Trang chủ / Tin tức / Chuyên phân phối sỉ lẻ Nắp thùng ranger xls

Chuyên phân phối sỉ lẻ Nắp thùng ranger xls

Hãy nắm bắt những sự phức tạp của các hệ thống truyền động bốn bánh khác nhau với hướng dẫn tiện dụng của chúng tôi. Bốn bánh lái không hoàn toàn đơn giản như bạn nghĩ, Nắp thùng ranger xls vì bạn có thể có được ô tô với nhiều loại khác nhau của hệ thống lái bốn bánh. Một số cấu hình 4WD phổ biến hơn các cấu hình khác, và mỗi một trong số đi về nhiệm vụ cho bạn càng nắm càng tốt theo những cách khác nhau.

huong-dãn-chọn-mua-nap-thung-ranger-xls-tot-nhat

Truyền dẫn bốn bánh có thể khác nhau từ cơ học thuần túy đến gần như hoàn toàn được kiểm soát bằng điện tử. Thậm chí có một số hệ thống điều khiển traction trick được sử dụng, như GripControl của PSA Peugeot Citroen mà bắt chước tác động của 4×4 mà không thực sự gửi điện cho cả bốn bánh xe.

Thêm vào đó, 4WD không chỉ giới hạn ở SUV lớn; Hệ thống quattro của Audi là một phần của hầu hết các xe trong phạm vi của thương hiệu, trong khi những chiếc xe hiệu suất như Ford Focus RS và Mercedes-AMG E 63 chứng minh rằng nó không chỉ dành cho việc đổ bê tông hoặc lái xe trong vùng hoang dã – lái xe có thể giúp bạn đạt được tối đa từ hiệu suất của chiếc xe.

Hướng dẫn 4×4 của chúng tôi sẽ nói chuyện với bạn thông qua các hệ thống khác nhau có sẵn cho bạn và những gì làm cho chúng khác nhau, cộng với những lợi thế và bất lợi của mỗi một.

Đối với nhà giải thích chiều sâu của chúng tôi vào các hệ thống truyền động bốn bánh khác nhau, hãy cuộn vào …
Có thể chọn bốn bánh lái xe. Nếu bạn nghiêm túc về việc đi theo hướng bị đánh đập, thì có khả năng hệ thống bốn bánh sẽ được lựa chọn tốt nhất.

Về cơ bản cùng một hệ thống đã ra mắt lần đầu tiên trên chiếc Jeep và Land Rovers đầu tiên, nó có hộp số kép có khả năng giảm tốc cực thấp cho các đường dốc đứng và các đường xuống. Ngày nay, một phiên bản cập nhật của hệ thống này được ưa chuộng bởi pick-up gồ ghề ở một đầu của thị trường và sang trọng off-roaders như Range Rover ở khác.

Với các trường hợp chuyển nhượng cồng kềnh và các linh kiện rời, hệ thống nặng nề này sẽ giúp kéo và dẻo dai hơn là hiệu quả. Hầu hết các pick-up Chuyên Nắp thùng triton 2016 có một lựa chọn để chạy trong bánh sau chỉ trong một nỗ lực để tăng lợi nhuận nhiên liệu trên đường, nhưng những lợi ích ở máy bơm là tối thiểu.

Các máy như Mitsubishi Shogun vẫn dựa vào một đòn bẩy nhỏ để tự lựa chọn 4WD và tỷ lệ thấp và cao, nhưng hầu hết các đối thủ đều có một bộ điều khiển quay nhỏ cho phép chuyển đổi điện tử giữa các chế độ ổ đĩa.

Trong chế độ 4 bánh tốc độ thấp, những mô hình này có khả năng rất lớn trong những thứ thô sơ. Điều này một phần là do gearing, nhưng cũng sử dụng sự khác biệt khóa, mà sửa chữa chia tách mô-men xoắn giữa các trục trước và phía sau tại 50:50. Một số mô hình cũng có chức năng này cho bánh sau, trong khi Mercedes G-Class cũng cho phép bạn khóa các sự khác biệt phía trước, cho sự kéo cuối cùng.

Có lẽ phiên bản tiên tiến nhất của hệ thống này được tìm thấy trên Range Rover, kết hợp các thành phần truyền tải trường học cũ với hệ thống điều khiển đáp ứng địa hình. Nó sử dụng phần cứng tương tự như các mô hình đối thủ, nhưng sử dụng một kiểm soát lực kéo thông minh giúp loại bỏ bánh xep. Nó có thể tự động đánh giá tình trạng của mặt đất, hoặc các trình điều khiển có thể lựa chọn bằng tay từ các thiết lập Cát, Tuyết, Bùn, Đá và Đá. Ngoài ra còn có All Terrain Progress Control, về cơ bản là tốc độ thấp, điều khiển hành trình off-road.

Bốn bánh lái thực sự bắt đầu gia tăng sức kéo với người mua vào thập kỷ tám mươi – và kết quả là các nhà sản xuất bắt đầu đầu tư nhiều hơn vào công nghệ. Kết quả của việc này là việc giới thiệu các hệ thống ‘theo yêu cầu’, hứa hẹn sự an toàn và lợi ích của tất cả các bánh xe, nhưng với hiệu quả và khả năng sử dụng của hai bánh lái thường xuyên.

Loại hệ thống này đặc biệt phù hợp với các mô hình trước bánh lái có động cơ ngang. Những chiếc xe như Vauxhall Cavalier Mk3 dẫn đầu, có tính năng truyền tải hơn 90% momen xoắn của động cơ đến bánh trước trong khi lái xe bình thường và có khả năng tự động ngắt trục sau trong quá trình phanh để ổn định hơn.

Đó là sự ra đời của trung tâm Haldex kiểm soát điện tử vào năm 1998 cho phép các nhãn hiệu tương đối dễ dàng thêm tất cả các bánh xe-drive xe để line-up của họ. Điều này cho phép chiếc xe chạy bằng động cơ hai bánh trong điều kiện bình thường, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, những hệ thống ban đầu này phản ứng và đợi cho bánh xe phía trước quay lại trước khi gửi mô men xoắn đến trục sau. Trong điều kiện rất trơn trượt này đã dẫn đến xử lý tồi tệ như bánh xe cá nhân đã tràn ngập quyền lực như truyền tải điên cuồng cố gắng tìm thấy nắm.

Tuy nhiên, sự phát triển liên tục, điện tử mạnh hơn và sự khác biệt nhanh hơn có nghĩa là loại hệ thống này hiện nay gần với sự kết hợp của nhiều bánh xe truyền thống hơn cho lực kéo. Trên thực tế, ngay cả Land Rover cũng đã sử dụng loại thiết kế ‘theo yêu cầu’ này cho các mẫu xe như Discovery Sport và Evoque . Kết hợp với kiểm soát lực kéo và Phản ứng địa hình, nó cho phép những chiếc xe này thực hiện hầu như là off-road như Range Rover đầy đủ.

Renault và Nissan cũng sử dụng các hệ thống tương tự, thậm chí cho phép trình điều khiển lựa chọn giữa hai và bốn chế độ lái xe, giống như các trường học lựa chọn cũ-up.

Khi lái xe bốn bánh rời khỏi trang trại và lên đường, đó là một thiết lập vĩnh viễn khá đơn giản đã được sử dụng. Những chiếc xe như những năm 1960, Jensen FF và Audi Audi Quattro đã làm cho những hệ thống này trở nên nổi tiếng và không lâu trước những thương hiệu chính như Ford đã có một salon saloon 4×4 giá rẻ trong phạm vi của họ.

Những tiến bộ trong công nghệ truyền dẫn nghĩa là những hệ thống này đang trở nên hiếm hoi, nhưng những thương hiệu như Audi và Subaru đã giữ được niềm tin. Như tên của nó cho thấy, hệ thống này được gắn kết vĩnh viễn sao cho cả bốn bánh xe luôn luôn được lái. Nó không phải là nhiên liệu hiệu quả như ‘theo yêu cầu’ thiết lập, nhưng kết quả là thậm chí còn lớn hơn traction trong điều kiện trơn. Điều này là do việc truyền dẫn không cần phải phản ứng với những thay đổi bề mặt, do đó không có sự gia tăng lẻo của năng lượng được gửi tới các bánh xe cá nhân vì các cảm biến cố gắng và hạn chế bánh xep.

Audi là một trong những người tiên phong trong việc này, Nắp thùng navara np 300 và hầu hết xe ô tô từ A4 phía trên đều có phiên bản được phát triển lại. Ban đầu được sử dụng một trung tâm Torsen khác biệt và sau đó thiết lập của riêng Audi, nó có một mômen xoắn vĩnh viễn chia 50:50 hoặc 40:60. Tuy nhiên, trung tâm khác cũng có khả năng xáo trộn lên đến 100 phần trăm sức mạnh cho một bánh xe hoặc một trục trong những trường hợp cực đoan.

Subaru đưa vấn đề lên cấp độ tiếp theo với thiết lập 4WD đối xứng. Bằng cách lắp động cơ nằm dọc, trục khuỷu và sự sai lệch phía sau trong một đường thẳng, các kỹ sư có thể kết hợp các trục truyền động có chiều dài bằng nhau ở phía trước và phía sau. Yếu tố trong động cơ võ đường thấp của Subaru và bạn sẽ nhận được cân bằng, khả năng dự đoán xử lý, cùng với sự phân bố điện năng thậm chí còn tăng cường lực kéo. Giống như thiết bị Audi, khớp nối trung gian nhớt hoặc bộ phận điều khiển bằng điện có thể thay đổi công suất từ ​​phía trước sang phía sau tùy theo điều kiện.

Trong khi 4WD mang lại nhiều lợi ích, đối với một số người mua thì trọng lượng và sự phức tạp thêm không phải là giá phải trả. Tuy nhiên, Peugeot và Fiat có một sự thay thế trong hệ thống kiểm soát lực kéo thông minh của họ.

Công cụ Grip Control của công ty Pháp có năm chế độ lái xe có thể được truy cập bằng bộ điều khiển quay. Hệ thống của Fiat đơn giản hơn, với các trình điều khiển chỉ đơn giản là prodding một nút duy nhất khi mức độ nắm bắt rơi. Nếu tất cả các bạn đang giải quyết là một ổ đĩa tuyết, những thiết lập-up có hiệu quả. Tuy nhiên, nhớ rằng 80 phần trăm lực kéo tăng lên từ lốp bùn và lốp chuẩn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *