Trang chủ / Tin tức / Phim cách nhiệt xe ô tô giải pháp cho mùa hè nắng nóng

Phim cách nhiệt xe ô tô giải pháp cho mùa hè nắng nóng

Chúng tôi đi xuống làn đường bộ nhớ – và tìm hiểu cách Western Motor Works ở Chislehurst vẫn giữ Vauxhalls trên con đường ngày hôm nay. Rất ít doanh nghiệp đã hoạt động từ năm 1909. Phim cách nhiệt xe ô tô Một hoặc hai nhà sản xuất đồng hồ, một số thương hiệu ô tô và một số ngân hàng, có thể, nhưng một cái gì đó nhỏ như một nhà để xe? Chắc chắn không.

phim-cach-nhiet-xe-o-to-giải-phap-cho-mua-he-nang-nong

Bạn tin tưởng nó tốt hơn. Trên thực tế, Western Motor Works ở Chislehurst, Greater London, không chỉ mở cửa cho hơn một thế kỷ, mà còn là gara ô tô đầu tiên được xây dựng bởi Vương quốc Anh và vẫn hoạt động cùng một tòa nhà. Nó bây giờ thuộc sở hữu và điều hành bởi  Vauxhall , nhưng vẫn còn bận rộn hơn bao giờ hết. Để tìm hiểu thêm về nhà để xe mang tính biểu tượng và lịch sử của nó, Auto Express đã đi xuống làn đường bộ nhớ.

Tất cả bắt đầu với một Panhard-Levassor màu đỏ. Năm 1904, Hugh Marsham-Townshend được cha đưa cho cha. Em trai của Hugh Ferdinand đã thích nó, và quyết định có nên có một nhà để xe được chỉ định cho các chủ sở hữu khác để có xe của họ phục vụ. Joanne Friel, Phó Chủ tịch Hiệp hội Chislehurst, nói: “Ferdinand muốn xây dựng một căn hộ tại Knightsbridge, nhưng có thể tìm thấy ở đâu đó rẻ tiền, Phim cách nhiệt nhà kính vì vậy ông ta đã quyết định sử dụng đất của mình ở Chislehurst.

Western Motor Works mở cửa vào năm 1909 là nhà để xe được xây dựng theo mục đích đầu tiên của Vương quốc Anh. Tuy nhiên, có một số vấn đề ban đầu để khắc phục. “Người ta nói rằng những cánh cửa quá nhỏ để xe hơi lái xe vào hội thảo,” Joanne nói với chúng tôi. “Rõ ràng, chiếc xe đầu tiên bước vào được đưa lên đầu.”

Với cửa rộng hơn và cao hơn trang bị, nhà để xe đã mở cửa cho kinh doanh. Bên trong, có một hố kiểm tra, đèn chiếu sáng và dầm mái chắc chắn từ đó xe có thể được nâng lên. Nhưng 1909 mô hình rất khác nhau với hiện nay – vì vậy làm thế nào mà nhà để xe tiếp tục với tốc độ thay đổi của công nghệ?

Martin Dawe, người đã làm việc chăm chỉ hơn 40 năm, cho biết: “Khi tôi còn là một đứa trẻ học nghề, đã có một xưởng sản xuất ôtô, một bộ phận cho xe tải, một cửa hàng sơn mài và một cửa hàng bán đồ nghề. Theo thời gian, tất cả các bộ phận đều có dưới một mái nhà. “Rất ít máy móc và thực hành đã tồn tại trong thời gian, như Martin đã giải thích rằng họ sẽ không vượt qua được các tiêu chuẩn an toàn và sức khoẻ hiện nay. “Chúng tôi không còn sử dụng các hố kiểm tra do khói và các nguy cơ lan tràn. Thay vào đó, chúng tôi nâng xe ô tô trên đoạn đường nối. ”

Các hố đã được lấp đầy và mái nhà được nâng lên để nhường đường cho thang máy và thang máy. Công cụ cũ duy nhất vẫn đang được sử dụng là một báo chí thủy lực. “Đây là nơi đây trước khi tôi bắt đầu vào năm 1977. Tôi không biết khi nào nó đến đây, nhưng nó vẫn hoạt động”, Martin nói. Đọc đến 65 tấn áp lực, nó đã được sử dụng khi gara vẫn làm việc trên các xe tải, vì các mặt hàng như vòng bi xe hơi cần ít lực hơn để thoát.

Việc xây dựng và máy móc đã di chuyển trên phù hợp với sự tiến hóa của xe. “Trong khi cơ khí tương tự như những gì họ đang – một động cơ vẫn hoạt động gần như nó đã làm 40 năm trước – xe ô tô hiện đang được nạp với công nghệ, điện tử và máy tính. Môi trường làm việc và thực tiễn đã phải theo kịp, “Martin giải thích.

Đó là sự tiến hóa mà làm cho Western Motor Works nhận ra. Rất ít nhà để xe đã chứng kiến ​​sự phát triển của ô tô trong hơn một thế kỷ bằng cách phục vụ và sửa chữa chúng mỗi ngày. Nó có thể giống như một doanh nghiệp hiện đại, nhưng có rất nhiều lịch sử bên trong các bức tường này. Và nó được xây dựng tốt với di sản động cơ của Chislehurst, nơi cũng là quê hương của cựu tài xế đua tốc độ và ông chủ Sir Malcolm Campbell. Sử gia Joanne thừa nhận: “Đây là một địa điểm rất quan trọng. Đó là điều chúng tôi tự hào. ”

Vì vậy, chỉ cần một lần nữa đoàn kết nhà để xe với một chiếc xe phù hợp với di sản của mình – một chiếc Vauxhall vô danh năm 1909. Chiếc xe ngồi trên lò xo, cuộn trên bánh xe bằng gỗ và có truyền động chân. Nó trông xa lạ so với Astra hiện đại   bên trong hội thảo, PHIM CÁCH NHIỆT 3M USA nhưng đã đậu bên ngoài những bức tường gạch cũ, nó đã phù hợp với dự luật một cách đáng ngạc nhiên.

Vậy còn tương lai? Martin, đồng nghiệp của anh và Joanne đều lạc quan một cách dễ hiểu. “Không có đủ người bên ngoài Chislehurst biết về Western Motor Works. Nó chắc chắn sẽ có một mảng bám di sản “, Joanne nói. “Nó đã ở đây hơn 100 năm, và tôi biết nó sẽ được xung quanh cho lâu hơn rất nhiều. Đó là một phần của cộng đồng. “

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *