Chúng tôi thích lái xe Mazdas , ngay cả khi nó không phải là Miata, bởi vì họ luôn có tinh thần làm việc nhiệt tình làm cho Mazda3 chậm nhất hay nặng nhất CX-9 ít nhất là phần nào giải trí. CẢN ĐỘ TRƯỚC SAU XE Ô TÔ bán tải Vì vậy, khi Mazda công bố làm mới của Mazda6 cho năm 2018 mô hình, chúng tôi perked lên.
Một động cơ mới và một số tinh chỉnh khác là thú vị, chắc chắn, nhưng có lẽ quan trọng hơn là nội thất được thiết kế lại. Nội thất của Mazda không phải lúc nào cũng gây ấn tượng, nhưng qua nhiều năm họ đã cải thiện – và thế hệ Mazda6 này cho đến bây giờ là một ví dụ về sự cải tiến đó. May mắn thay, bởi vì họ rất vui khi lái xe, chúng tôi đã có thể bỏ qua một số nội thất.
Nhiều sự chú ý đã được trả tiền cho tiếng ồn, độ rung và sự khắc nghiệt (NVH). Công ty cho biết họ đã thực hiện 70 thay đổi, từ lốp xe đến hình học treo để âm thanh vật liệu chết, để làm cho chiếc xe thoải mái hơn đi xuống đường, trong khi duy trì động lực lái xe vui vẻ của nó, và không ai trong số họ bao gồm hủy bỏ tiếng ồn hoạt động.
Tất nhiên, phiên bản tăng áp của động cơ Skyactiv-G 2,5 lít sẽ giúp giải trí. Chúng tôi đã đứng sau tay lái của Mazda6 2.5T 2018, trong trang trí chữ ký hàng đầu, để lái xe trên một số con đường Michigan yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc tìm hiểu xem nội thất có sống được với quảng cáo hay không và liệu các cải tiến khác có làm giảm đi động lực lái xe của chiếc xe hay không.
Mazda có vẻ như nó đang đặt nền tảng để thúc đẩy thương hiệu hạng sang của mình. Với thiết kế bên ngoài đóng đinh – Mazda6 là một chiếc sedan đẹp trai, và nhận được những thay đổi nhỏ cho năm 2018 để làm cho nó nhiều hơn như vậy. Trong thực tế, chiếc xe này là laden với tương đương ô tô của hấp dẫn tình dục (mà một số sẽ chỉ gọi hấp dẫn giới tính). Nó hoàn toàn từ tính. Nếu bạn không cảm thấy nó, ỐNG THỞ XE bán tải ĐỊA HÌNH hãy kiểm tra nó từ một góc độ khác; nó sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.
Như chúng tôi đã đề cập, công ty đã chú ý đến trải nghiệm bên trong xe và ngoài các vật liệu mới bên trong, nó còn có cấp độ trang trí chữ ký mới hàng đầu, mà Mazda đề cập đến là “hấp dẫn” – nhưng ở mức $ 35,640, không chính xác ngoài tầm với.
Thật hiếm khi chúng tôi đi vào bất kỳ chiếc xe nào trị giá $ 40k và bắt đầu vuốt ve nội thất bằng cả hai mắt và đầu ngón tay. Nó hiếm khi xảy ra – cái cuối cùng là Honda Clarity PHEV, đó là một sự ngạc nhiên thực sự. Mazda6 2018 đánh dấu dịp thứ hai. Cả hai lần chúng tôi đã hoàn toàn mất cảnh giác bởi nó. Mazda, mặc dù, có sự quyến rũ bên ngoài để phù hợp.
Những chiếc ghế mới thật tuyệt vời. Chúng rộng hơn và hỗ trợ nhiều hơn, lan truyền tải trên nhiều chân. Chúng được định hình để cung cấp một tư thế tốt – đặc biệt là trong vị trí của xương chậu – để cung cấp cho người lái một cảm giác tốt về cách chiếc xe hành xử với đầu vào.
“Để tìm ra cách một chiếc xe nên di chuyển,” kỹ sư phát triển Mazda Dave Coleman nói với chúng tôi, “bạn phải tìm ra cách mọi người di chuyển.” Trên đường, chúng tôi thấy chúng tôi có một cảm giác cân bằng tốt, và không bao giờ cảm thấy như chúng tôi đang chiến đấu với lực lượng G bên để ổn định trong chỗ ngồi của chúng tôi.
Mazda6 cũng có chỗ ngồi thông thoáng cho lần đầu tiên – tiêu chuẩn trong Grand Touring Reserve và mức độ trang trí chữ ký. Cao cấp!
Nắm giữ duy nhất của chúng tôi về nội thất của Mazda6 không có gì để làm với việc làm mới cho năm 2018. Khoảng không có giới hạn, phía trước và phía sau. Nếu bạn đang cao, bạn có thể cảm thấy một chút ngột ngạt về sự gần gũi của mái nhà để đầu của bạn. Tác giả cao 6 feet của bạn thoải mái ở phía trước với chỗ ngồi thấp như nó sẽ đi. Chỗ ngồi phía sau chỗ ngồi trở nên tệ hơn, mặc dù chỗ để chân rộng rãi.
Đối với năm 2018, Mazda6 hiện có sẵn với màu sắc bên ngoài Soul Red Crystal nổi bật , mặc dù nó có giá thêm $ 595. Đó là một trong những công việc sơn mà khi bạn nhìn vào nó, bạn bắt đầu cảm thấy như Frodo nhìn vào bog (chỉ không có những kẻ đã chết). Bạn trở nên mê hoặc cho đến khi bạn rơi vào nó. Nó không hoàn toàn giống như ma thuật chính tả như sơn xanh kết cấu làm việc trên Lexus LC, nhưng nó là khá đủ mà chúng tôi muốn giữ một gói tươi của tấm vải nhỏ trong thân cây cho touch-up.
Có một thông minh trong cách Mazda6 tăng áp này cung cấp năng lượng. Nó cảm thấy mát mẻ, bình tĩnh và thu thập khi bay xung quanh, nhưng turbo 2,5 đã cho một tiếng gầm tốt đẹp, tempered khi chúng tôi nghiền chân của chúng tôi xuống sàn nhà. Nó không phải là khá mạnh mẽ của một sự thay đổi tính cách như chúng tôi tìm thấy trong Audi A4 ,
động cơ turbo này cung cấp thịt 310 pound-ft mô-men xoắn tại một cảm giác rất cruisy 2.000 rpm. Với 93 octan, công suất cực đại là 250 tại 5.000 vòng / phút; với không chì thường xuyên, nó được chuyển thành 227 mã lực. Trừ khi bạn đang flogging địa ngục ra khỏi Mazda6 Mazda mỗi ngày, và vượt qua rằng, 2.000-5.000 rpm, điểm ngọt, bạn có thể không nhận thấy sự khác biệt. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn một chút linh hoạt tại máy bơm, mà không cần phải thực hiện bất kỳ sự hy sinh lớn.
Sau hàng chục dặm chú ý, chúng tôi chỉ mới bắt đầu chú ý đến bé xíu nửa nhịp tim của tuabin. Autoblog Associate Editor Reese Counts cố gắng để phát hiện sự chậm trễ khi ông lấy Mazda6 cho một đêm, biết sự chú ý của mình để phức tạp hệ thống truyền lực hoặc là xác nhận của chúng tôi bác bỏ những phát hiện của tác giả của bạn. Kinh nghiệm của Reese đã xác nhận những phát hiện ban đầu của chúng tôi. Nhận Sade đến một đại lý Mazda ; 2.5T này được chính thức cai trị một nhà điều hành trơn tru. Và chúng tôi chỉ thực sự nhận thấy âm thanh của động cơ khi chúng tôi bắt đầu cầm nó một chút. Âm thanh đó thật vui vẻ, nhưng không đủ to để cản trở cuộc trò chuyện.
Nó vẫn vui vẻ, Tuy nhiên. Nếu đi lại hàng ngày của bạn là cảm giác đặc biệt linh hồn-hút trong chiếc sedan mà bạn đang lái xe, Mazda6 tăng áp 2018 có thể chỉ là thuốc giải độc bạn cần. Nó hy sinh ít trong sự cân bằng với một khẩu phần trọng lượng 60:40 phía trước phía sau so với các phiên bản hút thuốc tự nhiên 59/41. Ngoài việc thoải mái và vui nhộn để trôi dạt trong một đường thẳng, 6 mới cũng vẫn còn chuyên nghiệp tại cua. Đó là nhọn, và theo dõi tốt mà không có một cảm giác mũi nặng nề. Khi lực lượng G bên xây dựng, bạn có thể cảm thấy nó bắt đầu quay, sau đó hunker xuống, cắn và theo dòng của bạn thông qua các góc. Lập trường di chuyển trên vật này là ngoạn mục, và chúng tôi nghi ngờ không có phần nhỏ của nó là do các lò xo hồi phục mới bắt đầu kéo phía bên ngoài của chiếc xe trở lại khi hệ thống treo trong xe tải lên.
Lái xe dọc theo con đường rải rác đáng hổ thẹn của nhựa đường chúng ta gọi là đường ở đây ở Michigan, chúng tôi đã tìm thấy Mazda6 mới để sống theo lời hứa của mình về một chuyến đi yên tĩnh, tinh tế. Việc đình chỉ đã căng thẳng đủ để cảm thấy một kết nối với bề mặt đường, nhưng đủ phù hợp để hấp thụ nhiều bất thường với tiếng ồn yên tĩnh ngắn nhất. Tiếng ồn gió cũng được kiểm tra tốt. Kudos để Mazda cho những cải tiến, đặc biệt là bởi vì các kỹ sư quản lý để giữ cho Mazda6 tham gia lái xe.
Tuy nhiên, độ bám tổng thể không phải là ngoạn mục. Coleman thừa nhận Mazda thực hiện một sự cân bằng với lốp xe, đi cho một bộ đó là yên tĩnh hơn, và bù đắp cho những tổn thất năng động thông qua tái kỹ thuật thông minh. Về cơ bản, nó cho phép một chút “slop” trong lốp xe, trong khi loại bỏ nó khỏi cảm giác lái. Mazda đã cởi quần áo, và đưa vào giày chạy. Kết quả là một chuyến đi êm, yên tĩnh hơn một chút so với trước đây theo một đường thẳng.
Rất may, khi lốp xe bắt đầu từ bỏ va li, bạn có thể cảm thấy nó đến, và chiếc xe đã được chỉ nơi bạn muốn đi nhờ một khung cân bằng tốt. Nếu bạn ở trong số ít các chủ sở hữu tiềm năng sẽ chú ý, chăm sóc hoặc sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đảo ngược sự cân bằng giữa độ bám và sự thoải mái, một bộ lốp xe được lựa chọn tốt sẽ là tất cả những gì bạn cần để cung cấp cho chiếc xe này một chút cắn nhiều hơn, và bạn vẫn sẽ được hưởng lợi từ hàng chục cải tiến NVH khác mà Mazda đã thực hiện.
Mazda6 2018 có MSRP LÀM MỚI LÀM ĐẸP TÂN TRANG XE Ô TÔ khởi điểm là 22.840 đô la, bao gồm phí đích 890 đô la của Mazda. Phiên bản Turbocharged có sẵn ở cấp độ Grand Touring trang trí và tăng lên, bắt đầu từ $ 30,090. Thiết bị kiểm tra chữ ký hàng đầu của chúng tôi bắt đầu với mức giá 35.640 đô la, nhưng một vài công cụ được lựa chọn (sơn, tấm chà và thảm hàng) đã mang lại tổng số $ 36,435.
Đơn giản chỉ cần đặt, các Mazda6 turbo là một sự tiến hóa – một chưng cất đánh bóng, thậm chí – của một chiếc sedan Nhật Bản đã tuyệt vời. Trong khi nó không hoàn toàn như buttoned xuống một chiếc Audi A4, nhưng đó là một bản fax khá hay của một người với một liều nghệ thuật Nhật Bản. Nếu bạn sẵn sàng giao dịch một số công nghệ cao cấp và sự chú ý của Đức vào chi tiết và độ chính xác cho một chút linh hồn (và vài nghìn đô la còn lại trong tài khoản ngân hàng của bạn), bạn sẽ thực sự yêu thích những gì Mazda đã làm với chiếc sedan hàng đầu của nó.
Chiếc xe này làm một công việc tuyệt vời để mang lại sức mạnh của mình cho vị trí hàng đầu, và che giấu điểm yếu của nó từ tất cả, nhưng các nhà quan sát khôn ngoan và khôn ngoan. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sedan hạng sang nhập cảnh – một lĩnh vực của chiếc xe thường tìm đường trở lại lô hàng được sử dụng của đại lý trong vòng một năm – một Mazda6 được lựa chọn tốt có thể đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn và ít tiền hơn. Để giải trí, Accord đã cập nhậtlà sự cạnh tranh chặt chẽ, nhưng để thuận tiện, Mazda cải tiến sẽ khó có thể đánh bại theo phương trình tinh lọc / giá trị.