Trang chủ / Tin tức / Chuyên Nắp thùng triton 2016 giá tốt tại mĩ đình

Chuyên Nắp thùng triton 2016 giá tốt tại mĩ đình

ChargePoint nhập vào thị trường châu Âu với khoản đầu tư trị giá 81 triệu bảng do Daimler dẫn đầu. Đầu năm nay, Daimler đã tuyên bố sẽ đầu tư một khoản đầu tư trị giá 81 triệu bảng cho công ty cơ sở hạ tầng Californian EV ChargePoint, cho phép nó tham gia vào thị trường sạc điện của châu Âu. Chúng tôi đã nói chuyện với người sáng lập và giám đốc điều hành của ChargePoint, Pasquale Romano, tại Triển lãm ô tô Geneva vào tháng này để xem lý do tại sao thời gian dành cho các công ty ở Châu Âu bắt đầu đầu tư vào bộ sạc điện cũng như ô tô.

>>> Chuyên Nắp thùng triton 2016 https://www.hna.com.vn/nap-thung-triton-2016/

“Cho đến bây giờ chúng tôi đã chống lại sự thôi thúc để vào châu Âu. Lý do là, chúng tôi muốn được thành lập trong mỗi phân khúc của EV tính phí và chờ cho đến khi công ty đã đủ trưởng thành. Chúng tôi không muốn làm một mớ hỗn độn, để nói chuyện “.

chuyen-nap-thung-triton-2016-gia-tot-tai-mi-dinh

Với tài chính tại chỗ, ChargePoint có thể dành nguồn lực đáng kể cho các thị trường lớn của châu Âu, bao gồm cả Vương quốc Anh. Công ty có kế hoạch khởi động một trụ sở lục địa ở Đức, ngồi bên cạnh căn cứ của California và nhận được sự chú ý và nguồn lực giống nhau. Nhưng tại sao Daimler bơm rất nhiều tiền vào?

“Chúng tôi làm việc với rất nhiều thương hiệu ô tô lớn”, Romano tuyên bố, liệt kê BMW , Toyota , Honda , GM và VW như một vài ví dụ. “Nhưng Daimler đặc biệt quan tâm đến việc phát triển thị trường cơ sở hạ tầng châu Âu. Nhìn vào sản phẩm mới của họ và bạn có thể thấy tại sao “. Romano trích dẫn khái niệm EQ toàn điện của Mercedes , cộng thêm số lượng xe hybrid plug-in đang tăng lên trong phạm vi.

Daimler chỉ là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn đầu tư vào cơ sở hạ tầng, với Ford, VW và BMW tất cả đều thông báo về các khoản tiền mặt tương tự gần đây. Pasquale nói: “Các thương hiệu lớn đang xúc tiến cơ sở hạ tầng đem lại lợi ích cho mọi người, bao gồm cả người tiêu dùng và các nhà sản xuất ôtô nhỏ hơn.
>>> Nắp thùng navara np 300 https://www.hna.com.vn/nap-thung-navara-np-300/

Tại sao Dacia Duster là …Đang chơiTại sao Dacia Duster là chiếc xe hoàn hảo nhất mùa giải (tài trợ) Kế hoạch kinh doanh của ChargePoint hơi khác với các công ty như Ecotricity. “Chúng tôi giống như AirBnB cho bộ sạc – để cho các doanh nghiệp cá nhân mua bộ sạc và thanh toán cho chúng tôi một khoản phí cố định để giữ nó trên mạng của chúng tôi”. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp có thể chọn để sạc EV hoặc PHEV trình điều khiển bất cứ điều gì họ muốn (thậm chí không có gì) để cắm vào xe của họ để lái xe khách hàng.

Theo Romano, các công ty sẽ không đầu tư vào các ngân hàng khổng lồ của bộ sạc điện qua đêm. “Mỗi lần đậu xe một lần, mỗi lần một lần, đó là cách chúng tôi làm việc. Bất cứ ai cố gắng để mua và lắp đặt bộ sạc ngay lập tức sẽ thất bại, đó là không thể, như cố gắng đun sôi đại dương. Nhưng nếu bạn mời mọi người để đun sôi nó một ly tại một thời điểm thì cuối cùng bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình “.

>>> Nắp thùng mazda BT 50  https://www.hna.com.vn/nap-thung-mazda-bt-50/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *