Trang chủ / Tin tức / Ở đâu bán Nắp thùng navara np 300 chính hãng giá tốt

Ở đâu bán Nắp thùng navara np 300 chính hãng giá tốt

Mỗi chiếc xe mới ở châu Âu đều được trang bị Hệ thống kiểm soát ổn định điện tử từ năm 2014 – nhưng ESC và ESP là gì? ESC (hay ESP) được coi là một trong những tiến bộ về an toàn xe hơi lớn nhất trong lịch sử xe máy, với dây an toàn và túi khí. Nhưng trong khi dây an toàn và túi khí được thiết kế để bảo vệ bạn khi thiên tai xảy ra, thì ESC (hoặc ESP là công nghệ tương tự cũng được biết đến rộng rãi) sẽ giúp bạn tránh khỏi những rắc rối ngay từ đầu.

Nắp thùng navara np 300: https://www.hna.com.vn/nap-thung-navara-np-300/

Đối với ESC lưu trữ viết tắt của Electronic Stability Control và ESP là viết tắt của Electronic Stability Programme. Họ cùng một điều và nghiên cứu cho thấy nó thực sự làm việc. Chúng tôi đã nhìn thấy các số liệu thống kê của Anh cho thấy các lái xe có thể bị tai nạn gây tử vong 25% khi lái xe trang bị ESP, trong khi các nhà nghiên cứu Thu Swedish Điển cho rằng người lái xe có thể bị tai nạn gây chết người ít hơn 32% trong điều kiện thời tiết xấu .

dvd-kia-caren

Đó là một suy nghĩ tồi tệ, nhưng rõ ràng có sự kiểm soát ổn định điện tử. Các nhà lập pháp châu Âu cũng nghĩ như vậy, đó là lý do tại sao tất cả những chiếc xe được bán ở châu Âu từ năm 2014 đều được trang bị ESP. Nhiều mô hình bảo hiểm đã có nó cho lâu hơn nhiều.

Với rất nhiều hệ thống điện tử được trang bị cho xe ô tô những ngày này, mỗi chiếc có những từ viết tắt riêng lẻ, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu một số người thấy chủ đề này trở nên khó hiểu. Trong trường hợp này tình huống không được hỗ trợ bởi thực tế là một loạt các từ viết tắt được sử dụng có nghĩa là cùng một điều – tùy thuộc vào nhà sản xuất mà bạn đang nói chuyện với.

Nắp thùng mazda BT 50 : https://www.hna.com.vn/nap-thung-mazda-bt-50/

Vì vậy, ESP (Electronic Stability Program) được biết đến nhiều như ESC (Hệ thống kiểm soát ổn định điện tử), VSC (Hệ thống kiểm soát ổn định xe), VSA (Hỗ trợ ổn định xe) hoặc DSC (Dynamic Stability Control). Một số nhà sản xuất ô tô sử dụng ‘nhãn hiệu’ trong nhà để quảng bá ESP, vì vậy bạn có thể gặp phải DSTC của Volvo (Động cơ ổn định và Chống trượt) hoặc PSM (Porsche Stability Management) của Porsche. Vì vậy, bây giờ chúng tôi đã xóa nó lên, chúng ta hãy xem làm thế nào ESP làm việc.

Trước khi bạn có thể có ESP, đầu tiên bạn cần ABS (Antilock Braking System) và TCS (Traction Control System). Trong hình thức đơn giản nhất của họ, hai hệ thống này làm việc để giữ cho chiếc xe được kiểm soát khi giảm tốc độ (ABS) hoặc tăng tốc (TC), vì vậy về cơ bản là can thiệp vào động lực dọc của ô tô.

ESP cho biết thêm một kích thước khi can thiệp vào mặt phẳng, làm việc để điều chỉnh chuyển động nghiêng không mong muốn mà có thể gây ra tình trạng lồi hoặc va đập nghiêm trọng và ngăn cản các thanh trượt bên. Ít nhất là lên đến một điểm, như thống kê cho thấy ESP chỉ có thể tránh được 80% sự cố trượt, mặc dù với sự trượt giảm liên quan đến 40 phần trăm số người chết đuối trên đường, thật dễ dàng để thấy tại sao ESP lại cải thiện kết quả. Mặc dù vậy, vẫn cần lưu ý đến lời nói của Scotty về những lời của Enterprise USS Enterprise: “Các bạn có thể thay đổi luật vật lý!”

Vì ESP cung cấp thêm một lớp an toàn trên đầu trang ABS và TCS, bạn sẽ không ngạc nhiên khi biết nó sử dụng nhiều phần cứng từ những hệ thống này để vận hành.Sử dụng các cảm biến để đo tốc độ bánh xe, cũng như thông tin từ các cảm biến gia tốc bên và cảm biến tỷ lệ lệch, bộ điều khiển ESP kiểm tra liên tục các chuyển động nghiêng của xe và liên quan đến mức đầu vào của bánh lái.

Nếu và khi chiếc xe không đáp ứng với một đầu vào chỉ đạo như mong muốn – hoặc nếu một đầu vào lái hoặc gia tốc chính nó là tuyệt vời như vậy nó bắt đầu làm phiền các xe – sau đó ESP sẽ phanh bánh xe cá nhân trong một nỗ lực để lái xe an toàn cùng dòng người lái xe dự định.

Bởi vì ESC có thể làm phanh bánh xe hơi độc lập với bàn đạp, nó mở ra nhiều công nghệ an toàn khác. Bao gồm Brake Assist, nơi mà khoảng cách phanh sẽ giảm nếu chiếc xe cảm thấy người lái xe không phanh mạnh mẽ như trong trường hợp khẩn cấp và Hill Hold Control. Loại thứ hai hoạt động bằng cách giữ phanh trong vài giây sau khi bàn đạp phanh được thả ra trong quá trình khởi động trên đồi, do đó dừng lại xe lăn.

Nắp thùng colado: https://www.hna.com.vn/nap-thung-colado/

Xe thương mại có gắn ESC có thể có cảm biến bổ sung đo trọng lượng tải và vị trí, và thích ứng với các phản ứng ESC tương ứng. Điều này tối đa hóa hiệu quả ổn định của các can thiệp ESC tuy nhiên một chiếc xe được nạp, và phản hồi ESC thậm chí có thể điều chỉnh ‘mid-incident’, nên một sự thay đổi tải trong khi đi dạo hoặc phanh.ESP cũng cung cấp hệ thống giám sát áp suất lốp rẻ và hiệu quả. Bởi vì nó đo tốc độ bánh xe, ESP có thể cho biết lốp bị mất áp lực vì nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ quay của bánh xe đó.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *