải CO2 214g / km có nghĩa là Velar đắt hơn bất kỳ loại động cơ diesel nào.

Tất cả Velars sẽ là 4 bánh và tất cả sẽ có hộp số tự động 8 cấp. Tất cả các phiên bản sáu xi-lanh cũng sẽ có hệ thống treo không khí, nhưng đây sẽ là một lựa chọn cho xe bốn xi-lanh ở mức độ trang trí cao hơn; Đặt một trong những động cơ với các mô hình rẻ hơn và bạn sẽ được giới hạn cho lò xo cuộn chỉ.

Land Rover cho biết chiếc Velar sẽ có nhiều năng lực hơn so với các đối thủ khác. Góc tiếp cận của nó có thể lên tới 28.89 độ, và độ sâu tối đa của cuộc phiêu lưu trên mô hình treo hơi là 650mm. Công ty cũng tuyên bố nó sẽ là một chiếc xe kéo hữu ích với công suất 2.500 kg và hệ thống trợ giúp kéo theo mới nhất của Land Rover để giúp đảo ngược các động tác.

Các phiên bản nhập cảnh cấp độ của chiếc xe, được gọi là Standard, có bánh xe hợp kim 18 inch, ghế trước được sưởi ấm, cửa ra vào không chìa khoá, kính chắn gió nóng và đèn pha LED. S mang lại các hợp kim 19 inch, cửa sau được điều khiển bằng cử chỉ, ghế trước có thể điều chỉnh điện 10 chỗ và ghế bọc da.

SE bước lên đến 20 inch bánh xe và thêm đèn Matrix LED với hỗ trợ chùm cao, hỗ trợ một chiếc xe 360 ​​độ, cụm thiết bị kỹ thuật số 12.3 inch của Land Rover và hệ thống âm thanh Meridian 825W. Chiếc xe hạng sang HSE được trang bị các hợp kim 21 inch, ghế da Windsor với chức năng massage và khí hậu cho hành khách phía trước, mâm satin chrom, cột lái có thể điều chỉnh năng lượng và điều khiển hành trình thích ứng với Queue Assist.

Ngoài ra còn có một mức độ trang trí được gọi là R-Dynamic, đưa ra các chi tiết theo chủ đề thể thao, bao gồm bánh xe hợp kim màu xám satin và bàn đạp hợp kim sáng màu, cùng với thiết kế bội trước. Và trong năm đầu tiên của đời xe, có một ấn bản đầu tiên, thêm vào đó là sự sang trọng trên đầu trang của HSE spec, bao gồm một hệ thống âm thanh 1.600W và bánh xe hợp kim 22-inch. Nó có sẵn với xăng dầu V6 chỉ, mặc dù.

Land Rover cũng cung cấp Velar với vải ghế thay thế cho những người không muốn da; Được phát triển kết hợp với Kvadrat và có sẵn như là một phần của Gói Dệt May Nội thất Premium, chỗ ngồi mới bao phủ các hàng dệt len ​​pha trộn với một chèn Suedecloth được làm từ chai nhựa tái chế.

Land Rover tin rằng Velar có thể lấp đầy khoảng trống hữu ích trong cơ cấu giá của nó. Phiên bản diesel bốn xy-lanh sẽ có giá từ 44.830 bảng – gần 15.000 bảng so với Evoque cơ bản nhất, nhưng chỉ khoảng 5.000 bảng về giá giao dịch trung bình cho chiếc xe nhỏ hơn.

Chiếc Velar cũng sẽ rẻ hơn chiếc Range Rover Sport với mức giá thấp hơn £ 15k – nhưng đáng chú ý là điểm vào xe chỉ dành cho động cơ diesel 176bhp ở chế độ Cắt chỉ; Nếu bạn muốn gần gũi với hiệu suất của chiếc Macan khiêm tốn nhất, mô hình £ 43,500 có 249 mã lực, bạn sẽ cần một chiếc Velar S D240, giá 10.000 bảng Anh, với giá 53.720 bảng.

Velar sẽ được xây dựng tại nhà máy của Jaguar Land Rover ở Solihull, nơi nó sẽ đi xuống cùng dây chuyền sản xuất như Range Rover Sport và F-Pace. Land Rover hiện đang nhận đơn đặt hàng và khách hàng Anh đầu tiên sẽ nhận được xe của họ từ tháng 7. Bạn nghĩ gì về Velar Range Rover mới? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây…

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *