Trang chủ / Tin tức / Nắp thùng xe bán tải những điều cần lưu ý

Nắp thùng xe bán tải những điều cần lưu ý

Mike Rutherford ca ngợi những người làm việc trên dây chuyền sản xuất ô tô của Anh, nhưng cũng có một cảnh báo cho họ. Tôi là tất cả để ca ngợi nhân viên thiết yếu như các chuyên gia y tế, Nắp thùng xe bán tải cảnh sát, giáo viên, cứu hỏa và anh hùng cứu hộ, cộng với nhân viên quốc phòng của chúng tôi. Nhưng không phải là thời điểm nước Anh gật đầu công nhận và tôn trọng những người lao động tận tụy, thực sự đẳng cấp thế giới khi xây dựng các phương tiện giúp đất nước này – và nhiều người khác – phát triển và tồn tại?

nap-thung-xe-ban-tai-nhung-dieu-can-luu-y

Nếu bạn là một người sản xuất, hãy đứng dậy, cúi mình, tự hào về những gì bạn đang làm cho bản thân, gia đình và quốc gia. Quốc gia của bạn cần bạn. Cũng như các Chancellor, những người gorges về fortunes hàng năm bạn rake trong cho anh ta thông qua thuế cho các sản phẩm bạn xây dựng, tiền lương của bạn, lợi nhuận của công ty của bạn, và liên quan đến thuế, thuế và các khoản thuế.

Ô tô của Anh quay vòng gần 75 tỷ bảng Anh mỗi năm. Công việc tạo ra 800.000 việc làm, và hàng tỉ đô la hàng tỷ đô la được tạo ra, đóng góp HM Treasury và Anh PLC.

Tôi đã viếng thăm các nhà máy sản xuất xe hơi ở hàng chục quốc gia trên khắp lục địa. Và tôi tin rằng các nhân viên nhà máy ở đây cũng tốt nếu không tốt hơn bất cứ ai khác. Đúng vậy, Lót thùng xe bán tải Brits ít tốn kém nhất. Nhưng rẻ nhất hiếm có có nghĩa là tốt nhất.

Cuối cùng thì đây! Say hello …Đang chơiCuối cùng của nó ở đây!  Hãy chào mừng chiếc xe thể thao Alpine A110 của Cayman. Xem xét tài năng, đạo đức làm việc và tiền lương của họ, sau đó cân nhắc thu nhập của họ chống lại chi phí cao của cuộc sống ở Anh, những kẻ cung cấp cho nhà tuyển dụng của họ giá trị lớn cho tiền. Cũng không thể nói về sự phản đối mạnh mẽ hơn của họ đối với các dây chuyền sản xuất trong hoặc xung quanh Paris, Seoul và Detroit. Thực tế là họ đang bị cắt giảm mạnh bởi những người Ấn Độ và người Mexico có trình độ, có trình độ, được đào tạo tốt kiếm được từ 1 đến 2 bảng Anh mỗi giờ, trong khi thoải mái đặt quốc gia của họ vào Top 10 cho sản xuất xe toàn cầu, với

Nếu tôi có một lời khuyên khiêm tốn cho nhân viên nhà máy sản xuất ô tô ở Anh, đó là: Hãy nhớ rằng bạn đang chống lại ai và không rơi vào bẫy sự nghiệp về giá cả trong công việc của bạn. Mức lương trung bình khoảng £ 30k – £ 35k cho công nhân sản xuất xe hơi ở Anh quốc sau Brexit thì tốt hơn – và sau đó là một mức lương hơn một chút. Đừng bao giờ quên rằng chúng ta là một quốc gia có nhiều việc làm đang ngày càng trở nên nguy hiểm hơn khi xuất khẩu sang các nước ngoài rẻ hơn.

Hơn nữa, các nhà máy Vauxhall dễ bị tổn thương tại Anh đã sẵn sàng để mua lại bởi Peugeot , một công ty có lịch sử (trước Brexit) . đóng cửa các cơ sở sản xuất ở Anh, vì các nhân viên cũ của nhà máy cũ tại nhà máy đã ngừng hoạt động tại Ryton, Coventry sẽ làm chứng. Nắp thùng ranger xlt Những người này sẽ trao tay quyền của mình để kiếm được mức lương 30 nghìn bảng hôm nay.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *