Trang chủ / Tin tức / Nắp thùng xe bán tải giá cục tốt đăng ký mua ngay

Nắp thùng xe bán tải giá cục tốt đăng ký mua ngay

Mặt trời ấm áp, gió mát, và đường quanh co. Tất cả là tốt ở phía nam nước Pháp, đặc biệt là khi lái chiếc nguyên mẫu BMW Z4 2019 – Nắp thùng xe bán tải một chiếc roadster mới ra thị trường bất chấp sự thèm ăn dường như vô độ của công chúng đối với những chiếc crossover lặt vặt và máy tính bảng coupe-ified.

hop-tooch-cai-dat-phan-mem-dan-duong-viet-map

Thật an toàn khi nói rằng chiếc xe tôi đang thử nghiệm sẽ không tồn tại nếu không có sự hợp tác kỹ thuật của BMW với Toyota , công nghệ vận hành hệ thống truyền động hybrid cho một nền tảng thể thao sẽ được chia sẻ với Supra sắp tới của nhà sản xuất Nhật Bản. Điều đó có nghĩa là một số thứ đã thay đổi. Đối với người mới bắt đầu mui xếp cứng mô hình cũ của đã biến mất, thay thế bằng một đầu mềm gấp đơn giản giúp trọng lượng cắt và hạ thấp trọng tâm, và mất 10 giây để triển khai với tốc độ lên đến 31 dặm một giờ. Một lợi ích bổ sung: khối lượng thân 93,5-gallon vẫn không thay đổi, bất kể vị trí hàng đầu. Một số tiết kiệm trọng lượng của Z4 từ việc xây dựng bằng nhôm được cải thiện bởi sự tăng cường khung gầm trong các hình thức của các thành viên chéo làm tăng độ cứng xoắn 20 phần trăm. Mặc dù chiều dài cơ sở của Z4 co lại khoảng một inch, phía trước và phía sau theo dõi là rộng hơn, chiều rộng tăng 2,8 inch và bội thu bội thu kéo dài 3,2 inch. Mặc dù tăng theo chiều, khối lượng tổng thể vẫn cơ bản giống nhau, ở mức 3.384 pound.

Sức mạnh đến từ cùng một động cơ turbo đơn, twin-scroll 3.0 lít B58 thẳng 6 bạn sẽ tìm thấy trong Bimmers như M240i, với hiệu chuẩn Z4 cụ thể. Nhưng không giống như phiên bản châu Âu bị kẹt với một bộ lọc hạt cho các quy tắc phát thải chặt chẽ hơn, Z4 của bang sẽ tận hưởng mức tăng công suất 50 mã lực, mang lại tổng sản lượng 382 mã lực, trong khi mô-men xoắn nặng 369 lb-ft.

Thời gian của tôi tại mạch kiểm tra Miramas riêng của BMW bắt đầu với vòng lặp quen thuộc trong M2và M240i, tốc độ xứng đáng để đánh giá chiếc roadster Z4 nhỏ bé. Không giống như những chiếc coupe, có trọng lượng và kích thước của ghế sau nhỏ, buồng lái của Z4 là trung tâm lái xe, với một bảng điều khiển TFT mới và thiết bị chuyển mạch không biến chứng bao gồm chuyển đổi đường truyền tiện nghi / Sport / Sport + đường hầm quen thuộc của BMW. Bộ điều khiển quản lý các biến như phản ứng ga, hành vi thay đổi tốc độ của ZF 8, định giá trên hệ thống sốc có thể điều chỉnh, và các đặc tính vectơ phân phối điện và mô-men xoắn của vi sai điện tử.

Trong thiết lập ban đầu của nó, Z4 cảm thấy sáng tác, cung cấp một sự cân bằng giữa đường giữa độ kín khung và tuân thủ. Quay số lên Sport, hoặc tốt hơn, Sport +, và persona thay đổi đáng kể: cuộn cơ thể được giảm đáng kể, và tay lái cảm thấy được quay số độc đáo với khung xe, mang lại mức độ phản hồi khiến chiếc xe cầu xin được ném qua các góc . Chắc chắn, những cú sốc cứng hơn làm cho một sự khác biệt rõ ràng.

Cũng như thế hệ tiếp theo của tay lái trợ lực điện, Nắp thùng ranger wildtrack mang đến cảm giác lớn hơn trong Sport and Sport + mà không có cảm giác lái lái nặng giả tạo. “Cá nhân” cho phép mỗi thông số được hiệu chỉnh độc lập. Khoảng cách răng không đồng đều trên giá lái tạo ra một tỷ lệ dốc lên – nó phụ hơn so với đoạn đường quá hung hăng trong M240i. Z4 ‘Michelin Super Sports giúp đỡ bằng cách cung cấp mối quan hệ tuyến tính giữa đầu vào và phản hồi.

Sự biến thiên của vi sai điện tử của Z4 đóng một vai trò đáng ngạc nhiên trong các thiết lập chế độ ổ đĩa. Tôi đã lấy một số vòng với một kỹ sư BMW ở ghế hành khách, và kiểm soát e-diff với một chiếc máy tính xách tay mà ông đã chứng minh rằng mức độ ổn định phanh của Z4, độ sắc nét và vectơ mô-men xoắn khi thoát có thể bị ảnh hưởng đáng kể với một vài thao tác gõ phím .

Các thử nghiệm quan trọng hơn về khả năng của Z4 đến nơi roadster này sẽ không có nghi ngờ dành phần lớn thời gian của mình: trên đường. Lái xe từ trên xuống với một bộ giảm gió nhỏ ở vị trí phía sau ghế ngồi cung cấp một cabin tương đối yên tĩnh, không ồn ào. Những con đường nhỏ, uốn lượn gần đường đua cung cấp một thách thức tuyệt vời cho Z4, cũng như kỷ luật đường đua đáng ngờ của người dân địa phương, một vấn đề kiểm tra phản xạ của người lái và phương tiện. Trong khi các thiết lập ổ đĩa tích cực nhất là đủ cứng để truyền cảm hứng cho sự tự tin, nó không bao giờ chói tai, mà có lẽ là phù hợp với tình trạng của Z4 như một chiếc xe hiệu suất không M.

Trong khi tôi muốn nó được một chút cứng hơn, nền tảng phù hợp với tính cách thể thao của chiếc xe. Khung xe cảm thấy vững chắc và hệ thống treo là giao tiếp, trong cách trình điều khiển đã mong đợi từ BMW của yore. Cũng đáp ứng là grunt: ngay cả trong hình thức châu Âu neutered của nó, S58 sáu xi-lanh sản xuất vô số quyền lực, đủ để khởi động đến 62 mph trong 4,4 giây. Khi bạn không làm cho kim quay tốc độ ảo quay, Z4 là một tàu tuần dương đường cao tốc an toàn hơn so với người tiền nhiệm của nó nhờ có khả năng điều khiển hệ thống treo thay đổi và điều chỉnh khung gầm tốt hơn. Những thứ mới lạ như màn hình đầu 5-Series có nguồn gốc thêm vào cảm giác tinh tế.

Đối với vẻ ngoài của nó, tôi đặt mắt trên Z4s un-ngụy trang trong màu đen mờ và đỏ và cảm thấy thiết kế tổng thể dường như thành công hơn trong các chương trình tối understated hơn kết thúc màu đỏ. Trong khi mui xe vỏ sò tích hợp độc đáo với cơ thể, một số tỷ lệ tổng thể có vẻ hơi không khớp, một đặc điểm được nhấn mạnh khi tấm kim loại được hoàn thành bằng màu đỏ. Thật thú vị, BMW đã khởi hành truyền thống theo một vài cách: Đèn pha có hướng dọc, không phải thương hiệu ngang, và lưới thận kết hợp mô hình lưới trong không gian giữa các xương sườn.

Với thị trường roadster thu hẹp – Mercedes-Benz SLC là một con vịt què, và Porsche 718 Boxsternhững người đam mê cốt lõi bị mất sau khi thả hai xi-lanh – BMW Z4 có khả năng sẽ phát triển cơ sở người hâm mộ tương đối của nó (ngay cả khi doanh số bán Z4 là một lỗi làm tròn cho toàn bộ công ty). Bất kể tác động thương mại của nó (hoặc thiếu nó), Z4 là một chiếc xe Nắp thùng navara np 300 quan trọng đối với BMW hơn là nó có vẻ như trên giấy, nếu chỉ vì nó bao gồm độ tinh khiết của một máy hiệu suất từ ​​trên xuống tập trung vào lái xe niềm vui. Đây là những thời điểm đầy thách thức đối với thể loại roadster thu hẹp, và Z4 trình bày một cơ khí không quá tinh tế thúc giục tận hưởng khoảnh khắc này trong lịch sử trong khi bạn có thể.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *