Có những khoảnh khắc khi điều chỉnh tối thiểu cho một cái gì đó tuyệt vời có thể mang lại những cải tiến không lường trước được. Thêm một chút rượu mùi Maraschino vào một khu Manhattan hoàn hảo. Việc áp dụng một vài Newton-mét nhiều áp lực trong một mô sâu massage. DÁN KÍNH XE Ô TÔ GIÁ RẺ Mạ vàng các bánh xe dây trên Commodore Blue Continental của bạn gói được trang bị 1985 Cadillac Eldorado Biarritz Convertible . Vì vậy, nó là với Aston Martin DB11 AMR, một chút tinh chỉnh để Aston Martin DB11 V12 – đã là một trong những tour du lịch lớn yêu thích của chúng tôi. DBR
phi AMR tổ chức sự kết hợp lý tưởng của sự sang trọng, độc quyền recherché, và hiệu suất cơ bắp. ( Động cơ V8 cũng … tốt.) Nhưng thương hiệu phụ hiệu suất AMR mới của Aston Martin đã làm giảm tốc độ dòng chảy của nó lên thành phần và phần mềm của DB. Kết quả biên giới trên siêu việt.
AMR đã được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Geneva vào năm 2017 với tư cách là công ty con của công ty vận tải nhanh của Anh (M hoặc AMG , nếu bạn muốn). Lấy cảm hứng từ tên, nếu không phải trong nhiệm vụ, bởi đội Aston Martin Racing, nó đã dẫn đến việc AMR-ization của một nửa tá xe Aston bao gồm lặp đi lặp lại của Rapide , Vulcan, Valkyrie, và thế hệ trước Vantage. Các $ 2,11 DB11 là thứ bảy trong chuỗi đó, và nó sẽ thay thế cho “cơ sở” DB11 V12 khi nó xuất hiện ở các tiểu bang vào cuối mùa hè này.
Kể từ khi Aston gần đây đã mở đầu tiên của các trung tâm biểu diễn AMR ưa thích của quần bên cạnh đường đua Nurburgring nổi tiếng của Đức , nó có vẻ phù hợp mà ổ đĩa thử nghiệm của chúng ta về chiếc xe mới bắt đầu ở đó. Chúng tôi đã lén lút chiếc chìa khóa có khóa pha lê của DB và dành một vài ngày rách khắp nơi trong vùng Rhineland không phải là “Ring”, bao gồm cả những con đường núi hẹp hẹp, chuyên nghiệp lát hai làn đường, và đường cao tốc Autobahn không giới hạn.
Sự phù phép của AMR, như đã nói, đã mang lại những thay đổi tương đối nhỏ trên giấy. Twin-turbocharged 5.2 lít 12 xi-lanh bây giờ làm cho chỉ 5 phần trăm nhiều con ngựa, với tổng số 630. Các bộ giảm chấn và lò xo đã được cứng lại khoảng 10 phần trăm, các thanh chống cuộn phía trước và phía sau một nửa và một nửa một lần nữa . Gắn kết động cơ và truyền động cứng nhắc hơn đã được thêm vào cho sự vững chắc hơn. Việc truyền tải đã được ánh xạ lại để tăng sự khác biệt giữa các chế độ lái GT, Sport và Sport Plus, có thể lựa chọn thông qua một công tắc ở phía bên phải của vô-lăng. Phim cách nhiệt xe ô tô (Công tắc bên trái điều khiển giảm xóc hệ thống treo, cũng đã được ánh xạ lại.) Và phần mềm kiểm soát độ ổn định và vectơ mô-men xoắn đã được hiệu chỉnh lại để cho phép nhiều hơn. Ngoài ra còn có một loạt các bit trang trí được làm từ sợi tối và sợi carbon – nhưng thật đáng buồn,
Chúng tôi may mắn được sinh ra với một g-mét gắn trên mông và gia tốc, vì vậy chúng tôi có thể đo lường dễ dàng sự háo hức bổ sung của xe và tăng sẵn sàng của nó để chuyển xuống dưới phanh cứng khi nhập một S. luẩn quẩn Nó sẽ lấy một bánh răng thông qua một quét và để cho nó rít lên và blatter giống như một con chim đại bàng Eurasian Eagle. Nhưng điều thú vị nhất đối với những tiếng ồn không thích hợp như chúng tôi là những điều chỉnh về lưu ý xả mà một số chiếc AMR hooligan được tạo ra, tăng âm lượng ở khoảng giữa và cũng cho phép bật tắt liên tục ở chế độ Sport and Sport Plus. Chúng tôi rời khỏi chiếc xe trong Sport và Sport Plus – bạn có mong đợi bất cứ điều gì ít hơn?
DB11 AMR đã trao cho chúng tôi những lựa chọn của chúng tôi. Người ta không bao giờ có thể buộc tội một chiếc Aston Martin bị xáo trộn, nhưng trong khi chúng tôi đánh giá cao sự tinh tế trong chiếc V11 DB12 khi nó được giới thiệu vào năm 2016, một số người đã phàn nàn rằng nó có quá nhiều khoản dự trữ được tích hợp vào phần mềm của nó. can thiệp với băng đóng băng khi một người lái xe muốn có chút nhợt nhạt hơn. AMR đã thực hiện một công việc đáng yêu về việc không tuân thủ DB mà không cần đặt đầy đủ các trẻ sơ sinh phụ trách đơn vị sơ sinh.
Điều này là hiển nhiên nhất trên những con đường hẻo lánh uốn khúc qua dãy núi Eifel, nơi những cây nho bậc thang bám vào sườn đồi dốc đứng và những cối xay gió ba vũ trang đe dọa rít lên ở mọi đỉnh. Các DB11 trước đó có thể đã cắt ngắn sức mạnh, đặc biệt là trong mưa phùn, nhưng chiếc xe mới này cho phép chúng tôi bỏ qua và bỏ qua nội dung trái tim của chúng tôi. Không có vú em, chúng tôi rất thích khủng bố hành khách của chúng tôi, gây chú ý đến một số ngựa nhỏ ưa thích, và, may mắn thay, mất đi chuyển đổi đón nhận Sprinter F1 đã được sửa chữa và cố gắng thu hút chúng tôi trong 30 km trước đó.
Ngay cả trên đường không hoàn hảo hiếm có và không thể tha thứ của Đức, hoặc trên một đường đất nông thôn có thể đã dẫn đến một Absolut Verbottendấu hiệu và một vũng bùn sâu phía trước một cánh đồng hoa dại không thể cưỡng lại ảnh op, các chế độ thể thao của DB không thỏa hiệp khả năng của bạn để duy trì kiểm soát của bộ não và bàng quang của bạn, ngay cả khi bạn đang tiếp cận lão hóa giòn như chúng ta đang có. Thật khó để nói những gì nó là về nhân vật người Anh gây ra cho họ để sản xuất xe hơi mà kiên quyết kết hợp tuân thủ và bám dính, nhưng bất cứ điều gì gốc, AMR cung cấp thỏa hiệp này trìu mến, ngay cả ở tốc độ ba chữ số.
Điều đó đưa chúng ta đến Autobahn. Chúng tôi không có đủ đường để kiểm tra tốc độ tối đa của Aston với tốc độ tối đa 208 dặm một giờ – mặc dù vậy, khi lái chiếc Bentley Continental GT mớituần trước, chúng tôi đã nhận thấy một số tay nghề chơi. (Tốc độ tối đa của Aston cao hơn 1 mph so với V12 lớn nhất của Crewe, sản lượng của nó là 630 mã lực so với 626 mã lực, và thời gian 0-60 là 3,5 giây so với 3,6 giây.) Nhưng chúng tôi đã đập DB xuống khoảng 150 mph trên một đoạn đường cao tốc mở trong một phần nắng và khô trong ngày thứ hai của chúng ta, và nó thậm chí không bắt đầu thức tỉnh. Chúng tôi mong muốn có thêm thời gian, nhưng ở tuổi của chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng gần như tất cả mọi thứ.
Đây là điều về siêu GT siêu đặc biệt: Phim cách nhiệt nhà kính Chúng có một cách làm sụp đổ thế giới thành một bong bóng thân mật. Một được xây dựng chỉ dành cho bạn và hành khách của bạn. Người ta có thể vượt qua không-thời gian, và từ đó bạn hy vọng không bao giờ thoát được. Sự thật này, khi áp dụng cho AMR DB11, không cần điều chỉnh.