Trang chủ / Tin tức / Chuyên Nắp thùng triton 2016 tại thanh xuân

Chuyên Nắp thùng triton 2016 tại thanh xuân

Nếu một nước Anh rời khỏi EU mà không có thoả thuận thương mại, Chuyên Nắp thùng triton 2016 giá xe có thể tăng hơn 2.300 bảng, theo một cuộc khảo sát mới. Giá xe trung bình có thể tăng hơn 2.300 bảng dưới dạng “Brexit cứng”, theo nghiên cứu mới cho thấy.

chuyen-nap-thung-triton-2016-tai-thanh-xuan

Nếu Vương quốc Anh phải rời khỏi Liên minh châu Âu mà không có hiệp định thương mại, nó sẽ rơi vào chế độ của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), nơi mà xe ô tô hoàn thành sẽ phải chịu mức thuế 10%, với các chi tiết phải trả 4,5% Thị trường châu Âu.

Nghiên cứu của công ty tư vấn PA Consulting ước tính giá cước sẽ tăng thêm 2.372 bảng Anh so với giá của một chiếc xe trung bình. Mức thuế sẽ áp dụng cho cả xe nhập khẩu và xuất khẩu với báo cáo nói rằng các nhà sản xuất ôtô sẽ có khả năng vượt qua bất kỳ mức tăng giá nào cho người mua.

Thủ tướng Theresa May mới đây tuyên bố sẽ ký kết Điều 50 vào ngày 29 tháng 3 – quá trình chính thức rời khỏi Liên minh Châu Âu – bắt đầu giai đoạn đàm phán thương mại hai năm giữa Anh và EU. Thủ tướng Anh đã ám chỉ rằng Anh Quốc có thể không phải là một phần của thị trường EU duy nhất, để đổi lấy việc kiểm soát biên giới tốt hơn trong tương lai.

Báo cáo cảnh báo rằng nếu thuế 10% được đưa ra, Nắp thùng navara np 300 các nhà sản xuất sẽ xem xét chuyển sản xuất ra nước ngoài. Theo PA Consulting, chi phí xuất khẩu 200.000 chiếc xe hơi mỗi năm từ Anh sẽ là 460 triệu bảng Anh, điều này sẽ “dễ dàng” bù đắp chi phí xây dựng nhà máy mới tại khu vực Châu Âu.

Mặc dù báo cáo nhấn mạnh rằng thuế quan có thể thúc đẩy một số công ty hiện đang xuất khẩu nhiều vào Vương quốc Anh để đưa sản xuất vào Anh, nhưng theo ông, một Brexit cứng sẽ là “kịch bản xấu nhất” cho ngành ô tô của Anh, ước đạt 72 tỷ bảng Anh và hỗ trợ Khoảng 800.000 việc làm.

Tim Lawrence, tổng giám đốc của tập đoàn PA Consulting Group cho biết: “Cả EU và Anh sẽ có lợi từ việc giữ các chuỗi cung ứng và thương mại tự do không bị ảnh hưởng bởi vì bất kỳ mức thuế quan nào sẽ gây tổn hại cho cả hai bên trên cơ sở sắp xếp chuỗi phức tạp hiện nay.

“Các nhà sản xuất ô tô sẽ phải xem xét lại mạng lưới sản xuất và chuỗi cung ứng của họ và các quyết định đầu tư và kế hoạch cho các kịch bản dựa trên mức thuế quan và các khoản phí / ưu đãi về thuế doanh nghiệp. Một số có thể xem xét lựa chọn đầu tư vào Anh, nhưng một số khác cũng có thể xem xét đầu tư vào EU. ”

Bạn có thể mua chiếc xe hiện tại của bạn nếu giá của chiếc xe đắt hơn 2.300 bảng? Nắp thùng mazda BT 50 Hãy cho chúng tôi trong các ý kiến ​​dưới đây…

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *