Trang chủ / Tin tức / Chọn mua Nắp thùng ranger xls giá tốt hợp lý

Chọn mua Nắp thùng ranger xls giá tốt hợp lý

Auto Express đã được đặt tên là Nhãn hiệu Truyền thông Người tiêu dùng của năm và Giải thưởng PPA 2016. Auto Express đã được đặt tên là Nhãn hiệu Nắp thùng ranger wildtrack Truyền thông Người tiêu dùng của năm tại các giải thưởng PPA 2016, đánh bại các danh hiệu như NME, Vogue, Grazia và Radio Times cho giải thưởng.

dvd-pioneer-suzuki-swift

Các thương hiệu khác đã giành giải bao gồm Men’s Health, Good Housekeeping, Vogue và thương hiệu Dennis Publishing của The Week.

Các giám khảo PPA cho biết, “Auto Express đã phát triển thành một tạp chí hình nhỏ để hoạt động trên mạng có kích thước SUV. Một chiến lược thực sự đầu tiên về kỹ thuật số, được miêu tả là ‘sách giáo khoa đa nền tảng, đây là một chiến thắng thực sự xuất sắc của Nhãn hiệu Phương tiện Thông tin Tiêu dùng PPA trong năm’.

Hiệp hội Nhà xuất bản Chuyên nghiệp là một cơ quan ngành công nghiệp hỗ trợ ngành công nghiệp xuất bản Anh và tổ chức lễ trao giải hàng năm để kỷ niệm các thương hiệu xuất bản của Anh.

Ông Graham Hope, biên tập viên của Auto Express cho biết: “Giải thưởng này là một cống hiến cho tất cả những nỗ lực của đội Auto Express 24/7 để cung cấp nội dung tốt nhất cho độc giả của chúng tôi trên tất cả các nền tảng. những nỗ lực của chúng tôi với sự công nhận tuyệt vời này. ” Công ty xe hơi Mỹ Faraday Future đang tham gia giải vô địch đua xe điện FIA Formula E trong mùa 2016-17, Nắp thùng Hillux 2016 nó đã được công bố hôm nay.

Faraday sẽ tham gia vào series bằng cách trở thành đối tác kỹ thuật và là nhà tài trợ cho đội Dragon Racing hiện tại, giữ lại các tay đua hiện tại như Loic Duval và Jerome d’Ambrosio cho mùa giải thứ 3 của chức vô địch.

Phát biểu tại buổi công bố tại London, Marco Mattiaci, cựu giám đốc thương mại Ferrari, người đã trở thành giám đốc thương mại của Faraday đầu năm nay, cho biết: “Formula E đã đặt trọng tâm vào hiệu suất điện và kết nối, làm cho nó phù hợp với Faraday Future. Loạt phim này đã thúc đẩy cộng đồng người hâm mộ và thể hiện tinh thần cạnh tranh mà chúng tôi cũng chia sẻ. “

Mattiacci sẽ giám sát sự liên quan của công ty với công thức E và hợp tác với Dragon Racing, trong khi giám đốc nghiên cứu và phát triển R & D toàn cầu Nick Sampson cùng đội của ông sẽ dẫn dắt hợp tác kỹ thuật.

Sampson nói: “Hợp tác với Dragon Racing cho phép chúng tôi thể hiện khả năng lãnh đạo và kỹ thuật điện của chúng tôi trong một trong những công thức thú vị nhất trên thế giới. “Tôi thấy rõ công thức E là địa điểm phù hợp để thách thức các kỹ sư và công nghệ của chúng tôi trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.”

Giám đốc điều hành Formula E, Alejandro Agag, nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón tương lai của Faraday vào công thức E. Đó là một thương hiệu đang nhắm mục tiêu các tiêu chuẩn cao nhất về thiết kế, R & D, và sản xuất xe điện. Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn khi họ chọn Công thức E để thách thức một số công ty ô tô lớn nhất trên thế giới.

Cuối tuần này, hai môn đua cuối cùng của mùa giải thứ hai của Formula Chuyên Nắp thùng triton 2016 E diễn ra tại Battersea Park, London. Mùa thứ ba sẽ bắt đầu tại Hồng Kông vào ngày 9 tháng 10.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *