Các 2018 Jaguar XF Sportbrake là một toa xe, và như vậy, người ta phải ca ngợi sự tồn tại của nó. Chúng ta cần nhiều hơn. Nó trông giật gân trong tất cả vinh quang mái nhà dài của nó, đặc biệt là trong Firenze Red và gói trang trí ngoại thất màu đen bóng – yowza. Thêm vào đó, Nắp thùng xe bán tải khu vực hàng hóa của nó sâu, rộng và thường là đồ sộ. Sẽ tốt hơn nếu Jaguar bao gồm một phân vùng ròng cuộn cho chó hoặc để ngăn chặn hàng hóa gắn trên cao (như Audi làm ở Allroad), tuy nhiên, XF Sportbrake nên hoạt động nhiều hơn so với nhiều chiếc SUV chéo .
Nó chắc chắn sẽ là thú vị hơn để lái xe, như XF cung cấp với sự xuất sắc chỉ đạo thường xuyên của Jag và kiểm soát cơ thể. Trong khi khác hạng trungsedan sang trọng đã trôi dạt ra khỏi lĩnh vực thể thao (ho, BMW 5 Series), XF duy trì sự tham gia của nó với người lái xe. Khi chúng tôi phát hiện ra khi lái xe trở lại để trở lại với Volvo V90 , nó là một trong những chiếc xe thể thao thể thao nhất. Đó chắc chắn là môn thể thao thể thao nhất của Sportbrakes.
Tuy nhiên, đó là “XF” bit mà thất vọng. XF ban đầu thực sự là một cái gì đó khi nó ra mắt, có phong cách quyến rũ kiểu dáng đẹp trong một phân khúc sedan Đức nghiêm trọng. Các cabin đặc biệt đặt trên một chương trình với lỗ thông hơi xoay và một shifter quay mà tăng vào tay của bạn khi nhấn nút khởi động. Thực tế là XF là khác nhau bên trong và bên ngoài từ Jaguars đồng của nó cũng khác với cách tiếp cận thiết kế búp bê làm tổ của Nga đối thủ cạnh tranh của nó. Bản gốc không phải là không có sai sót, nhưng nó là đặc biệt.
Điều này XF 2018 chỉ là không. Cabin là vấn đề lớn nhất, vì nó trông giống hệt như của rẻ XEvà F-Pace SUV, và là khá đáng kể và, tốt, ngu si đần độn để nhìn. Ngay cả những phần tử “show” đã tồn tại dường như vẫn còn tồn tại, vì chỉ có các lỗ thông hơi bên ngoài xoay và shifter không còn tăng lên trong tay bạn kể từ khi khởi động đã di chuyển đến nơi khác. Mặc dù vậy, nhiều điều liên quan hơn nữa là các vật liệu không đạt tiêu chuẩn phân khúc và chắc chắn không phù hợp với một chiếc xe thử nghiệm có nhãn dán là 84,815 đô la. Ví dụ, XF cũ có thể được trang bị bằng da mềm bao phủ các cửa ra vào và dấu gạch ngang rộng, hướng xuống. Cái mới có hạt thạch thô.
Sau đó, có vấn đề về chức năng. Bộ chuyển đổi quay trong XF ban đầu chắc chắn là một phần của “show” nhưng nó cũng giải phóng không gian đáng kể trên bảng điều khiển trung tâm cho ba cupholders / thùng. Cái mới nằm trong một khoảng rộng của gỗ cắt kích thước của một khởi động thay đổi, không để lại chỗ cho người giữ cốc thứ ba / bin. Chắc chắn, có một miếng đệm nhỏ phía trước của bộ chuyển đổi, nhưng nó quá nhỏ cho nhiều điện thoại và không có tính năng sạc dây hoặc không dây. Trong khi đó, Nắp thùng ranger wildtrack dưới thùng tay vịn đã thu hẹp lại gần tỷ lệ vô dụng. Chắc chắn, nó có nhiều tính năng hơn và giao diện công nghệ tốt hơn nhiều, nhưng nhìn chung, cái quái gì đã xảy ra?
Dưới mui xe, sự thất vọng tiếp tục với sự lựa chọn động cơ duy nhất của phanh thể thao: một 3,0 lít tăng áp V6 tốt cho 380 mã lực và 332 pound-feet. Chắc chắn, đó là một số tiền phong phú, và tôi thậm chí sẽ không phàn nàn rằng nó chỉ có sẵn với tất cả các bánh lái. Tuy nhiên, V6 này hoàn toàn không có gì đặc sắc. Nó thiếu lực đẩy mạnh mẽ, nhưng trơn tru của V8 XF Supercharged cũ (420 mã lực, 413 lb-ft) có thể có giá tương tự. Nó thiếu các zing cơ khí thỏa mãn của động cơ sáu xi-lanh khác. Nó thậm chí còn thiếu lịch sử khí thải của những chiếc Jaguar hiện tại khác, có thể, có thể, bù đắp cho tất cả. Đối với một chiếc xe với sức mạnh đó, nó ngạc nhiên khiến bạn phẳng.
Và cá nhân, điều đó khiến tôi buồn. XF ban đầu là và là một trong những chiếc xe yêu thích của tôi – tôi sẽ nắm lấy chìa khóa của một chiếc xe thử nghiệm dài hạn ở mọi cơ hội. Tuy nhiên, so sánh với một tình yêu quá khứ không phải là lý do duy nhất khiến tôi thất vọng. Đó là XF này không có vẻ cạnh tranh hơn so với chiếc xe đó, trong khi không tham gia vào một mức độ tình cảm đến mức độ tương tự. Đối với người đứng đầu và cho trái tim, nó rơi phẳng, và điều đó dường như làm cho XF trở thành một người bán khó khăn trong một phân khúc khó khăn. Nếu bất cứ điều gì, mặc dù, Nắp thùng navara np 300 ít nhất là phiên bản Sportbrake này là đặc biệt, đủ để di chuyển kim cao hơn một chút.