Trang chủ / Tin tức / Ở đây lắp MÀN HÌNH Ô TÔ CŨ giá rẻ 

Ở đây lắp MÀN HÌNH Ô TÔ CŨ giá rẻ 

Xem xét tôi sắp ném một loạt các caveats, va li nhỏ, và những giai thoại unflattering về chiếc xe này vào bạn, tôi muốn mở đầu này bằng cách nói rằng phía sau bánh lái Stinger GT không đủ tốt mà tôi thực sự dành một số thời gian với xây dựng cấu hình một đến, lắp MÀN HÌNH Ô TÔ CŨ giá rẻ  có lẽ, phục vụ như một chiếc xe gia đình có thể lôi mông cũng như một loạt các công cụ.

dvd-kia-caren

Và mọi người cũng vậy, trong sự thoải mái năm người, với một ghế trẻ sơ sinh trong hỗn hợp. Có rất nhiều mặc cả-tầng hầm Audi S7 hấp dẫn cho điều này, và nó cảm thấy thậm chí còn nhanh hơn 0-60 số 4,7 giây của nó sẽ cho biết. Điểm nổi bật khác: phanh Brembo, 13,8 inch lên phía trước kẹp bởi calipers bốn piston, và 13,4 inch ở phía sau. Họ là tuyệt vời.

Các liftback là một liên lạc tốt đẹp, thêm một số công suất phụ mà không có một hồ sơ toa xe mà sẽ làm cho nó dị ứng với doanh số bán hàng. Tôi đưa nó qua một thử thách thực tế khó khăn: một xe đẩy lớn, một hộp tã khổng lồ, hai ba lô, hai va li lăn và một vài đồ chơi trẻ sơ sinh.

Với một chút sáng tạo xếp chồng tất cả đi vào mà không gây ra sự xâm nhập khoang hành khách. Với sự sắp xếp lại hơn nữa, thậm chí còn có chỗ để đối phó với một cuộc khủng hoảng tã đau khổ thực sự – GT giải quyết một cách thanh lịch với tình trạng không thích hợp này.

Các sơn bạc gốm (một trong những lựa chọn mỏng manh của màu sắc bên ngoài) không ngu si đần độn tác động của Stinger GT nhiều. Đó là một trong những màu sắc đẹp trai và understated nhất, và thậm chí như vậy, nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Tươi từ việc mang theo em bé (và thay đổi), tôi đã mang nó đến một sự kiện SCCA Track Night in America tại mạch Ridge gần Shelton, Wash., Nơi khu vực hàng hóa được dỡ bỏ nuốt một bồn đầy dụng cụ và một chiếc mũ bảo hiểm đua với rất nhiều phòng để phụ tùng. Địa ngục, một bộ bốn vành với lốp xe theo dõi có thể đã phù hợp, quá. Mặc dù có một chiếc ô tô thú vị đầy tham dự, mọi người đều muốn hỏi về Stinger. Tôi cảm thấy màu sắc này làm giảm bớt một số kiểu dáng của chiếc xe quá – MÀN HÌNH GƯƠNG Ô TÔ nó sẽ trông giống như tích cực với lỗ thông hơi giả – và hiển thị đèn hậu độc đáo tốt.

Phát biểu của Track Night, sau khoảng một giờ theo dõi thời gian trải rộng trên ba phiên riêng lẻ (không tệ cho chỉ $ 150), Stinger GT không bao giờ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong làn da năng động của nó. Nó đã có những chiếc xe đạp lên đến 130 dặm / giờ ở phía trước thẳng, và phanh để kéo nó xuống trước một loạt siêu vui vẻ của S-đường cong lên dốc ngay lập tức sau đó. Tuy nhiên, một số tình huống bắt được Stinger. Đường đua không phải là môi trường tự nhiên của Stinger GT, nhưng một con đường uốn lượn chắc chắn có thể, vì vậy các bộ giảm chấn cứng hơn (đặc biệt là ở phía sau) sẽ giúp đuôi không bị giật trong những thay đổi đột ngột trong camber đường, hoặc đánh không hoàn hảo. Mái chèo thay đổi nhỏ và một phản ứng thay đổi hơi lười từ tự động trong sự thay đổi bằng tay đã tăng nặng đủ mà tôi để nó trong chế độ tự động – một sự xuất hiện rất hiếm.

Tương tự như vậy, rất khó để nạp năng lượng một cách trơn tru đủ để tăng cường tăng tốc từ việc vặn vẹo đầu sau. Lái xe Stinger GT cứng trên một con đường lộng gió, và đó là một vấn đề, quá. Đối với một chiếc xe với loại tiềm năng hiệu suất, nó sẽ được tốt đẹp nếu việc cung cấp điện là chính xác và dễ dàng để điều chỉnh như hệ thống phanh. Những hệ thống phanh này xứng đáng nhận được rất nhiều tín dụng, bằng cách này, để giúp giảm thiểu mọi thứ khi, khi tôi đang học theo dõi và chiếc xe, tôi đã có một chút vượt qua.

Một mối quan tâm cuối cùng: độ cứng khung gầm. Từ việc thiếu phản hồi chính xác từ giao diện người dùng khi được tải hoàn toàn trong một lượt, đến một sự xáo trộn gây rối trên mỗi lối vào được nâng lên một trạm xăngmà đặt một tải trên một góc, Stinger này có thể được hưởng lợi từ một số giằng. Đó là một chiếc xe lớn, nặng, dài chiều dài với một lỗ khổng lồ cho thang máy, để công bằng – không ai trong số đó giúp với độ cứng. Ngay cả với báo trước đó, có nhiều flex hơn bạn mong đợi, và điều này cắt giảm hào quang khác của nó về chất lượng và thẩm quyền.

Cuối cùng, đó là một tour du lịch thuyết phục hơn nhiều so với ngôi sao theo dõi – như bạn mong đợi, mặc dù vùng đồng bằng giữa các vai trò rõ rệt hơn dự đoán. Thoải mái xa lộ đường dài là tuyệt vời, như biên tập viên đóng góp của chúng tôi James Riswick phát hiện ra trên hành trình sử thi của mình từ Colorado đến Oregon trong một AWD Stinger GT. Chỉ có đủ sáng tạo thiết kế nội thất nướng vào dấu gạch ngang để tránh bị chán ở tầm nhìn từ phía sau bánh xe, và đặc biệt, bộ phận xử lý chữ T là một nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi tay bạn ở đèn. Về cơ bản, đó là một nơi tốt đẹp để được thoải mái, ghế hợp lý ủng hộ mà phải phù hợp với một loạt các cơ quan.

Không có nhiều cạnh tranh trực tiếp. các RegalGS có lẽ là gần nhất, nhưng thiếu thái độ hoặc lực đẩy của Stinger GT. Là một lựa chọn không có, cơ sở Stinger GT, thử nghiệm của tôi là 39.250 đô la ngoài cửa. Đối với loại tiền đó, bạn có thể nhận được nhiều thực tế hơn hoặc nhiều quyền lực hơn, nhưng không có sự kết hợp thuyết phục của cả hai. Kia có thể dễ dàng quay số trong Stinger GT nhiều hơn một chút trong việc làm mới giữa chu kỳ để làm nổi bật các nếp nhăn cuối cùng, nhưng tôi không chắc ai có thể chờ đợi sự kiện đó.

Các takeaway từ tuần này cực đoan – trẻ em nuôi dưỡng sự lộng lẫy và theo dõi shenanigans – là Stinger GT là thành công nhất ở giữa. GIÁ MÀN HÌNH DVD CHO Ô TÔ Có không gian cho rất nhiều hành lý, việc xử lý khoảng ba phần tư giới hạn của chiếc xe là đáng yêu, và gia tốc tuyệt đối là gây nghiện. Nó đại diện cho một giá trị tốt, quá, cho sự quyến rũ hữu hình và vô hình của nó. Kia dường như có một điều tốt ở đây, và trong khi có chỗ để cải thiện, nó chắc chắn hoạt động tốt cho cách nó sẽ được sử dụng bởi các chủ sở hữu thực sự. Bây giờ nếu bạn sẽ tha thứ cho tôi, tôi sẽ chơi với cấu hình nhiều hơn một chút.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *