Trang chủ / Tin tức / Dán kính ô tô loại tốt chóng nóng được bao nhiêu %

Dán kính ô tô loại tốt chóng nóng được bao nhiêu %

Euro NCAP đã tròn 20 tuổi trong năm nay, vì vậy chúng tôi nhìn lại sự an toàn của xe đã phát triển theo thời gian như thế nào. Euro NCAP đánh dấu kỷ niệm 20 năm của mình bằng cách làm nổi bật sự cải tiến rất lớn về độ an toàn của xe hơi trong thời gian đó. Để làm như vậy, DÁN KÍNH XE Ô TÔ LOẠI TỐT tổ chức đã làm những gì tốt nhất, đánh bại Rover 100 tuổi 20 tuổi và một chiếc Honda Jazz mới .
dan-kinh-o-loại-tot-chong-nong-duọc-bao-nhieu
Kết quả là đáng ngạc nhiên, với Jazz duy trì hình dạng của nó trong khi 100 crumples vào chính nó. Cuối cùng, đó là sự khác biệt giữa cuộc sống và cái chết đối với lái xe và hành khách.

Sự phát triển của sự an toàn cho tai nạn xe hơi có nghĩa là kể từ ngày 4 tháng 2 năm 1997, khi Euro NCAP tiến hành thử nghiệm đầu tiên, số người thiệt mạng và bị thương nặng trên đường phố Anh đã giảm từ 23.000 xuống 8.500 / năm. Đó là mức giảm 63 phần trăm do ít người lớn bị chết do tai nạn.

Đó là một bài kiểm tra của Rover 100 đã đưa vấn đề này trở nên tập trung hơn khi nó được thử nghiệm sụp đổ vào năm 1997, như một phần của chương trình thử nghiệm đầu tiên của Euro NCAP. Xếp hạng một sao này đã gây sốc cho ngành công nghiệp và người lái xe và cuối cùng dẫn đến Rover 100, Phim cách nhiệt xe ô tô dựa trên thiết kế của thập kỷ tám mươi, được kéo ra từ sản xuất. Và như vậy bắt đầu đẩy để thử và giảm số người chết xe đang chết trong tai nạn.

Cuộc thử nghiệm đầu tiên đã được thực hiện với một chiếc Ford Fiesta vào ngày đó vào tháng 2 năm 1997, tiếp theo là một loạt các loại xe. Những gì được đánh dấu là những sai sót an toàn rõ rệt trong một số mô hình gia đình bán chạy nhất trên thị trường.

Sự sụp đổ mà chúng tôi thấy ở phòng thí nghiệm tại Thatcham Research để đánh dấu 20 năm là một sự tái diễn của vụ tai nạn xe Rover 100 cùng với một thử nghiệm của chiếc Honda Jazz năm 2017 – siêu xe an toàn nhất hiện đang được bán.

Màn hình hiển thị là 40 phần trăm của bài kiểm tra offset phía trước, chỉ một trong bốn mẫu được thực hiện bởi Euro NCAP trên mỗi mô hình mới. Có một bài kiểm tra mặt trước đầy đủ, một tác động bên cạnh điện thoại di động và một tác động bên cạnh vào một cực (để nhân bản đánh một cây). Thêm vào đó các ghế ngồi được tước bỏ và kiểm tra riêng rẽ cho đường gân và một bài kiểm tra AEB cũng được chạy ở đường thử.

Phía trước xe lăn vào hàng rào biến dạng được coi là đại diện cho một vụ va Phim cách nhiệt nhà kính chạm điển hình trong thế giới thực, chủ yếu là một chiếc xe trôi qua đường trắng trung tâm và đánh vào một chiếc xe đang tới.

Jazz và Rover 100 cân nặng gần như nhau và mất 10 giây để che khoảng cách sau khi tiếng klaxon cảnh báo được phát ra, trước khi tời ra hai mét ra khỏi khối va đập. Những gì sau là một tác động rung chuyển nhưng sự khác biệt giữa hai chiếc xe sau khi vụ tai nạn 40mph là đêm và ngày.

Jazz áp dụng túi khí trước cho cả hành khách và người lái cùng với túi khí rèm cho phía bên cạnh nơi có tác động. Máy ép căng bánh xe làm chắc chắn rằng nén ngực bị hạn chế trong khi cấu trúc tự hấp thụ năng lượng của vụ va chạm và cách xa mọi người để duy trì một khu vực an toàn xung quanh hành khách.

Về cơ bản là rất nhiều sự cố nhỏ, được biên đạo múa cách nhau vài mili giây để giảm tác động tổng thể. Jazz đặc biệt tốt vì nó có cấu trúc cơ thể tương thích cao của Honda (ACE) mà công ty đã nghiên cứu trong 15 năm và có mặt trên tất cả mọi thứ từ supermini đến CR-V . Như kỹ sư cao cấp của Honda, Julian Warren nói: “Chúng tôi không thể nói rằng một khách hàng quan trọng hơn người khác.”

Mặt khác, Rover 100 không có điều này, với toàn bộ vách ngăn xếp lên vào chính nó, nghiền người lái xe và hành khách trong quá trình này. Trẻ em, một đứa trẻ ngồi ở ghế sau, và một đứa trẻ lớn hơn ở ghế trẻ con ở mặt trước, không phô trương tốt hơn ở mặt sau khi mặt trước của chiếc xe hơi hướng về phía họ.

Điểm mấu chốt của tất cả công nghệ và PHIM CÁCH NHIỆT 3M MỸ  kỹ thuật này là gia đình trong chiếc Rover 100 chắc chắn sẽ chết. Những người trong Jazz sẽ có thể mở cửa và đi bộ đi với một số thương nhẹ cổ và bầm vào ngực và chân.

Bản thân nó là một ý nghĩ nghiêm túc nhưng nó thật đáng ngạc nhiên khi bạn cho rằng Rover 100 đã vượt qua tất cả các tiêu chuẩn sạt lở cần thiết trong ngày và đã được bán một cách hợp pháp và vẫn còn hợp pháp để lái xe trên đường.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *