Trang chủ / Tin tức / Nắp thùng colado báo giá tụt quần hà nội

Nắp thùng colado báo giá tụt quần hà nội

Arjeplog, Thụy Điển đóng vai trò chủ nhà các nhà sản xuất ô tô trên thế giới mỗi mùa đông – Nắp thùng colado chúng tôi tìm ra lý do tại sao tất cả họ đều đến Colmis Proving Ground

“Thêm nhiều khí, nhiều khí hơn – hầu như không thể quay được” là những hướng dẫn tự tin từ người đồng hành của chúng tôi khi chúng tôi làm việc trong một chiếc Ford Focus RS , rất gần với các ngân hàng tuyết dày xung quanh chúng tôi.

nap-thung-colado-bao-gia-tut-quan-ha-noi

Và trong khi phản ứng ruột của chúng tôi là sập vào phanh và hoảng loạn, chúng tôi giữ niềm tin với kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi trong ghế hành khách, đá các ga và tinh chỉnh bánh xe. Các vết nứt nóng và ổn định, trong khi slide ấn tượng tiếp tục trong một đám mây của tuyết trắng tinh khiết bao gồm cửa sổ phía sau của chúng tôi. Đó là một cảm giác đáng chú ý và gây nghiện được thực hiện theo giờ nghiên cứu, thử nghiệm và điều chỉnh bởi các chuyên gia trên bờ của hồ lạnh lạnh, đông lạnh này.

Hệ thống Chế độ Drift trên Focus RS làm cho chúng ta trông giống như chúng ta đã sẵn sàng để giành chiến thắng – và giành chiến thắng – World Rally Championship chỉ là một trong nhiều thủ thuật ma thuật được phát triển bởi các nhà sản xuất trong môi trường băng giá không hề nhượng bộ này. Đây Ðang lái xe Mecca là Arjeplog, một tiền đồn băng giá khoảng 60 dặm về phía nam của vòng Bắc cực ở Thụy Điển. Nắp thùng carryboy Thái Lan Nó tổ chức chương trình Wintertest, nơi mà toàn bộ ngành công nghiệp ô tô hạ xuống thành phố bình thường buồn ngủ này để sử dụng hồ – đông lạnh đến khoảng nửa mét – như một chiếc giường thử nghiệm từ tháng 1 đến tháng 3.

Hình ảnh 2 của 12Kiểm tra mùa đông trong kiểm tra Arjeplog – XC90
Hình ảnh 2 của 12
Mọi người từ Fiat đến Land Rover đều có mẫu xe tại Colmis Proving Ground, và họ đang trải qua các chương trình thử nghiệm rộng rãi ở nhiệt độ thấp đến -40 độ. Đó là một công việc lạnh nhạt, xa xôi và sử dụng nhiều lao động, nhưng công việc được thực hiện mỗi năm tại Wintertest ảnh hưởng trực tiếp đến những chiếc xe mà chúng tôi mua và lái.

Auto Express muốn nhìn thấy những gì một ngày trong nhiệt độ dưới không là như thế, vì vậy chúng tôi đã tham gia công ty kỹ thuật GKN Driveline cho chuyến đi Bắc. Công ty toàn cầu này có 25 năm kinh nghiệm, nhưng sẽ là một bí ẩn đối với hầu hết người lái xe, nhưng công việc của nó được tìm thấy trên các mẫu xe hiện tại như Range Rover Evoque , BMW i8 , Volvo XC90 và Focus RS mà chúng tôi đang lái.

• Tự động thử nghiệm lốp mùa đông năm 2016/2017

Cơ sở của danh tiếng ngày càng tăng của GKN – nó có bốn trung tâm kỹ thuật trên khắp thế giới ở Đức, Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc – là hệ thống Twinster độc đáo và duy nhất của nó. Đây là một phần của thiết kế bánh xe thông thường và giúp kiểm soát sức mạnh cho bánh sau để cải thiện độ ổn định và sức kéo với hàng nghìn phép tính được thực hiện mỗi 300 mili giây.

Nó được gọi là Active Driveline khi bạn chỉ định nó trên một chiếc Evoque, nhưng cũng giống như thiết lập – mặc dù được điều chỉnh theo một cách khác – điều này cho phép người lái xe có thể trải nghiệm những động tác nghiêng trong Focus RS với sự thoải mái và tự tin. Năm nay, GKN đang tiến thêm một bước nữa với chương trình Wintertest của mình, bao gồm mẫu Volvo XC90 nguyên mẫu được trang bị hệ thống eTwinster hoàn toàn mới làm cho bánh xe phía sau được cung cấp điện và độc lập với phần còn lại của xe, cho phép nó lái xe ở chế độ điện đầy đủ Và lai tạo chiếc xe cho các lợi ích khí thải. Việc loại bỏ các prosshaft giải phóng một khoảng cách rất lớn cho các gói pin, quá. Một dự án đang được tiến hành với chiếc Vauxhall Insignia mới cộng với các loại xe khác sẽ được bán trong vòng hai đến ba năm.

Hình ảnh 6 trong số 12Kiểm tra mùa đông tại Arjeplog – Tập trung Drift RS
Hình ảnh 6 trong số 12
Đó là tất cả công nghệ cách mạng, và chỉ cần nhấn mạnh thời gian đã thay đổi ở Wintertest trong những năm gần đây. Từ năm 2010, GKN đã tăng gấp đôi chương trình thử nghiệm của mình tại Arjeplog, và điều này phổ biến trong toàn ngành vì các nhà sản xuất vẫn tiếp tục nhìn thấy những lợi ích của cảnh quan khi phát triển phần mềm xe.

Ví dụ: các mô hình đầu tiên tính năng hệ thống Twinster – chẳng hạn như Evoque 2014 – yêu cầu 250.000 dòng mã máy tính của GKN. Các mô hình trong tương lai sẽ cần 2,5 triệu chiếc, trong khi các biện pháp này được in ra bằng đường dây 3,2 mét. Đó là một phần của ngành công nghiệp di chuyển đến Autosar, một tiêu chuẩn toàn cầu đang được giới thiệu cho phần mềm trên tất cả các nhà sản xuất xe hơi. Hãy suy nghĩ về nó như là ngành công nghiệp ô tô của Microsoft.

Hình ảnh 8 của 12Kiểm tra mùa đông ở Arjeplog – Tập trung RS tuyết phía sau
Hình ảnh 8 của 12
Michael Ricks, giám đốc năng lực kỹ thuật toàn cầu tại GKN, và chịu trách nhiệm về hoạt động của Arjeplog, giải thích: “Cách chúng ta làm việc phải thay đổi hoàn toàn; Đó là một thế giới khác với những gì chúng ta đã có 20 năm trước đây. Chúng tôi đã chuyển từ cơ khí sang cơ điện tử sang điện toàn cầu. Đó là một hành trình rất lớn cho tất cả mọi người
trong ngành công nghiệp ô tô. ”

Những tiến bộ này cũng đã được chuyển sang các cơ sở thử nghiệm, kể từ Wintertests sớm cuối những năm sáu mươi. Người kiểm tra gốc sử dụng vòi đốt khí để làm tan đá và giấy nhám để xước nó trước khi để cho nó refreeze để mô phỏng các ma sát khác nhau. Bây giờ, có bề mặt nóng và đá chuẩn bị hoàn hảo.

•  Lái xe trên tuyết: lời khuyên hàng đầu

Các bài kiểm tra thực tế được thực hiện tại Wintertest vẫn còn rất giống nhau. Có phanh đường thẳng thẳng đứng chia cắt với đường băng nóng và đá đánh bóng, cùng với bố trí tương tự trên một ngọn đồi dốc chạy theo phía trước và ngược lại. Các Colmis Proving Ground thực sự chạy lên khoảng 10.000 mét vuông văn phòng nhà sản xuất và hơn 1.200 dặm của đường đua. Và mặc dù thời gian của chúng tôi dành cho việc học về công nghệ của GKN và nổ tung xung quanh hồ, các kiểm tra thực tế của các kỹ sư là các cài đặt dài và lặp đi lặp lại, tinh chỉnh trên máy tính xách tay để thu thập dữ liệu trước khi tinh chỉnh nó để xuất trình cho nhà sản xuất để đăng nhập.

Tổng cộng, chu kỳ từ khái niệm đến sản xuất là khoảng hai năm, bao gồm kiểm tra thời tiết nóng và thường là hai lần ngừng hoạt động tại Arjeplog. Phần lớn công việc của GKN đang giúp giải quyết một vấn đề hoặc ngắn gọn được cung cấp bởi một OEM, nhưng các bộ phận khác sẽ được phát triển những ý tưởng mới mà nó nghĩ rằng nhu cầu của ngành công nghiệp, DÁN KÍNH XE Ô TÔ GIÁ RẺ hoặc benchmarking đối với các đối thủ.

Câu hỏi vẫn là, mặc dù – tại sao băng? Ricks cho biết: “Wintertest thúc đẩy quá trình phát triển của bạn – bạn
biết bạn phải có xe của bạn đã sẵn sàng trong tháng mười hai. Đó là một cột mốc thông thường trong quá trình của bạn giúp bạn để có được tốc độ trong kế hoạch cả năm.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *