Renault xác nhận chiếc Megane sẽ được đưa ra thị trường vào năm 2017 với thiết kế thể thao và sức mạnh lên đến 300 mã lực. Renault đã khẳng định rằng Megane RS mới đang trên đường, Nắp thùng xe bán tải sau khi Renaultsport trêu chọc công việc tiếp theo của mình trong lễ kỷ niệm đạt được một triệu lượt yêu thích trên Facebook.
Đoạn giới thiệu này khẳng định rằng chúng tôi sẽ xem chiếc xe này lần đầu tiên vào cuối năm nay, với Frankfurt Motor Show tháng 9 năm nay trông rất có thể sẽ là sân khấu cho sự ra mắt của chiếc Megane RS mới. Ở những nơi khác, các báo cáo trên web cho thấy Renault có thể tiết lộ Megane mới tại Grand Prix Monaco vào cuối tháng 5 – một sự kiện “Révélation Renault Sport” đã được lên kế hoạch diễn ra trong suốt Grand Prix eekend. Bất kể, chúng tôi không mong đợi nó sẽ được bán ra cho đến đầu năm 2018.
Renault không nghi ngờ gì về mẫu xe nóng bỏng của Renault, nhưng có thể nhận ra rằng chiếc xe sẽ nhận được đèn LED kiểu chữ rắm xuống phía trước, như những ánh đèn nhìn thấy các RS Renaultsport Clio 16 .
Các nhiếp ảnh gia gián điệp của chúng tôi đã phát hiện ra chiếc xe được thử nghiệm trước khi trêu ghẹo Renault. Không có quá nhiều chúng tôi có thể lấy Lót thùng xe bán tải đi từ những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe, đó là một con la la dựa trên Megane GT hiện có, nhưng bạn có thể nhìn thấy một ống xả hai ống trung tâm dán ra khỏi một chiếc cắt ra từ phía sau bội.
Năm ngoái, ông chủ hãng Renaultsport Patrice Ratti nói với chúng tôi rằng mặc dù động cơ Megane RS hiện tại có dung tích lên tới 300 mã lực, nhưng không có kế hoạch phát triển chiếc xe đó nữa – do đó, một nỗ lực của Nurburgring đã dẫn đến động cơ bánh trước các VW Golf GTI Clubsport S – sẽ phải chờ đợi. “Megane là nhanh hơn ở các góc nhưng bạn cần quyền lực cho phần thẳng … Chúng tôi sẽ phải tiết kiệm [nỗ lực kỷ lục] cho Megane tiếp theo, tôi nghĩ.”
Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2016, một người trong công ty nói với Auto Express: “Khi bạn có mô tơ mô men xoắn, hệ thống lái và bánh sau, và bạn muốn xe hoạt động theo một cách nào đó, bạn phải có một khung gầm toàn cầu Hệ thống kiểm soát “, người nội gián nói. “Khi bạn nhìn thấy những chiếc xe như Focus RS, bạn có thể cảm thấy rằng Renaultsport sẽ phải làm gì đó.”
Cuộc hội thoại này gợi ý Renaultsport đang xem xét việc lái xe bốn bánh để cạnh tranh với Ford Focus RS. Nhãn hiệu này đã giữ các tab gần gũi trên chiếc xe đó khi nó phát triển Megane nóng tiếp theo, có khả năng xuất hiện vào năm 2018. Tuy nhiên, các tuyên bố mới nhất của Boss Ratti khẳng định rằng chiếc xe sẽ vẫn là ổ bánh trước.
Như hình ảnh độc đáo của chúng tôi cho thấy, RS sẽ giữ dấu hiệu thiết kế thương hiệu của Megane, mặc dù nó sẽ được đặt ngoài bằng wheelarches beefier, reshaped cản và hợp kim lớn hơn. Các Megane mới sẽ là một chỉ năm cửa, và RS sẽ có giá khoảng £ 30.000. Nếu nó là để đánh bại các bản ghi vòng, Megane sẽ cần một sức mạnh tăng trên 271 bphp của chiếc xe hiện tại – mong đợi vượt quá 300bhp từ một động cơ mới 2.0 lít bốn xi-lanh.
Ông chủ của Renaultsport Patrice Ratti cũng nói với chúng tôi rằng chiếc RS sẽ “có thể” lấy hộp số tay, cũng như hộp số tự động ly hợp kép EDC từ Clio RS .
“Hộp EDC cung cấp xe cho thị trường mới, như Nhật Bản và Úc, nhưng chúng tôi muốn có thể cung cấp sự lựa chọn của một hướng dẫn sử dụng,” Ratti nói.
Mô hình Megane GT thấp hơn cũng được phát triển nhờ sử dụng chuyên môn của Renaultsport và có hệ thống lái sau bánh lái có khả năng tạo ra mô hình RS đầy chất béo. Thiết lập này cải thiện tính di động ở tốc độ thấp nhưng cũng ổn định ở revs cao hơn.
Phát triển Megane RS mới được bắt đầu cùng với mô hình tiêu chuẩn, điều này sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Nguồn của chúng tôi nói với chúng tôi: “Renault đang nói rằng Renaultsport là một cái gì đó đặc biệt và nó nên làm việc trên nhiều xe ô tô. Tại thời điểm này, chúng tôi có RS, Alpine và Clio để làm việc. ”
Điều đó cũng bao gồm các giống lai, Nắp thùng ranger xlt khi Renault bắt đầu phát triển nhiều mô hình điện. “Đó chỉ là sự khởi đầu, nhưng chúng tôi đang xem xét một dự án lai,” người trong cuộc của chúng tôi tiếp tục. “Khi Renault quan tâm đến nó, tất nhiên chúng tôi cũng sẽ phải tham gia.
“Chúng tôi đang cố gắng để tham gia vào các quyết định lớn, bao gồm cả kiến trúc, và cách pin sẽ được đưa vào xe ô tô. Nếu chúng ta có hệ thống lái bốn bánh, chúng ta cần phải xem xét làm thế nào để có được hiệu suất cao hơn để làm cho họ vui vẻ lái xe