Trang chủ / Tin tức / Đánh giá nhanh Hyundai Kona 2018

Đánh giá nhanh Hyundai Kona 2018

Các 2018 Hyundai Kona chắc chắn là một hơi thở không khí trong lành. Cho đến nay, nếu bạn đang tìm kiếm một subcompact hoặc “B phân khúc” SUV, nó có lẽ sẽ có một chút ảm đạm để lái xe với một hệ thống truyền lực chậm, không mong muốn. Mazda CX-3 là một ngoại lệ, nhưng nội thất nhỏ bé của nó thậm chí còn lấy cảm hứng từ Miata hơn là trải nghiệm lái xe của nó. Thực sự, Nắp thùng mazda BT 50 mọi thứ trong phân khúc có ít nhất một lỗ hổng cơ bản khiến bạn khó có thể đề xuất, và mặc dù Kona mới chắc chắn không hoàn hảo, đó là thành viên đầu tiên của phân khúc cung cấp năng lượng dồi dào, ổ đĩa tất cả các bánh và truyền không buồn. Sau khi lái xe Kona 1.6T AWD trong một tuần, tôi thấy nó vui vẻ, tròn, đáng ngạc nhiên để lái xe, và cạnh tranh như chúng tôitrên giấy so sánh đề nghị nó có thể được.

nap-thung-ranger-xls-vẻ-dẹp-moi

Đầu tiên, mặc dù, động cơ. Động cơ tiêu chuẩn 147 mã lực tự nhiên của Kona có sức mạnh hoàn toàn cạnh tranh về mặt sức mạnh, và không bị mắc kẹt với hộp số 9 tốc độ cao của Jeep Renegade / Fiat 500X . Đó là số tiền để giành chiến thắng, nhưng động cơ để có được là 1,6 lít turbo-bốn tốt cho 175 mã lực và 195 lb-ft mô-men xoắn. Đó là nhiều hơn một Volkswagen Golf , và mặc dù nhà máy Hyundai âm thanh quá nhiều giống như một máy may mắn tăng dưới ánh sáng tăng tốc, đó là một sự cân bằng chấp nhận được cho gia tốc mà thổi cửa ra khỏi tất cả mọi thứ trong phân khúc ngoại trừ 201-hp Kia Soul”!” trim (và chiếc xe đó chỉ là bánh trước). Thử nghiệm từ các ấn phẩm khác nhau cho thấy thời gian 0-60 mph trong phạm vi từ trung bình đến 6 giây, nhanh hơn khoảng 3 giây so với tất cả mọi thứ khác trong phân đoạn. Một số thậm chí là trong những năm 10.

Đó là sự khác biệt lớn nhất là bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy các ổ đĩa thử nghiệm ngược lại, và một lợi thế bạn sẽ rất vui khi có được trong thời gian dài khi bạn xem xét nền kinh tế nhiên liệu ước tính là 27 mpg kết hợp bằng 147 động cơ cơ bản của hp – và tốt hơn hầu hết trong phân khúc. Nó được ghép nối với một hướng dẫn sử dụng tự động ly hợp kép bảy tốc độ được làm mịn từ các ứng dụng trước đây của Hyundai / Kia, không còn bị giật và giật ở tốc độ thấp, và đáp ứng nhanh hơn với đầu vào tăng tốc.

Đó là trường hợp bất kể chế độ lái xe đã chọn. Trong những nỗ lực của Hyundai / Kia trước đây, Normal có thể quá thờ ơ, trong khi Sport có thể cảm thấy quá caffein. Ở đây, chúng thực sự thích hợp cho các tình huống tên của chúng ngụ ý. Tôi đã hoàn toàn hạnh phúc khi rời khỏi Kona ở Normal quanh thị trấn, và trong Sport, tôi đã thực sự ấn tượng bởi cách Kona thận trọng zinged qua phần backing quanh co của tuyến đường đánh giá của tôi, háo hức đáp ứng đầu vào ga, downshifting dễ dàng, và tăng chỉ đạo hoàn toàn .
Thật vậy, kinh nghiệm lái xe toàn bộ của Kona là một ví dụ khác của Hyundai có bước nhảy vọt lớn về điều chỉnh chỉ đạo và đình chỉ (tương ứng với sự xuất hiện của động lực học verhicle guru Albert Bierrman, trước đây của BMW M). Không chỉ là chiếc SUV nhỏ gọn này không hề chán nản, nó thực sự khá thú vị. Ưa thích mà.

Cabin đều mang phong cách hấp dẫn và tiện dụng. Các cupholders và thùng điện thoại thông minh nhiều tầng rất hữu ích, và là một người cao (6-foot-3), Nắp thùng COLADO tôi đặc biệt đánh giá cao chỗ ngồi tám chiều cung cấp đủ khả năng điều chỉnh trong khi vẫn duy trì dễ dàng với Sử dụng màn hình cảm ứng. Trong thời trang Hyundai điển hình, bạn nhận được một tấn các tính năng cho tiền của bạn.

Thật không may, có rất nhiều nhựa cứng, trầy xước, ngay cả đối với phân khúc này. Các điểm nhấn của Lime Twist đến trong xe thử nghiệm của chúng tôi giúp bạn tránh xa những chất dẻo đó, nhưng bạn phải yêu cầu sơn Lime Twist để lấy chúng. Không có màu sắc khác cắt có sẵn và không có màu sắc giật gân, Kona có thể là một chút buồn tẻ với không có gì để phân tâm từ những loại nhựa.

Rồi có vấn đề về không gian. Cũng giống như so sánh của chúng tôi cho thấy , chỗ để chân sau là midpack cho phân khúc. Tôi chắc chắn không thể ngồi sau lưng mình, nhưng đó là điều được mong đợi. Khoảng không đủ và chiều cao trung bình sẽ ổn. Không giống như một C-HR , nó không giống như một dungeon ở đó.

Hàng hóaphòng là thú vị, tuy nhiên. Theo thông số kỹ thuật, có khoảng 19 feet khối không gian phía sau ghế sau của Kona. Đó là chỉ có 2 cubes ít hơn Subaru Crosstrek , mà không phải là nhiều trên giấy, nhưng trong thực tế, sự khác biệt là bao la. Tôi quản lý để phù hợp với hai vali cỡ trung bình, ba túi xách có kích thước trên tàu, và một túi lạnh nhỏ ở phía sau của Crosstrek. Ở Kona, một trong số những người làm bánh trung thu và một con lăn trên tàu phải ở lại phía sau. Khu vực hàng hóa của nó không phải là sâu sắc hoặc hữu ích. Bây giờ, tôi đã không làm thử nghiệm này với tất cả mọi thứ trong phân khúc, nhưng trong kinh nghiệm chung của tôi hầu hết là gần gũi hơn với Kona hơn Crosstrek – một cái gì đó các thông số kỹ thuật cho biết. Xem xét khoảng một nửa Crosstreks tôi thấy ở Portland có hộp lưu trữ gắn trên nó, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Konas thường được trang trí tương tự.

Sau đó, có vấn đề về giá trị. Bạn nhận được bảo hành dài của Hyundai và một mức giá hợp lý mà bắt đầu từ $ 25,680 cho cắt Limited – trang trí thấp nhất bao gồm các động cơ turbo. Cuối cùng của chúng tôi cắt kiểm tra xe với ổ đĩa tất cả các bánh xe hit đăng ký tại một mắt-popping $ 29,805, nhưng bao gồm da, đèn pha LED, cửa sổ trời,Hệ thống âm thanh vô cùng , Apple CarPlay và Android Auto và một bộ công nghệ tránh tai nạn đầy đủ. Một chiếc Crosstrek được nạp không đi kèm với nhiều thiết bị và chi phí 30.655 đô la. Một chiếc Jeep Renegade Limited có thể so sánh được ít nhất là $ 31.000. Bạn không thể thêm đủ trang thiết bị cho Honda HR-V hoặc Toyota C-HR để cung cấp sự so sánh đủ gần.

Tổng cộng, Hyundai Kona 2018 thực sự là một chiếc SUV nhỏ gọn đáng được giới thiệu. Nó có thể chia sẻ một vấn đề chung với hầu hết các anh em phân đoạn của nó – Nắp thùng carryboy Thái Lan một thiếu không gian – nhưng nó dễ dàng trường học tất cả với động cơ mạnh mẽ của nó và trải nghiệm lái xe thú vị. Nó cũng cung cấp giá trị phong phú và phong cách đặc biệt, hai điều mà không phải lúc nào cũng đi cùng nhau.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *