Trang chủ / Tin tức / ở đây bán SÀN DA GIÁ RẺ
Màn hình dvd honda city

ở đây bán SÀN DA GIÁ RẺ

Các 2019 Hyundai Veloster là một phiên bản hồi sinh của một loại xe ô tô nhiều chính đang dần từ bỏ hoàn toàn: giá cả phải chăng xe thể thao . Các đối thủ như Honda Civic Si và Volkswagen GTI mùa xuân đến tâm trí, nhưng, nói chung, các công ty xe hơi crank ra nhiều hơn và SÀN DA GIÁ RẺ nhiều hơn nữa SUV và crossover trong khi phân khúc này một lần phát triển mạnh thu hẹp về số lượng. Đó là quá xấu, bởi vì nó chỉ mất một vài phút sau bánh xe để nhận ra sự giao nhau và đám đông SUV đang bỏ lỡ rất nhiều niềm vui lái xe.

man-hinh-dvd-ford-fiasta

Phong cách là chủ quan, mặc dù chúng tôi muốn nói đội ngũ thiết kế của Hyundai đã làm một công việc tuyệt vời chuyển Velosterthiết kế ba cửa độc đáo thành hình dạng mới được khôi phục. Veloster 2019 dài hơn 0,8 inch và rộng hơn 0,4 inch so với trước đây, mặc dù những thay đổi đáng chú ý nhất bao gồm lưới tản nhiệt phía trước tầng lớn, cùng với một cái nhìn sạch hơn và tích cực hơn ở phía sau. Phiên bản mới trông giống như một chéo giữa một chiếc coupe thể thao và, nói, một sneaker cao cấp. Nó đứng ra, và đó là một điều tốt trong một thế giới cai trị bởi crossover.

Một lần nữa, hai cánh cửa ở phía hành khách thêm một mức độ thực tiễn so với một chiếc coupe truyền thống, loại bỏ sự cần thiết phải trèo qua ghế trước gấp để có thể tiếp cận với hàng ghế sau. Tay nắm cửa ẩn giúp cửa thứ ba pha trộn gọn gàng vào thân xe. Hyundai cho biết khoảng không phía sau đã tăng 0,6 inch, mặc dù nó được snug trở lại đó cho bất cứ ai gần 6 feet chiều cao. Bỏ qua cửa sổ trời tùy chọn, vì nó chiếm một vài milimét quý mà có thể được sử dụng tốt hơn cho các cranium của những người cư ngụ phía sau. Không gian vận chuyển hàng hóa đo tại 19,9 feet khối với chỗ ngồi phía sau gấp 60/40-chia tại chỗ.

Giống như bên ngoài, cabin được làm lại toàn diện cho năm 2019. Bố cục kiểm soát tổng thể là hợp lý và quen với thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng là nhanh chóng và không đau. Tương thích Apple CarPlay và Android Auto là tiêu chuẩn, một điểm cộng lớn cho những người mua xe công nghệ cao trong phân khúc này. Một số cabin nhựa cứng và nhìn rẻ, đặc biệt là các tấm trên nửa trên của cửa ra vào, chính xác nơi bạn sẽ nghỉ ngơi một cánh tay với các cửa sổ xuống trong một ổ đĩa mùa hè đầy nắng.

Nhưng đó là những bit năng động có đóng góp lớn nhất. Thay vì loại bỏ các bộ phận thể thao (ví dụ các bộ phận đắt tiền hơn) khỏi xe để giữ giá thấp, GHẾ DA Ô TÔ GIÁ RẺ Veloster nhận được các nâng cấp cơ khí giúp làm sắc nét việc xử lý và mang lại cảm giác kết nối hơn với đường.

Những sửa đổi này bao gồm hệ thống treo sau đa liên kết mới được trang bị cho toàn bộ phạm vi mô hình. Điều này thay thế một thiết lập chùm xoắn phức tạp hơn được sử dụng trong mô hình thế hệ thứ nhất. Các yếu tố treo chìa khóa cũng được chế tác bằng nhôm để cắt trọng lượng và làm sắc nét động lực lái xe. Knuckles nhôm trong hệ thống treo trước một mình đổ 5.3 pounds ở mỗi góc, theo tính toán của Hyundai . Một mục tiêu sử dụng tương tự của nhôm trong hệ thống treo sau – được chia sẻ với Elantra GT – giúp cắt thêm 4.2 pounds từ mỗi góc. Với các thành phần treo, mỗi ounce tạo ra sự khác biệt về xử lý động lực học.

Trong khi Veloster trước đây rất nhiều cảm thấy giống như một chiếc xe kinh tế trong quần áo sôi nổi, mô hình mới thực sự cảm thấy giống như chiếc xe thể thao nhỏ gọn những quần áo ngụ ý. Nó vẫn còn kinh tế, mặc dù, với một mức giá nhập cảnh $ 19,385 (bao gồm cả phí đích 885 $). Veloster cơ sở được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít, công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 132 lb-ft tại 4.500 vòng / phút. Hộp số tay sáu cấp là tiêu chuẩn, trong khi lựa chọn tùy chọn sáu tốc độ tự động nâng giá lên 1.000 đô la. Dự kiến tiết kiệm nhiên liệu bắt đầu từ 25 mpg thành phố và 33 mpg đường cao tốc với động cơ này và hướng dẫn sử dụng.

Thật không may, chúng tôi đã không có cơ hội để thử nghiệm mô hình cơ sở đó trong khi ra mắt báo chí ở Austin, Texas. Thay vào đó, chúng tôi lấy mẫu hai biến thể của Veloster Turbo: một Turbo được nạp đầy đủCuối cùng DCT với hộp số ly hợp kép bảy tốc độ tùy chọn, và một Turbo R-Spec được trang bị với một hướng dẫn sáu tốc độ. Cả hai đều đi kèm với động cơ bốn xi-lanh 1,6 lít tăng áp với công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 195 lb-ft từ 1.500 đến 4.500 vòng / phút.

Với tất cả các mô-men xoắn có sẵn xuống thấp, và một đường cong mô-men xoắn ấn tượng phẳng, các mô hình Veloster Turbo gói nhiều cú đấm hơn so với con số mã lực cho thấy. Tăng tốc khi cung cấp năng lượng quanh các góc hẹp, hoặc sáp nhập vào lưu lượng truy cập giờ cao điểm đáng kinh ngạc của Austin, rất mạnh mẽ và có mục đích.

Các DCT Turbo chúng tôi lái xe bắt đầu từ $ 29,150, đó là dốc so với mô hình cơ sở, nhưng nó đáng nhớ Ultimate đi kèm tải với màn hình cảm ứng 8-inch lớn hơn (so với đơn vị 7-inch tiêu chuẩn), cửa sổ trời, bánh xe hợp kim 18-inch , màn hình hiển thị head-up, chỗ ngồi bọc da đầy đủ, mái nhà màu đen tương phản và các vật dụng an toàn như cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía trước.

Veloster Turbo có ba chế độ truyền động có sẵn: Normal, Sport và Smart. Chúng tôi đã dành phần lớn thời gian lái xe của chúng tôi ở chế độ Thể thao, giúp tăng cường phản ứng của ga và tăng thêm sức mạnh cho tay lái. Bất kể thiết lập, chỉ đạo là độc đáo trọng, và ngay cả trong chế độ bình thường Veloster Turbo cảm thấy đủ thể thao để nhắc nhở bạn rằng đó là một chiếc hatchback nhỏ thú vị phù hợp cho những người đam mê.

Turbo R-Spec, trong khi đó, là Hyundai ‘Civic Si, tương tự như vậy được cung cấp chỉ với một hộp số tay sáu tốc độ cung cấp sự tham gia vững chắc và một ly hợp tha thứ với độ rộng phù hợp. Mặc dù thiếu tính năng cắt da và các tính năng hấp dẫn của Ultimate DCT, giá của R-Spec của Turbo R-Spec là 23.785 USD (được thử nghiệm) khiến nó trở thành lựa chọn tốt hơn cho những người đam mê hiệu suất không muốn phá vỡ ngân hàng. Không phải là xương trần, vì R-Spec đi kèm với hệ thống treo thể thao điều chỉnh, âm thanh cao cấp Infinity , đèn pha LED và đèn hậu, và lốp xe mùa hè 225/40 R18 Michelin Pilot Sport dai dẳng .

Hyundai đặt một số suy nghĩ thực sự vào chiếc xe này, và xứng đáng là tín dụng cho việc không làm giảm cơ khí của Veloster 2019. Việc đình chỉ sửa đổi trả cổ tức, và động cơ turbo đấm trên trọng lượng số nguyên của nó sẽ đề nghị. Không phải để giảm bớt sự nhiệt tình Dịch vụ phục hồi đánh bóng bề mặt của chúng tôi cho Veloster Turbo ở tất cả, nhưng chúng tôi thậm chí còn vui mừng hơn để xem những gì Veloster N có thể làm vào cuối năm nay khi nó đến với 74 mã lực bổ sung.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *