Trang chủ / Tin tức / Nên chọn Nắp thùng xe bán tải loại nào

Nên chọn Nắp thùng xe bán tải loại nào

Các mô hình trình diễn đã làm nóng lên cả bốn thế hệ của Clio, và chúng ta nhìn lại những gì tốt nhất của giống Khi Renault Clio đánh các đại lý vào năm 1991, Nắp thùng xe bán tải có một điều gì đó không có trong dòng sản phẩm: một người kế thừa Renault 5 GT Turbo. Những người hâm mộ nở nóng đã được wowed do tốc độ của nó trên đường, cũng như sự thành công của nó vận động.

man-hinh-dvd-theo-xe-toyota-altis

May mắn thay, Clio đã chứng minh được cơ sở hoàn hảo cho một công thức tương tự, và Renaultsport đã tạo dựng được danh tiếng cho việc tạo ra một số nắp hỏa hoạn tốt nhất. Từ Clio Williams đến mới nhất của 220 Trophy, Clio nóng đã luôn luôn là tuyệt vời để lái xe. Nhưng siêu nhân không chỉ nổi tiếng về sự khéo léo xử lý; những chiếc xe như Clio V6 và RS 16 gần đây đã cho chúng ta thấy nó cũng có một mặt điên rồ. Vì vậy, thưởng thức của chúng tôi tròn lên của tất cả các Clios Renault nóng trong những năm – bạn đang bị ràng buộc để tìm một yêu thích.

Câu chuyện về chiếc Clio nóng bỏng bắt đầu bằng một chiếc xe hơi không mang tên Renaultsport: Clio Williams. Nó được phát triển bởi RS sau khi làm việc trên Clio 16V, và tài liệu tham khảo đội đua Công thức 1 sử dụng quyền lực Renault tại thời điểm đó. Nó có động cơ 2.0 lít 148 mã lực, rất nhiều vào năm 1993 khi chiếc xe nặng chỉ 990kg. Một hộp tỷ lệ gần và đường đua rộng hơn tập trung nhiều hơn bất kỳ chiếc Mk1 Clio nào khác.

Sơn màu xanh đậm đặc biệt và các hợp kim vàng đánh dấu đầu tiên của Clios nóng. Mỗi xe có một mảng bám hiển thị số lượng xây dựng, mặc dù điều này đã được gỡ bỏ trong các mô hình sau đó khi chạy sản xuất đã lớn hơn.

Williams vẫn được coi là một trong những nở nóng cổ điển, kết hợp hiệu suất mạnh mẽ với khung gầm tuyệt vời và khả năng sử dụng hàng ngày. Việc vận hành nhanh nhẹn của nó thực sự gây ấn tượng vào năm 1993, và nó vẫn còn là một hoot để lái xe ngày hôm nay với chỉ đạo phản ứng nhanh và trọng lượng thấp so với nở hiện đại hơn. Nó thậm chí còn phục vụ như một chiếc xe an toàn F1 trong những năm chín mươi, và danh sách các chủ sở hữu đáng chú ý bao gồm Sir Frank Williams, người vẫn đứng đầu đội đua hôm nay.

Clio đầu tiên mang huy hiệu Renaultsport là Clio 172, được đặt tên theo công suất ra theo công thức mã lực. Động cơ 2.0 lít lớn 170bhp chạy từ 0-62mph trong khoảng 7 giây, điều này vẫn gây ấn tượng ngày hôm nay.

Nó cũng có một loạt nâng cấp so với Clio thông thường, bao gồm vòm rộng hơn, cabin thể thao và các hợp kim lớn hơn. Như với tất cả các Clios nóng xử lý là một điểm nổi bật, nhờ sự thiết lập chuyên gia. Trong khi một facelift thay đổi một số mỹ phẩm, đó là mô hình Cup sau đó đã thực sự thu hút những người theo chủ nghĩa thuần túy. Chiếc xe cút ra này chỉ nặng 1.021kg – Lót thùng xe bán tải hoặc nhẹ hơn 80kg so với tiêu chuẩn. Nó thậm chí không nhận được không khí, nhưng các trình điều khiển quan tâm sẽ được hạnh phúc chỉ cần mở một cửa sổ nếu nó có nghĩa là thậm chí nhanh hơn Clio.

Một trong những chiếc hatchback nóng nhất đã từng được chế tạo, chiếc Clio V6 có một tiếng tăm đáng sợ – và dĩ nhiên nó đã đạt được vị thế của một nền văn hoá. Lắp một chiếc V6 3.0 lít lớn vào siêu siêu là đủ rồi, nhưng động cơ cũng sẽ được đặt phía sau ghế trước, làm cho chiếc xe này một con quái vật giữa động cơ. Đây cũng là ổ đĩa bánh sau Clio duy nhất, và các mô hình 251bhp sau đó đã nổ tung từ 0-62mph trong vòng chưa tới 6 giây.

Trên thực tế, Clio V6 ít nóng hơn và nhiều hơn một chiếc siêu xe cỡ nhỏ, không có ghế sau hoặc khởi động, kiểu dáng hướng ngoại và tiếng nhạc chuông. Kiểu dáng cơ thể đóng một vai trò quan trọng trong sự hấp dẫn của xe với những người đam mê, với bánh xe wheelares khổng lồ và muỗng không khí cho nó một cái nhìn hung hăng vô cùng.

Vì nó nặng hơn đáng kể so với Clio RS bình thường, V6 không nhanh hơn nhiều, nhưng không có nghi ngờ nó là một cái gì đó rất đặc biệt. Các giá trị được sử dụng liên tục gia tăng, đặc biệt là khi chúng ta không có khả năng nhìn thấy bất cứ điều gì khác giống như nó. Tuy nhiên, chiếc Clio RS 16 mới của Renault có thể khiến nó phải trả giá.

Trong năm 2004, Clio 172 đã trở thành 182, với một sức mạnh tăng lên 180bhp và một vài khác tinh chỉnh. Phiên bản cuối cùng của chiếc 182 là chiếc Trophy, một chiếc sau đó được trang bị một hệ thống giảm xóc từ xa ở Sachs, cũng như sơn màu đỏ độc đáo và cánh sau mới.

Hệ thống treo đặc biệt này có chi phí Renault gấp 10 lần so với thiết kế tiêu chuẩn, tuy nhiên nó cũng đáng để nó: 182 chiếc Trophy được xem là một trong những chiếc nắp hatch nóng nhất từ ​​trước tới nay. Chiếc giảm tốc đua xe có nghĩa là chiếc xe có thể theo kịp các máy mạnh mẽ hơn trên mạch, vì vậy đó là sự lựa chọn cực kỳ phổ biến cho người hâm mộ theo dõi ngày.

Chỉ có 500 chiếc đã được bán ở Anh, làm cho nó trở nên hiếm hoi trên đường phố của chúng tôi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn một chiếc cũ cho chi phí tương đối nhỏ – nó trông giống như một món hời thật sự cho người hâm mộ hiệu suất.

Trophy là quá tập trung và khó khăn để lái xe dễ dàng mỗi ngày, nhưng khác với Clio V6 nó vẫn có tính năng khởi động không gian và ghế sau. Nó có vẻ gần như tốt như người anh họ siêu xe mini của mình, quá, với chương trình vẽ màu đỏ rực rỡ của nó và Trophy thư mát mẻ trên bodykit.

Chiếc Clio thế hệ thứ ba đã có mẫu xe Renaultsport vào năm 2006, với động cơ 2,0 lít năm 1974 cho 194 mã lực. Một hộp sáu tốc độ mới bổ sung cho bộ phận xăng dầu, với hai ống xả lớn cho nó một âm thanh raspy, quá. Một cái nhìn mới nhìn thấy một không khí nạp lớn hơn trên cản trước và bộ khuếch tán phía sau lấy cảm hứng từ F1, cùng với trục cơ sở lớn của Renaultsport và bánh xe hợp kim lớn.

Một phiên bản R27 F1 Team đặc biệt đã đến ngay sau đó để đánh dấu chức vô địch thế giới năm 2005 và 2006 của Renault. Tinh chỉnh bao gồm xô Recaro. Một mô hình 200 mạnh mẽ hơn xuất hiện cùng trong năm 2009, với một phiên bản Cup mới nhằm vào đội quân đang phát triển của người hâm mộ Renaultsport. Nó đã được cơ bắp hơn, do đó thay đổi tên, nhưng chiều cao đi xe của Cup thấp hơn, đình chỉ cứng nhắc hơn và nhanh hơn tất cả các bảng điều khiển lái xe đã giúp làm cho ổ đĩa mà trọng điểm thêm chút tập trung hơn so với tiêu chuẩn Clio RS.

Nó cũng nhanh hơn, với chiếc 197bhp có thể đạt mức 0-62mph trong 6,6 giây, so với 6,9 giây trong phiên bản 194bhp. Đó là bởi vì mô men xoắn được thêm vào ở vòng quay thấp hơn, cũng như sức mạnh thêm. Các phiên bản đặc biệt bao gồm Gordini màu xanh và trắng, bạc và đen Silverstone và màu xám đậm (hoặc đỏ) Raider

Cuốn sách hướng dẫn cho chiếc Clio nóng đã được tung ra ngoài cửa sổ với việc giới thiệu phiên bản mới nhất của RS vào năm 2013. Với một turbo 1.6 lít mới thay thế cho các đơn vị 2,0 lít hút nhiên liệu tự nhiên được tìm thấy trong tất cả các phiên bản tiền nhiệm của nó, – Nắp thùng ranger xlt hộp số tự động thay đổi vị trí của các hướng dẫn truyền thống, nó đại diện cho một cái gì đó thực sự khác nhau.

Hiệu suất là hầu như không có, với động cơ nhỏ hơn vẫn có thể đi xe từ 0-62mph trong 6,7 giây và lên đến một tốc độ hàng đầu của 143mph. Quan trọng hơn, nền kinh tế 44.8mpg và lượng phát thải 144g / km tốt hơn bao giờ hết đối với Clio RS.

Chiếc xe mới nhất là năm cửa chỉ lần đầu tiên, với một nắm đằng sau ẩn giúp cho ấn tượng của một thể thao ba cửa. Tất cả phù hợp với mô hình này là một nở nóng ít tập trung hơn so với các phiên bản trước.

Vào năm 2015, Renaultsport đã tung ra một chiếc 220 Trophy khác, với thêm 20 mã lực – lên đến 217 mã lực – và một số sửa đổi khung gầm. Hộp số đã được điều chỉnh để thay đổi nhanh hơn, và hệ thống treo đã được hạ xuống và cứng lại, quá.

Mặc dù hiện tại Clio được cho là hợp lý hơn bao giờ hết, Renaultsport đã tạo ra một trong những cái nắp nóng nhất trên thế giới kể từ chiếc Clio V6 của riêng mình, với RS 16. Người mới đến hỏa hoạn mới theo nguyên tắc vượt trội: một động cơ lớn trong một chiếc xe nhỏ.

Chiếc xe mới sử dụng động cơ turbo 4 xy lanh 2.0 lít Megane Trophy R và hộp số sàn 6 cấp, nhưng lần này thì cỗ máy được đặt vào khoang động cơ thông thường ở phía trước – và chiếc xe nặng như chiếc Clio tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là hiệu suất tốt hơn đáng kể, trong khi xử lý không bị ảnh hưởng xấu.

Trên thực tế, như một phần của khung gầm được lấy từ Megane, cũng như bánh và phanh, chiếc xe không chỉ là một ý tưởng điên rồ; nó cũng khá tốt.

Dự án chính thức là một khái niệm vào lúc này, nhưng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Một đợt sản xuất ngắn là ý định ban đầu, và sau khi chúng tôi lái xe, chúng tôi rất muốn xem kế hoạch đó đã nhận ra.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *