Trang chủ / Tin tức / Hơn như thế này Tin tức Peugeot 3008 DKR – sand driving Sandblaster: Mới Peugeot 3008 DKR bánh răng cho cuộc đua Dakar 2017 Tin tức Peugeot 3008 2016 – front tracking New Peugeot 3008: giá cả, thông số kỹ thuật và hướng dẫn chi tiết cho chiếc SUV 2017 Kiểm tra thời gian: 3008 phút trong một chiếc Peugeot 3008

Hơn như thế này Tin tức Peugeot 3008 DKR – sand driving Sandblaster: Mới Peugeot 3008 DKR bánh răng cho cuộc đua Dakar 2017 Tin tức Peugeot 3008 2016 – front tracking New Peugeot 3008: giá cả, thông số kỹ thuật và hướng dẫn chi tiết cho chiếc SUV 2017 Kiểm tra thời gian: 3008 phút trong một chiếc Peugeot 3008

Liệu chiếc SUV Peugeot 3008 SUV mới có thể đưa ra một bài tập trừng phạt 50 giờ trong đội tàu Auto Express? SUV được thiết kế để cung cấp tất cả các thiết thực và tính linh hoạt của một MPV trong khi cũng đứng ra khỏi đám đông trong một cách mà ít xe khác có thể. Nắp thùng xe bán tải Với chiều cao xe nâng lên và cabin rộng rãi, chúng dễ dàng lái xe, trong khi thiết kế gồ ghề và thân hình cồng kềnh của họ mang lại cho chủ nhân một cảm giác an toàn không có trong xe hatchback thông thường.

Để xem liệu chiếc Peugeot 3008 mới này có hứa hẹn hay không, chúng tôi đã vượt qua nó trong một bài kiểm tra mệt mỏi mà chỉ có những chiếc xe nặng nhất có thể vượt qua được. Tiền đề rất đơn giản: 3008 phút trong chiếc SUV 3008 – một cuộc trao đổi từ khóa để tìm hiểu xem mô hình mới này có những gì cần để lật đổ một nhóm đối thủ tài năng.

Tất cả bắt đầu vào một buổi chiều tháng mười một gió mạnh ở trung tâm Luân Đôn. Nhiệm vụ đầu tiên của 3008 là đưa giám đốc nghệ thuật của chúng tôi Darren Wilson về nhà, qua bài học âm nhạc của George George về phía nam thủ đô của thủ đô. Ai có thể đánh giá phong cách và thiết kế của mô hình mới nhất của Peugeot so với người đàn ông đã đặt ra tạp chí xe hàng tuần bán chạy nhất của Anh?

Giao thông London nặng nề đã cho Darren cơ hội để có một poke thích hợp xung quanh SUV mới. Không giống như chiếc hatchback 308, Peugeot đã thấy phù hợp để cài đặt một hàng các nút kiểu piano trên bảng điều khiển trung tâm chứ không cho phép điều khiển toàn bộ hệ thống giải trí thông qua màn hình cảm ứng. Chúng hoạt động tốt, và cung cấp các điểm tham khảo được cải thiện cho hoạt động slick khi di chuyển.

Khen ngợi cao thực sự, điều đó không đến nhẹ. Darren đã ở Auto Express trong hơn 20 năm, và trong thời gian đó đã chạy vô số xe ô tô trên đội của chúng tôi – vì vậy ông biết công cụ của mình. Mô hình GT Line của chúng tôi được trang bị một cửa sổ trời đôi lớn, một tính năng khác mà Darren thực sự thích. Một lần về nhà, anh quay trở lại thị trấn để ăn tối với vợ Dawn và con trai George và Harry. Mọi người đều hạnh phúc, Lót thùng xe bán tải như Darren nhanh chóng tìm thấy đài phát thanh yêu thích của mình và lập trình nó vào cài đặt trước thông qua thiết lập thông tin giải trí trực quan của 3008.

Ngồi ở ghế hành khách phía trước, Dawn cũng là một fan hâm mộ lớn. “Có rất nhiều không gian và ánh sáng xung quanh là một liên lạc tốt đẹp vào một đêm mùa đông lạnh,” cô báo cáo. “Các chàng trai cũng không vất vả lắm, mặc dù George đang vẫy tay cao sáu bộ.”

Vì vậy, 16 giờ xuống, 34 đi. Với nhiều cửa hàng mới cho chiếc SUV 3008 mới, Darren đã tự buộc mình vào trường học bắt đầu từ khi mới bắt đầu, trước khi đến nhà Sainsbury.

Với thời gian không đủ để thở, anh ta sau đó đã lên chiếc M25 để vận chuyển chiếc xe đến Longcross Proving Ground ở Surrey để đánh giá hiệu suất của Auto Express. Khi một chiếc xe mới được đưa vào sử dụng, nhà sản xuất luôn công bố những con số tăng tốc, nhưng trên thực tế đôi khi nó lại là một chút về phía tham vọng. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp của chiếc 3008. Peugeot tuyên bố mô hình động cơ diesel 1,6 lít dung tích 119 mã lực của chúng tôi có thể đạt tốc độ 0-62mph trong 11,4 giây. Chống lại hệ thống theo dõi GPS của chúng tôi – ghi lại thời gian 0-60 mph thay vì 0-62 mph – chúng tôi đã chạy trên Peugeot lúc 10,8 giây, có nghĩa là những con số này cho thấy hoàn toàn có thể đạt được.

Thậm chí tốt hơn, chiếc 3008 cũng đạt được tốc độ tăng tốc trong hộp số nhờ động cơ mô men xoắn cực mạnh 300Nm . Trong khi chúng tôi ở đó chúng tôi cũng đã có cơ hội để Đặt 3008 vào một đường off-road nhẹ – tương đương với một làn đường xấu rải rác, điều xấu nhất 3008 có thể sẽ phải đối mặt trong thế giới thực. Mặc dù mô hình của chúng tôi không đến với Hệ thống Kiểm soát Nâng cao tiên tiến của Peugeot, một bộ lốp xe mang mọi thời tiết và chiều cao xe nâng lên 3008 đã giúp chúng tôi mặc dù không có trục trặc.

Vào cuối bài hát tôi đã chờ đợi để thu thập các phím cho sự thay đổi trình điều khiển đầu tiên của chúng tôi. Tôi muốn chạy Peugeot trong 15 giờ tới – và nhờ niềm đam mê đi xe đạp của tôi, tôi đã có thể kiểm tra tính thực tế của nó cho tối đa.

Ban đầu, điều này liên quan đến một cuộc săn dọc theo bận rộn M25, mặc dù nó chỉ là một chiều nối theo chiều kim đồng hồ trước khi tôi chuyển sang M3 vào London. May mắn thay, vào thời điểm này tất cả các lưu lượng truy cập dường như đi theo một cách khác – nhưng khi ánh sáng nhạt dần, có vẻ như là thời điểm tốt để kiểm tra kết nối điện thoại di động của xe.

Mỗi chiếc xe đi kèm với MirrorLink và Apple CarPlay , và khi tôi là người sử dụng iPhone, tôi đã thử chiếc thứ hai trên đường về nhà. Vẻ đẹp của hệ thống như vậy là không có trình đơn Bluetooth phức tạp hoặc quá trình kết nối gây phiền nhiễu – bạn chỉ cần đính kèm điện thoại qua USB và bạn sẽ tốt hơn. Đó là một thắc mắc tại sao nhiều nhà sản xuất chi tiêu hàng triệu trên hệ thống giải trí riêng của họ khi Apple đã tạo ra một sự thay thế đơn giản, đơn giản và trực quan.
Tôi nhanh chóng soạn một văn bản để vị hôn thê của tôi, để cho cô ấy biết tôi cần phải có được chiếc xe rửa sạch trước ngày mai shoot – và hỏi xem chúng tôi cần gì cho bữa ăn tối. Một câu trả lời nhanh được đọc lại qua loa của xe hơi. Không căng thẳng hoặc rắc rối – và điều quan trọng nhất, không cần phải kéo qua bên đường. Với chiếc xe rửa sạch và khoai tây đã mua, tôi đỗ 3008 ở nhà. Nhưng tôi muốn trở lại trên con đường sáng và sớm, lần này với một chiếc xe đạp trong khởi động. Tôi đã lên và ra khỏi nhà trước 8 giờ sáng ngày hôm sau Nắp thùng ranger xlt để tránh cơn sốt vào buổi sáng cùng với Thông tư Nam South London, mặc dù nó chỉ cách Richmond Park một quãng lái xe ngắn. Xe đạp của tôi được trang bị ở phía sau của chiếc xe mà không cần tôi cần phải loại bỏ một bánh xe. Các ghế sau gấp lại dưới trong một chuyển động đơn giản, và nằm phẳng để dễ dàng bốc hàng. Chiếc máy bay 591-lít cũng tăng lên 1.670 lít, cung cấp không gian đủ lớn cho các hạng mục cồng kềnh – giống như chiếc xe đạp của tôi.

Khi khu vực xe tải lớn và rộng, trượt xe vào và ra là dễ dàng, trong khi ngay cả với chỗ ngồi của lái xe trượt trở lại, vẫn còn rất nhiều không gian trong footwells phía sau cho một ba lô và một số bộ phụ. Điều này thật may mắn vì nó đã được đóng băng hoàn toàn; Lớp bổ sung và một bao tải đầy quần áo khô là rất cần thiết.

Hai vòng của Richmond Park mất khoảng 50 phút đi xe đạp. Trên bốn bánh, hơi ít hơn, nhưng chỉ nhẹ thôi – khi chúng tôi lái xe tới vị trí chụp ảnh của chúng tôi, chúng tôi đã bị một người đàn ông ở độ tuổi trung niên mặc áo thun lụa vượt qua Broomfield Hill cố gắng thiết lập một kỷ lục khóa học mới. Đó là một ngày bận rộn, và chúng tôi rất biết ơn những chiếc lốp xe hoàn hảo của Peugeot. May mắn thay, khả năng hiển thị rất tốt, có nghĩa là không có người đi bộ láu cá gần đó – hoặc thực sự là một trong số những con nai vô số của Park, thường đi lang thang trên đường.

Mặc dù tôi chỉ đề cập đến một khoảng cách ngắn trong năm 3008, nhưng ấn tượng lâu dài của tôi là việc lái xe dễ dàng đến đâu. Bảng điều khiển i-Cockpit thế hệ thứ hai là một bước nhảy vọt lớn, cảm thấy thực sự trực quan và đơn giản để sử dụng. Vì mọi thứ đều nằm trong tầm nhìn của bạn, bạn rất ít khi phải rời mắt khỏi đường.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *