Trang chủ / Tin tức / 2018 Nissan Kicks ổ đĩa đầu tiên xem xét | Rẻ và hài lòng

2018 Nissan Kicks ổ đĩa đầu tiên xem xét | Rẻ và hài lòng

Khẩu hiệu nổi tiếng của Colin Chapman – “đơn giản hóa, sau đó thêm ánh sáng” – được gọi là triết lý làm cho con đường và xe đua của anh nhanh hơn bằng cách loại bỏ trọng lượng thay vì thêm sức mạnh. Tôi không thể không nghĩ rằng Nissan đã thu hút cảm hứng từ lý tưởng của Chapman khi công ty chưng cất Kicks 2018 thành một chiếc crossover đơn giản, rộng rãi, không rườm rà mà cắt xén và vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh của nó theo những cách chính.

PHIM CÁCH NHIỆT 3M MỸ  https://www.hna.com.vn/phim-cach-nhiet-3m-my-usa/

Và sự cạnh tranh rất khốc liệt: Hyundai Kona , Jeep Renegade , Honda HR-V , Toyota C-HR , Kia Soul và Ford EcoSporttất cả đều có cùng kích thước. So với những người, những Kicks là ngay ở giữa về chiều dài (169,1 inch), có chiều dài cơ sở dài hơn một chút (103,1 inch so với 102,3 trung bình đối thủ cạnh tranh của), có chiều rộng (69,3 inch) đó là hơi hẹp hơn so với đối thủ, và chiều cao (62,4 inch) là ngắn thứ hai. So với Juke nó thay thế, Kicks là dài hơn, mỏng hơn, và chỉ là về cùng về chiều cao.

man-hinh-dvd-theo-xe-toyota-altis

Nhưng nơi áp dụng câu hỏi của Chapman là tỷ lệ công suất / trọng lượng của Kicks. Mặc dù con số nguyên mã lực của nó kéo theo phần còn lại của rác CUV – động cơ 16 xi-lanh 1,6 lít 16 lít của Kicks được đánh giá chỉ 125 mã lực và 115 lb-ft mô-men xoắn – đường cao tốc không phải là vấn đề. The Kicks chỉ nặng 2.639 pound, nhẹ hơn từ 300 đến 700 pound so với Juke ngoài tùy thuộc vào mức độ cắt. Điều này mang lại cho nó một tỷ lệ công suất so với trọng lượng tương đương với các đối thủ mạnh mẽ hơn, nhưng nặng hơn.

Hôm nay, Nissan đã công bố giá khởi điểm 990 chiếc Nissan Kicks 2018 hoàn toàn mới, sẽ được bán vào cuối mùa xuân này tại các đại lý của Nissan trên toàn quốc.

Mỗi mã lực của Kicks kéo chỉ 21 lbs, so với, ví dụ, của Soul 24 lbs. Cấu trúc tương đối nhẹ của nó có nghĩa là nó cũng có thể trở lại một tiết kiệm, và tốt nhất trong lớp, 31 mpg trong thành phố, 36 mpg trên đường cao tốc,(29 kết hợp), Kona (30 kết hợp), Soul (27 kết hợp), HR-V (31 kết hợp), Renegade (26 kết hợp), và EcoSport (28 kết hợp). Thúc đẩy nhiệt tình thông qua một số con đường hẻm núi lựa chọn, tôi đấu tranh để có được ít hơn 31 mpg trung bình, đó là một kỳ công ấn tượng.

Động cơ ít được khai thác để Xtronic truyền liên tục biến Nissan (CVT), và mặc dù mịn trong giao quyền lực của nó, nó Drone annoyingly khi đặt chân xuống trong khi nhận được vào đường cao tốc.

DÁN PHIM 3M chính hãng GIÁ TỐT https://www.hna.com.vn/dan-phim-3m-chinh-hang-gia-tot/

Trong khi nó là tốt đẹp để biết rằng Kicks là đủ ánh sáng để làm với mã lực tương đối ít ỏi của nó, người mua thực sự sẽ chở người và các công cụ trong Kicks cũng sẽ tò mò về kích thước nội thất của nó. Có tin tốt: Mặc dù trọng lượng dưới trung bình của nó, các đo đạc nội thất đều trên mức trung bình, bao gồm phòng đầu (40,7 / 38,5 inch phía trước và phía sau), chân phòng (43,7 / 33,2 inch phía trước và phía sau), và không gian chở hàng lớn nhất tất cả (25,3 feet khối).

Hôm nay, Nissan đã công bố giá khởi điểm 990 chiếc Nissan Kicks 2018 hoàn toàn mới, sẽ được bán vào cuối mùa xuân này tại các đại lý của Nissan trên toàn quốc.Hôm nay, Nissan đã công bố giá khởi điểm 990 chiếc Nissan Kicks 2018 hoàn toàn mới, sẽ được bán vào cuối mùa xuân này tại các đại lý của Nissan trên toàn quốc.Nissan Kicks 2018 hoàn toàn mới, dòng xe mới nhất trong thị trường crossover nhỏ gọn giá cả phải chăng phát triển nhanh, đã ra mắt tại Bắc Mỹ vào ngày hôm nay tại Triển lãm ô tô Los Angeles.Hôm nay, Nissan đã công bố giá khởi điểm 990 chiếc Nissan Kicks 2018 hoàn toàn mới, sẽ được bán vào cuối mùa xuân này tại các đại lý của Nissan trên toàn quốc.

Điều này là nhờ các kỹ sư của Nissan đơn giản hóa kích thước nội thất, thiết kế và vật liệu để mang đến cho hành khách thêm chỗ và thoải mái. Các cabin chính nó là khá spartan; các bề mặt cảm thấy như thể các kỹ sư của Nissan đến với một dao cạo và cạo tất cả mọi thứ xuống để cung cấp thêm phòng. Thẻ cửa là nhựa cứng, nhưng các bộ phận mà bạn thường xuyên chạm đều mượt mà. Cụm công cụ bao gồm một đồng hồ tốc độ tương tự và một màn hình TFT có thể được cấu hình để hiển thị máy đo tốc độ, máy đo quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu và phạm vi, và một số lệnh khác. Các dấu gạch ngang, có màn hình cảm ứng trung tâm (là CarPlay- và Android Auto-có khả năng trên tất cả các mô hình ngoài cơ sở), và một đơn vị điều khiển HVAC gọn gàng, cảm thấy như thể nó được đẩy về phía tường lửa để cung cấp cho trình điều khiển tầm vóc cao hơn phòng chân. Xa hơn, đường hầm truyền dẫn tách hai ghế trước, cả hai đều hoạt động bằng tay, mỏng và chỉ có bộ phận chắn và phanh đỗ xe thủ công. Ở phía sau, nó chỉ là ghế ngồi.

Mặc dù nội thất nằm ở phía trước của những gì nhiều người sẽ xem xét nhu cầu hiện đại ngày – chèn cửa da, một hệ thống HVAC 20 chiều, hiển thị head-up, vv – nó không phải là hoàn toàn khắc khổ bên trong. Các ghế trước, có thể được tùy chọn với một giả da được gọi là Prima-Tex, cũng như một yếu tố làm nóng, rộng rãi và, trong suốt tuyến đường lái xe của chúng tôi ít nhất, không bao giờ gây ra mệt mỏi hoặc đau nhức. Những chiếc ghế, tuy nhiên, không tốt như, nói, HR-V hoặc CX-3. Cả hai chiếc crossover này đều có sự thoải mái mà bạn mong đợi nhiều hơn trong một chiếc sedan sang trọng cao cấp hơn là một chiếc crossover mặc cả, nhưng chất liệu ghế ngồi và bọt của Kicks cảm thấy tốt hơn mức trung bình của lớp. Những chiếc ghế sau có không gian rộng rãi và có thể phù hợp với con người trưởng thành, không giống như một số đối thủ cạnh tranh của Kicks; tức là C-HR, EcoSport và Kona. Nissan cuối cùng đã cập nhật thiết kế tay lái của công ty – thiết kế trước đó dường như được sử dụng trong mọi sản phẩm của Nissan trong nhiều năm và trông như đã đề cập đến. Các bánh xe mới là đơn giản, phản ánh thẩm mỹ bên ngoài.

The Kicks thay thế Juke đang gặp khó khăn của Nissan. Đối với người tiêu dùng và các nhà phê bình, phong cách của Juke là nhược điểm chính của nó và dẫn đến doanh thu giảm dần. Ngoại thất của Kicks, tuy nhiên, có nghĩa là gần giống với ngôn ngữ thiết kế và tỷ lệ tổng thể của Rogue bán chạy nhất của Nissan, Murano và Pathfinder . Và thực sự, ngoại thất là một thiết kế bảo thủ hơn – và dễ chịu và gắn kết hơn cả Juke outré, mặc dù nó vẫn có một cú đá tinh tế dưới dạng mái nổi hai tông màu của nó. Mặt trận được thiết kế lại cũng tối đa hóa khí động học, cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và làm cho chiếc xe êm hơn – bên trong cabin, Kicks là đáng kể không có tiếng ồn của gió.

Bên dưới cơ thể mới của Kicks là một nền tảng được chia sẻ với Nissan ‘sedan. Ở phía trước là thanh chống độc lập và những cú sốc, trong khi ở phía sau là một hệ thống treo sau chùm tia xoắn với những cú sốc ống đôi. Trên đường, nó không phải là thú vị để quăng xung quanh như Mazda CX-3 nhanh nhẹn, đó là chiếc xe xử lý tốt nhất trong phân khúc này. Các Kicks cưỡi như một Versa hơi nâng lên: tương thích đủ trên một con đường thẳng, nhưng có cuộn cơ thể đáng kể trong một lượt, và không có nhiều thông tin phản hồi được cung cấp cho người lái xe.

The Kicks làm với trống phía sau. Mặc dù thiết lập cổ xưa, nó có rất nhiều sức mạnh dừng lại, với vết cắn ban đầu tuyệt vời và cảm giác đạp xe yên tâm. Hơn nữa, Kicks có tiêu chuẩn với phanh khẩn cấp tự động, phương tiện duy nhất để làm như vậy trong phân khúc của nó.

Chỉ đạo được điều khiển bằng điện, và nó cung cấp cảm giác đầy đủ thông qua bánh xe. Như bạn mong đợi, khi tốc độ tăng, sức đề kháng từ bánh xe tăng lên. Ở tốc độ đường cao tốc, cảm giác lái là nặng hơn nó cần phải được.

Những gì bạn không thể có được trên Kicks, nhưng những gì các HR-V, Kona, và Renegade cung cấp, là tất cả các bánh lái. Bánh trước là đủ cho hầu hết các trình điều khiển, nếu họ phù hợp với lốp xe đầy đủ cho mùa và điều kiện. The Kicks là chắc chắn-chân đủ rằng những trình điều khiển sẽ không bỏ lỡ các bánh xe điều khiển thêm.

SƠN tút NHANH XE Ô TÔ : https://www.hna.com.vn/son-tut-nhanh-xe-o-to/

Nhưng nơi Nissan Kicks niêm phong thỏa thuận, ít nhất là audiophile này, là hệ thống âm thanh nổi Bose của nó. Được gọi là Bose Personal Plus, hệ thống này chỉ sử dụng tám loa, trong đó có hai loa là loa Neodymium UltraNearfield 2,5 inch được đặt vào tựa đầu của người lái. Hiệu ứng của những loa được đặt chiến lược này là một âm trường vô song. Nó làm quá nhiều với rất ít. Tiếng bass đập vào ngực bạn, trong khi phần treble và mid cung cấp sự rõ ràng sẽ làm dịu cơn đau của bạn. Các chi phí Nissan $ 1.000 (tùy chọn cũng lưới bạn vải Prima-Tex và ghế nóng, cũng như một hệ thống an ninh) là một mặc cả, dừng lại đầy đủ.

The Kicks giữ mọi thứ đơn giản – và đó là một lời khen ngợi cao. Đó là một đi lại tuyệt vời, với một nội thất thoải mái và yên tĩnh, đi xe phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, tải không gian vận chuyển hàng hóa, và hiệu suất đầy đủ cho nhu cầu hàng ngày của bạn. Và, với mức giá khởi điểm 18.965 đô la, chỉ Kia Soul mới cắt giảm nó ở điểm khởi đầu là 17.095 đô la. Được trang bị đầy đủ, nó hầu như không đứng đầu $ 22.000, trong khi C-HR, HR-V, Renegade, và EcoSport tất cả tối đa trong phạm vi trên $ 20,000 – và trong trường hợp của Soul, gần như phá vỡ rào cản $ 30,000.

Triết lý nhẹ, giải thích lỏng lẻo nhưng thành công về câu thần chú của Chapman, cũng có nghĩa là Kicks 2018 làm được nhiều hơn với ít hơn. Xem xét toàn bộ gói, đó là món hời ưa thích mới của chúng tôi trong phân khúc crossover nhỏ gọn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *