Trang chủ / Tin tức / 2018 Hyundai Kona SEL 2.0 lít Đánh giá nhanh

2018 Hyundai Kona SEL 2.0 lít Đánh giá nhanh

Hyundai Kona 2018 chắc chắn đã gây ấn tượng với chúng tôi , ít nhất là ở dạng tăng áp, tất cả các bánh lái. Nó làm cho sức mạnh khỏe mạnh – 175 mã lực và mô-men xoắn 195 pound-feet – để hối hả xung quanh thị trấn và lên trên dốc. Nó cũng có một khung gầm vui tươi và DÁN KÍNH XE Ô TÔ GIÁ RẺ hệ thống treo cung cấp xử lý đáp ứng với cuộn cơ thể tối thiểu. Nhưng Hyundai cũng cung cấp Konavới một động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít hút khí tự nhiên chỉ có công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 132 lb-ft. Và không có vấn đề gì bạn chọn động cơ, nếu bạn chọn một Kona bánh trước nó sẽ được saddled với một trục sau xoắn chùm nguyên thủy thay vì thiết lập đa liên kết độc lập của AWD. Tất cả điều này nghe có vẻ giống như một công thức cho thảm họa, nhưng khi nó quay ra, Kona 2.0 lít chủ yếu là tốt như lặp đi lặp lại lực lượng của nó, chỉ chậm hơn và rẻ hơn.

nap-thung-mazda-bt-50-sụ-khac-biẹt-nỏi-bạt

Cũng giống như turbo Kona, các mô hình hút khí tự nhiên có cùng kiểu dáng riêng biệt. Nó không phải dành cho tất cả mọi người (mặc dù biên tập viên này khá thích nó), nhưng bạn sẽ không bao giờ nhầm lẫn nó cho bất cứ điều gì khác. Không có loại crossover nhỏ gọn nào khácphù hợp với rất nhiều nếp nhăn, góc độ, mang và vật liệu lên một chiếc xe. Các mô hình hút khí tự nhiên, SE và SEL, không có bánh xe hợp kim nhỏ hơn so với các phiên bản turbo, nhưng các bánh xe hợp kim là một tính năng tiêu chuẩn bất kể. Bên trong, nội thất gần như giống hệt nhau, sử dụng cùng một loại nhựa và hầu hết các màu sắc tương tự. Bạn sẽ phải làm gì với ghế vải, nhưng đó là OK trong cuốn sách của chúng tôi vì bọc ghế houndstooth là cách mát hơn so với ghế da màu đen đồng bằng của các mô hình turbo Limited và Ultimate.

Đi xe và xử lý cũng gần như giống hệt với turbo tất cả các bánh lái Kona. Đi xe là vào cuối cứng của tuân thủ, chỉ đạo là nhanh chóng, và lần lượt là háo hức, mặc dù cảm thấy là thiếu. Không có nhiều cơ thể cuộn, và bạn có thể mang theo một số lượng phong nha của tốc độ trong góc. Phải thừa nhận rằng,cảm thấy trồng nhiều hơn và tự tin trong góc nhờ hệ thống treo đa liên kết phía sau của nó, nhưng không turbo không cảm thấy bất ổn trên một con đường gập ghềnh, cong.

Chỉ có không có được Phim cách nhiệt xe ô tô xung quanh thực tế là nó đáng chú ý chậm hơn so với Kona turbo. Trong khi các động cơ turbo sẽ đánh đuổi bạn đi khá dễ dàng trên một làn sóng mô-men xoắn thấp xuống, động cơ hút khí tự nhiên sẽ được ù đi ở RPM cao để giúp bạn di chuyển. Trong khi chúng tôi biết ơn rằng động cơ chính nó có một lưu ý hợp lý sâu sắc và khá trơn tru, khi bạn yêu cầu một số oomph nó được khá ồn ào. Đi qua xe và chạy lên trên dốc có thể là một chút grating. Ngoài ra, không có bất kỳ lợi ích nào khi lựa chọn động cơ 2.0 lít trên đơn vị turbo 1.6 lít vì lý do tiết kiệm nhiên liệu .Xếp hạng EPA cho bánh trước và 27 mpg kết hợp cho tất cả các bánh lái. Kể từ khi động cơ tăng áp có xu hướng ít nhiên liệu hiệu quả trong việc lái xe trong thế giới thực, chúng tôi hy vọng các phi-turbo có nhiều hơn một cạnh hơn so với các con số chỉ ra. Mặc dù vậy, chúng tôi muốn 2.0 cung cấp nhiều lợi ích hơn.

Nếu bạn so sánh Kona không-turbo với nhiều hơn chỉ là anh chị em Turbo của nó, hình ảnh không quá ảm đạm. Phân khúc SUV crossover subcompact là awash với các tùy chọn khá chậm, do đó, nó không giống như không turbo là chậm hơn so với hầu hết – nó chỉ là Turbo là khá nhanh. Cùng với nền kinh tế nhiên liệu. Ví dụ, Honda HR-V và Mazda CX-3 của hầu hết các mô hình nhiên liệu hiệu quả trở lại 31 mpg kết hợp, chỉ một trên Kona phía trước ổ đĩa. Các Toyota C-Nhân sựchỉ quản lý 29 mpg kết hợp, cũng như Crosstrek , mặc dù Crosstrek làm điều đó với tất cả các bánh lái. Trong số các crossover nhỏ của Mỹ, Trax quản lý 28 với front-drive, Renegade có thể đạt 26, và EcoSport tốt nhất là một đáng thất vọng 24. Và trong số những chiếc xe này, Kona 2.0 lít có nhiều quyền lực hơn HR-V , CX-3 , Trax và C-HR , nhưng hơi kém hơn so với Renegade, Crosstrek và EcoSport 2.0 lít . Điểm mấu chốt là Kona là mid-pack trong cả hai cú đấm và frugality.

Có một khu vực mà Kona hút khí tự nhiên có lợi thế so với Turbo, và đó là giá cả. Với điều kiện bạn có thể làm được mà không có nhiều tính năng cao cấp được tìm thấy trên các mô hình turbo, bạn có thể mua Kona SE với giá $ 20,480, thấp hơn $ 5,200 so với mẫu Turbo cơ bản, Kona Limited phía trước ở mức $ 25,680. Và nếu bạn quyết định muốn có nhiều tính năng, bạn có thể mua Kona SEL với giá 22.130 đô la, bổ sung thêm chất niceties như ghế trước có sưởi, giám sát điểm mù, phát hiện giao thông phía sau, keyless entry và start, gương mặt nóng, tay lái bọc da. Di chuyển lên SEL với Gói Công nghệ bổ sung thêm đèn sương mù của Limited, ghế điện tám chiều, cửa sổ trời, hỗ trợ làn đường tiếp tục và hỗ trợ va chạm về phía trước. Nó tăng giá lên 23.630 đô la, nhưng đó vẫn là khoảng 2 đô la, 000 ít hơn so với giới hạn, mà chỉ cần thêm da, chrome và hệ thống truyền động turbo. Vì vậy, nếu bạn tốt mà không có thêm sức mạnh, bạn có thể tiết kiệm hàng ngàn đô la trên Kona và vẫn nhận được gần như tất cả các tính năng mà làm cho nó tuyệt vời.

Nhìn chung, ngay cả với sức mạnh ít hơn so với turbo twin của nó, 2.0 lít, phía trước ổ đĩa Hyundai Kona là đúng ngang bằng với sự cạnh tranh trong nền kinh tế nhiên liệu và quyền lực. Nhưng nó cung cấp một đề xuất giá trị tốt so với Kona Turbo nhờ vào một chuyến đi thoải mái, Phim cách nhiệt nhà kính xử lý vui tươi, tải phong cách, và hầu hết các nội dung tính năng của nó, tất cả ở một mức giá thấp hơn. Đó là một người chiến thắng trong cuốn sách của chúng tôi.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *