Trang chủ / Tin tức / 2017 thay đổi kiểm tra lái xe: sử dụng ngày thứ bảy và lái xe độc ​​lập hơn trong thử nghiệm mới

2017 thay đổi kiểm tra lái xe: sử dụng ngày thứ bảy và lái xe độc ​​lập hơn trong thử nghiệm mới

Bài kiểm tra về Lái xe tại Vương quốc Anh đang thay đổi từ tháng 12 năm 2017 với việc sử dụng nav hàng không cùng với các cải cách khác Các thay đổi đối với bài kiểm tra lái xe tại Vương quốc Anh sẽ có hiệu lực từ ngày 4 tháng 12 với các ứng cử viên phải sử dụng một nav sat để tìm đường đi quanh tuyến lái thử lái xe.
>>> Phim cách nhiệt nhà kính giúp chống nắng xe hơi hiệu quả
Phần lái xe độc ​​lập của bài kiểm tra sẽ tăng gấp đôi từ 10 đến 20 phút, và các thao tác như đảo chiều quanh một góc được thay thế bằng các tình huống thực tế như đỗ xe vịnh.

Một trong hai câu hỏi về an toàn khi đi xe sẽ được hỏi trong suốt quá trình lái xe như một phần của quá trình cải cách cho quá trình thử nghiệm, ví dụ như yêu cầu lái xe lái xe sử dụng kính chắn gió phía sau để chứng minh rằng họ hiểu các điều khiển nhỏ của xe.

Việc giới thiệu phần tử nav ngồi sau một sự tư vấn của Cơ quan Tiêu chuẩn Xe và Người lái xe (DVSA) cho thấy một nửa số người lái xe có một chiếc trong xe và 70% nghĩ rằng những cải cách năm 2017 sẽ là một ý tưởng hay.

Các cuộc diễn tập mới trong bài kiểm tra sẽ cho phép các ứng viên được đánh giá trên những con đường có nhiều rủi ro cao hơn các khu vực có nguy cơ thấp như các khu nhà ở hiện đang được sử dụng cho việc học lái xe và tự thực hiện bài kiểm tra lái xe.
>>> Phim cách nhiệt 3M Mỹ USA chất lượng chính hãng bảo hành 10 năm
Bộ trưởng Giao thông Andrew Jones cho hay: “Những thay đổi này được công bố hôm nay sẽ giúp giảm số người thiệt mạng hoặc bị thương trên đường của chúng tôi và trang bị cho người lái xe mới những kỹ năng cần thiết để sử dụng đường bộ một cách an toàn.

“Đảm bảo thử nghiệm lái xe có liên quan trong thế kỷ 21 – ví dụ, việc giới thiệu navs ngồi, sẽ đi một chặng đường dài để làm điều này.”

Đây là giai đoạn đầu của cải cách để làm cho bài kiểm tra lái xe phù hợp hơn với thế giới thực. Trong tương lai chúng ta cũng có thể thấy học lái xe cho phép để thực hành trên đường cao tốc khi đi kèm với một giảng viên đã được phê duyệt trong một chiếc xe trang bị điều khiển kép, trong khi công nghệ xe tự trị yếu tố cũng có thể được đưa vào thử nghiệm.

Một cuốn sổ tay điện tử tự nguyện cho người học để theo dõi sự tiến bộ cũng sẽ được thiết lập, mục tiêu là cố gắng đảm bảo rằng mọi người chỉ làm bài kiểm tra khi đã sẵn sàng – một phần trong nỗ lực của Chính phủ để nâng tỷ lệ vượt qua lần đầu tiên. Nghiên cứu cũng sẽ được thực hiện như thế nào khuyến khích tài chính có thể góp phần thuyết phục người học thực hành nhiều hơn.
Sẽ có một kế hoạch tự nguyện để ADI công bố tỷ lệ vượt qua học sinh, vì vậy người học có thể dựa vào sự lựa chọn của họ về hướng dẫn về thống kê chứ không phải là truyền miệng. Các khe kiểm tra khác sẽ được đưa ra ngoài các giờ làm việc chung chung và các trung tâm kiểm tra cũng sẽ xem xét các tuyến đường của họ.

Giám đốc điều hành DVSA Gareth Llewellyn nói thêm: “Đảm bảo bài kiểm tra lái xe tốt hơn đánh giá khả năng lái xe an toàn và độc lập của lái xe là một phần của chiến lược của chúng tôi để giúp bạn giữ an toàn trên đường của Anh.

“Điều quan trọng là các bài kiểm tra lái xe giữ cho đến nay với công nghệ xe mới và những khu vực nơi các trình điều khiển mới phải đối mặt với nguy cơ lớn nhất khi họ đã vượt qua thử nghiệm của họ.”

>>> Sơn tút nhanh xe ô tô giải pháp tối ưu cho xế hộp 2018

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *