Trang chủ / Tin tức / Nissan muốn trở thành bạn bè với những người đam mê

Nissan muốn trở thành bạn bè với những người đam mê

Nhìn vào khái niệm Tuần tra Núi Armada năm nay của Nissan và Dự án Titan năm ngoái Basecamp như các dịch vụ hòa bình – sáu tấn wampum hoang dã-taming dành riêng cho kayak và giá xe đạp. Bảng giá sơn xe ô tô Nissan muốn trở thành bạn bè với cộng đồng những người đam mê off-road một lần nữa.

Tại sao hai bên lại chia tay? Bỏ mặc. Nhiều thập kỷ của các dịch vụ sẵn sàng cho bụi bẩn đặt Nissan và những người đi bộ gần hơn các nhánh cây và kẹo dẻo. Gần như tất cả các thương hiệu của Nissan Hardbody từ những năm 1980 đều quảng cáo xe bán tải như một phương tiện để phiêu lưu, không chỉ đơn thuần là một chiếc xe chở khách cứng rắn. Nissan Pathfinder quảng cáo từ những năm 1990 gần như tất cả các tính năng tuyết, đá, sông, hoặc bùn cho một diễn viên hỗ trợ. Là Pathfindercồng kềnh vào tuổi trung niên và đã nghỉ hưu từ cuộc sống đá cứng, Xterra đã tiếp quản. Đó Xterra sau đó trượt vào chiến dịch thương mại cũ của Pathfinder, và trái tim của những người đam mê ngoài trời.

lot-thung-xe-ban-tai-phong-cach-trẻ-2017

Sau đó, đôi khi dẫn đầu cuộc Đại suy thoái, Nissan lái xe ra khỏi khu rừng và không nhìn lại. Thay vì cập nhật chân thành cho Xterra 4 tuổi và Frontier 5 tuổi vào khoảng năm 2009, lập kế hoạch sản phẩm nhưng cả hai đều bị chặn lại và để chúng bị thối. Trong năm 2015, Nissan nắm lấy khẩu súng ngắn của nó và đặt Xterra xuống đất. The Frontier’svẫn còn ở đó. Du khách phiêu lưu, như ghê tởm như thể Nissan đã làm bánh rán thông qua hệ thực vật tinh tế trên con đường của mình để kích động cá nguy cấp, từ bỏ thương hiệu.

Nhưng nó không giống như Nissan quên làm thế nào để xây dựng một chiếc xe tải có khả năng – trên thực tế, Nissan không bao giờ dừng lại. The Frontier, cổ xưa nhưng không thể phá hủy, gobbles trừng phạt dễ dàng như Hardbody huyền thoại. Ở nước ngoài, không có Patrol nào không đi. Chính xác hơn, không có nơi nào mà Patrol đã không đi trong 67 năm của nó.

Lái xe đường sắt tuần tra trên núi Amada của NissanLái xe đường sắt tuần tra trên núi Amada của NissanLái xe đường sắt tuần tra trên núi Amada của NissanLái xe đường sắt tuần tra trên núi Amada của Nissan

Vào Patada Mountain Patrol, SƠN LAZANG vành xe  được giới thiệu tại Overland Expo West. Hunk bait mới nhất để thu hút những người đam mê trở lại thương hiệu xuất hiện sau một năm thăng hạng cho TitanDự án Basecamp, được công bố tại cùng một chương trình năm ngoái. Kể từ đó, Nissan đã điều hành một loạt các cuộc phiêu lưu Titan cho các phương tiện truyền thông, cố gắng để xác định vị trí xe bán tải như một multitool năng khiếu cho khai thác gỗ sồi. Joe Cashen, giám đốc tiếp thị cao cấp của Nissan cho Titan và dòng sản phẩm NV, cho biết nhà sản xuất ô tô nhìn thấy cơ hội tăng trưởng trong việc nhắm tới Titan tại “thợ săn, ngư dân, thuyền viên, đám đông cắm trại.” Năm nay, Armada Snow Patrol đã cố gắng móc chiếc áo giáp tuyết. Ngoài ra, các đại lý của Nissan sẽ sớm cung cấp một thang máy ba inch từ Icon Vehicle Design , và chúng tôi đã có ý tưởng có một bộ thang máy được nhà máy chấp thuận trên đường cho Armada .

Chúng tôi đã có một ít thời gian bánh xe trong Armada Mountain Patrol trên một con đường hẻo lánh dài ở vùng cao xung quanh Flagstaff và Jerome, Arizona. Đoàn tàu này bao gồm một dự trữ Bạch kim Armada chuẩn, Dự án Basecamp Titan, một đôi Titans ít cực đoan, và hai dịch vụ hậu mãi thuần túy : Recon Campers NV200 Evny overlander, và “Rulebreaker”, một Titan màu vàng với một Lance camper màu đen và màu vàng được xây dựng bởi Hellwig Sản phẩm .

David Page vận hành Fluid Peak Collective, cơ quan bên ngoài của Nissan làm lối sống và truyền thông xã hội cho xe tải. Ông đã thiết kế Dự án Titan Basecamp – “Tôi đã chế tạo chiếc xe tải mơ ước của mình”, ông nói. Anh ta cũng đứng sau Armada Snow Patrol , Armada Mountain Patrol, vàChiến binh Titan bị thương . Bắt đầu với một dự trữ bạch kim Armada, Page thêm khoảng 1.500 bảng Anh bộ, đưa núi tuần tra hơn 7.000 bảng Anh. Những thách thức lớn nhất so với dự án Titan Basecamp là năng lực tải trọng thấp hơn của Armada so với Titan, không có giường bán thức ăn tám, và thiếu không gian thẳng đứng cho một chiếc giường 4’x3 dưới mái nhà thấp. Điều đó có nghĩa là phân biệt đối xử liên quan đến tiện nghi hơn, do đó, trong khi dự án Titan Basecamp là tốt cho khoảng một tuần tự cung tự cấp, Armada Mountain Patrol có thể biến mất trong khoảng năm ngày.

Các Armada có thể là một Nissan Patrol pha loãng nhẹ, nhưng nó không sợ bất cứ điều gì trong ngày của chúng ta về bánh xe. Bằng cách đặt Armada lên thang máy Calmini 6 inch và lắp Nitto Grapplers 35 inch, ngày đường mòn của chúng tôi tương đương với việc mời Usain Bolt chạy một cuộc đua đại học cộng đồng. Tuy nhiên, Mountain Patrol là một công trình âm thanh, đặc biệt là trên đường. Trên con đường núi quanh co chạy lên đến Jerome, Arizona the Mountain Patrol duy trì sự bình tĩnh đều đặn, từ chối vấp ngã trong những khúc cua hẹp ngay cả khi bị đẩy.

Bất cứ ai có tiền sản xuất ô tô đều có thể chế tạo một chiếc xe tải tốt. Câu hỏi quan trọng hơn là liệu Nissan sẽ tiếp tục đầu tư tiền và ở lại trong trò chơi đủ lâu để thu hút đám đông đam mê ngoài trời hai lần nhút nhát. Một số chủ đề về các diễn đàn overlanding hỏi về Titan và Armada – so với số lượng các chủ đề Toyota Tacoma và Landcruiser, hầu như luôn luôn bao gồm đánh giá rằng họ là những chiếc xe tải tốt nhưng hậu mãi không có.

Nissan cho biết đó là trong trò chơi dài với cả hai xe tải. David Bercik, giám đốc tiếp thị cấp cao của Armada, cho biết nhà sản xuất ô tô “quan tâm đến Armada hiện nay ở mức cao nhất”, và nó sẽ không được để lại héo. Cả Bercik và giám đốc tiếp thị Titan Cashen nói với chúng tôi rằng Nissansẽ tiếp tục sử dụng các bản dựng như Project Basecamp và Armada Mountain Patrol để chứng minh khả năng, đồng thời khi họ làm việc để phát triển thêm các sản phẩm hậu mãi như biểu tượng thang máy. Khi chúng tôi hỏi Kevin Raftery, người đàn ông quan điểm của Nissan cho xe tải và SUV thông tin liên lạc ngoài trời, nếu ông nghĩ rằng Nissan đã sẵn sàng để giữ trong những năm nó có thể mất để khôi phục lại đức tin, ông trả lời, “Đó là hy vọng.”

Lái xe đường sắt tuần tra trên núi Amada của NissanLái xe đường sắt tuần tra trên núi Amada của NissanLái xe đường sắt tuần tra trên núi Amada của Nissan

Có một thị trường hậu mãi nhỏ và phát triển cho cả hai xe tải – một người mua tư nhân có thể có thể tái tạo khoảng 85 phần trăm của Armada Mountain Patrol xây dựng trước khi nhúng vào công việc tùy chỉnh. Điều mà tiền và thời gian đầu tư của Nissan thực sự cần phải làm là thúc đẩy doanh số bán hàng sẽ thúc đẩy thị trường hậu mãi, và do đó sẽ có nhiều người đam mê hơn trong trò chơi.

Chúng tôi đã nói chuyện với Mike Hallmark, giám đốc tiếp thị và bán hàng cho Hellwig Products, một công ty 72 tuổi ở Visalia, California chuyên về các sản phẩm tải và điều khiển. Anh ta đã mang người cai trị Rulebreaker đến sự kiện Mountain Patrol. Khi được hỏi về sự hỗ trợ hậu mãi cho Titan, ông nói, “Bạn sẽ không thấy nhiều sản phẩm như The Big 3, hay tôi dám nói Jeep JK, nhưng thị trường hậu mãi được thúc đẩy bởi nhu cầu của khách hàng. Nếu có 500.000 Nissan Titans trên đường, tôi đảm bảo với bạn hầu như mọi nhà sản xuất đều có thứ gì đó cho nó. ” Mặc dù vậy, ông nói, “Đã có một số lượng tốt của sản phẩm mà bây giờ có sẵn cho nó.” Bảng xây dựng Rulebreaker liệt kê 16 công ty hậu mãi khác nhau đã khai thác các thành phần.

Nissan sẽ cần phải duy trì cường độ của nó trong một thời gian nào đó, bởi vì Titan và Armada chỉ là những cảnh báo – những chiếc xe tải cỡ lớn, nặng không phải là lựa chọn cho đám đông ngoài trời hardcore. Nissan sẽ không thảo luận về sản phẩm trong tương lai, Vá dậm xe ô tô  nhưng rõ ràng là sự thu hút lớn đối với những người lang thang rừng sâu sẽ là một Frontier mới. Nếu Nissan cung cấp một chiếc xe tải nhỏ với công nghệ hiện đại, duy trì giá trị và bảo hành lâu dài , và tắm vòi sen Frontier (hoặc bất cứ điều gì nó sẽ được gọi) với nhiều năm chú ý và tình yêu phụ kiện, sẽ đánh dấu sự tán tỉnh chính hãng của những người yêu thích Grap Pathfinder và Xterra. Cho đến lúc đó, các khái niệm như Titan Project Basecamp và Armada Mountain Patrol có khả năng giữ được mặt đất cao.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *