Trang chủ / Tin tức / DÁN PHIM 3M CHÍNH HÃNG tại thanh xuân

DÁN PHIM 3M CHÍNH HÃNG tại thanh xuân

Gremlins điện vẫn là vấn đề lớn nhất mà các chủ sở hữu phải đối mặt và với nhiều thiết bị hơn bao giờ hết trang bị cho ô tô hiện đại,  DÁN PHIM 3M CHÍNH HÃNG có nhiều cơ hội bạn sẽ quay trở lại đại lý địa phương để đặt lại hoặc cập nhật hệ thống.

Trên thực tế, kết hợp số lượng các khiếu nại mà độc giả của chúng tôi báo cáo cho động cơ, hộp số, phanh và treo, và chúng chỉ chiếm một phần nhỏ so với tổng số những trục trặc liên quan đến ổn định điện tử.

dan-phim-3m-chinh-hang-tai-thanh-xuan

Các vấn đề cá nhân khác chiếm tới 36% trong tổng số những khiếu nại và những người lái xe bị hư hỏng trong năm nay bao gồm những chiếc lắc lưởi không được giải quyết, các vấn đề điều hòa không khí và các đường ống rò rỉ.

Bạn sử dụng loại đại lý nào để phục vụ?

Luật Cạnh tranh cho phép bạn làm việc trên xe hơi của mình từ một đại lý chính và duy trì bảo hành miễn là bạn sử dụng các bộ phận được chấp thuận. Nhưng cuộc khảo sát của chúng tôi cho thấy những người lái xe thích gắn bó với một thương hiệu.

Khoảng ba phần tư số người trả lời nói với chúng tôi rằng họ đã sử dụng một đại lý chính – đó là về tỷ lệ tương tự như trong khảo sát Driver Power của chúng tôi cách đây 12 tháng.

Nhà để xe độc ​​lập ở địa phương vẫn có chỗ đứng của họ, mặc dù thường cung cấp các chi phí và chi phí lao động rẻ hơn, trong khi một chuyên gia marque độc ​​lập là một lựa chọn cho một số ít người lái xe.

Thật đáng thất vọng, hơn 40% lái xe có khiếu nại với đại lý của họ về vấn đề sửa chữa hoặc dịch vụ.

Tại sao bạn chọn đại lý đó?

Các gói tài chính hấp dẫn với dịch vụ trả trước giúp thu hút lái xe; SƠN TÚT NHANH XE Ô TÔ Hơn một phần ba số chủ sở hữu cho chúng tôi biết đây là lý do chính để sử dụng đại lý để bảo trì.

Đội ngũ nhân viên thân thiện và hữu ích và chuyên môn về nhãn hiệu cũng là những lý do, trong khi vị trí quan trọng đối với 15 phần trăm người được hỏi.

Thật thú vị, giá cả không phải là tất cả; Chỉ có 8% người lái xe coi đó là trọng tâm trong quyết định của họ. Hầu hết các dịch vụ có giá trị trên giá trị.

Lần đầu tiên,  Renault  đã đứng đầu bảng xếp hạng Người lái xe của chúng tôi trên mặt sau của một loạt tuyệt vời của điểm số. Với tất cả các phòng trưng bày của thương hiệu cũng bán Dacias, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhìn thấy cặp đôi ngồi cùng nhau, nhưng Renault gợi ý về quy mô với thứ hạng cao nhất về tính hữu ích và thái độ, cộng với trải nghiệm của đại lý tổng thể. Thương hiệu của nó cũng được coi là giá trị tốt cho tiền.

Việc tăng từ thứ 12 lên thứ nhất là một câu chuyện thành công, và điều này không có gì nghi ngờ gì khi được giúp đỡ bởi một dòng xe ô tô tươi mới giữ được hạnh phúc của chủ nhân –  Kadjar  và  Captur , để đặt tên nhưng hai. Khách hàng khó có thể hài lòng với dịch vụ từ các đại lý của Renault. Một người nói với chúng tôi: “Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ, và vượt lên trên những gì mà họ mong đợi. Không có gì là quá nhiều nỗ lực cho họ. ”

Dacia  chuyên ngành về giá ngân sách cho mô hình của nó dòng-up, với  Duster  4×4 và  Sandero  supermini một số trong những chiếc xe giá rẻ nhất xung quanh. Điều đó cũng được thực hiện cho các đại lý của mình, với một bảng xếp hạng hàng đầu về giá trị đồng tiền. Đó là câu chuyện tương tự 12 tháng trước, nhưng năm nay nó được hỗ trợ bởi kết quả tuyệt vời trên bảng; Chỉ có một khu vực (sạch sẽ và khí quyển) nằm bên ngoài các địa điểm bục.

Các đại lý, cùng với các công ty của Renault, đã trải qua những cải cách đáng kể để giúp họ có được cuộc chơi của họ, và dường như đã trả hết, với mức tăng 11 bậc so với vị trí thứ 13 trong năm 2016. Một chủ sở hữu Sandero cho biết đại lý của họ là ” Bảng giá sơn xe ô tô không khí trong lành” so với những người khác. Và một nhân viên khác được coi là luôn luôn “mong muốn làm hài lòng”.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *