Trang chủ / Tin tức / 2018 Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo Xem nhanh Spin | Xe phục hưng

2018 Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo Xem nhanh Spin | Xe phục hưng

Có rất nhiều lý do để quan tâm đến Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo: miệng của một tên nơi, hiệu suất tuyệt đẹp, sang trọng tối thượng, thực tế là nó là một toa xe và một PHEV. Chúng tôi đã đề cập đến các khái niệm cơ bản – và sau đó một số – trong đánh giá Drive đầu tiên của chúng tôi vào cuối năm ngoái. Nó đã rõ ràng chiếc xe này là một tên lửa freakin ‘, đi từ 0 đến 60 mph trong một ít hơn 3 giây. Bây giờ, với một cơ hội thứ hai để lái xe, tôi muốn xem những gì nó giống như để sống với. Tôi mang nó về nhà cho một ngày cuối tuần, bị mắc kẹt trong ghế xe hơi của Britax và cắm bộ sạc điện thoại di động vào một ổ cắm trên hiên nhà của chúng tôi.

Bảng giá sơn xe ô tô https://www.hna.com.vn/bang-gia-son-xe-o-to/

Chiếc xe sẽ điều chỉnh lai của nóchế độ dựa trên tuyến đường của bạn, lựa chọn chiến lược khi sử dụng khí và / hoặc động cơ điện cho hiệu quả tối đa, có nghĩa là bạn không phải suy nghĩ nhiều về quản lý pin. Tôi lái xe Panamera khoảng 65 dặm đến thăm bà ngoại của tôi, và tôi đã xuống chút cuối cùng phí trong pin 14 kWh như tôi đến. Trong chuyến đi đó, tôi đặt nó vào chế độ Hybrid Auto và để chiếc xe tự mình phân loại. Nó nhanh chóng, thoải mái và yên tĩnh khi tôi cần nó.

bac-va-trang-tri-pajedo-sporst

Thật dễ dàng để lái xe ở chế độ E-power. Có một thước đo ánh sáng bên dưới kim tach để cho bạn biết bạn gần như thế nào để kêu gọi động cơ xăng. Ngoài ra còn có một điểm nhấn thực sự sờ thấy trong việc đi du lịch bằng máy gia tốc, một cú nhấp chuột khi bạn vượt qua nó đá vào khí. Nó chạy dọc theo rất nhiều nhanh chóng cho thành phố lái xe dưới quyền lực điện, và chúng tôi đã có thể làm hầu hết các thành phố của chúng tôi lái xe mà không sử dụng bất kỳ khí đốt. Thêm vào đó, xe có thể di chuyển lên đến 86 dặm một giờ chỉ sử dụng động cơ điện.

Tuy nhiên, tôi muốn có thể khóa hoàn toàn động cơ gas. Tôi hiểu – đặc biệt là trong một chiếc Porsche- rằng tất cả sức mạnh sẽ có sẵn khi được gọi, điện hay không. Nó có thể hữu ích để thoát ra khỏi một mứt, giống như nếu một bán di chuyển vào làn đường của bạn. Tuy nhiên, 136 mã lực có sẵn từ động cơ điện một mình là quá đủ cho bất cứ ai thực sự muốn tránh sử dụng bất kỳ khí đốt. Phanh – đặc biệt là gốm cacbon lớn trên chiếc xe này – cũng sẽ giúp bạn thoát khỏi tình huống xấu. Nếu bạn cần một failsafe, có nút Sport Response (về cơ bản là một tính năng push-to-pass) ở trung tâm của chế độ quay số mà đưa chiếc xe vào chế độ thể thao mạnh mẽ nhất trong 20 giây.

Các phanh gốm lớn là grabby khi bạn bước vào chúng cứng, và chắc chắn lên đến nhiệm vụ kéo chiếc xe nặng này trở lại tốc độ lành mạnh và hợp pháp. Tuy nhiên, khi cố gắng sử dụng chúng một cách trơn tru, để không làm cho vợ tôi bị say, tôi thấy khó sử dụng để dừng lại mà không phải làm việc để điều chỉnh áp suất phanh. Khi tôi dừng lại, tôi luôn thấy mình dài hơn một chút so với dự định, và phải đi sâu hơn vào bàn đạp phanh ở cuối. Chỉ với bản thân mình trong xe, mặc dù, điều này thậm chí không phải là một điều tôi nghĩ về, và tôi đã không cố gắng để làm phiền với việc làm cho các điểm dừng mượt mà nhất trên thế giới. Dù bằng cách nào, tôi chắc chắn tôi sẽ quen với việc sử dụng phanh hãm trong chiếc xe này sau một vài giờ lái xe trong thành phố.

SƠN LAZANG vành xe  https://www.hna.com.vn/son-lazang-vanh-xe/

Trên đường cao tốc, tôi tìm thấy các tính năng trong gói Premium Plus và Hỗ trợ – kiểm soát hành trình thích ứng, thay đổi làn đường và làn đường tiếp tục hỗ trợ cụ thể – để khá hữu ích trong việc lái xe trơn tru và bình tĩnh. Tuy nhiên, nhân viên của làn đường có chút bối rối trong cơn mưa lớn và lái xe ở các điểm lẻ trong một vài lần, vì vậy tôi tắt nó đi. Trong khô, nó thực hiện đẹp.

Đối với những trò đùa nhanh xung quanh thị trấn, đây là một EV tuyệt vời, hiệu quảvới lên đến 31 dặm của tất cả các điện phạm vi. Tôi không chỉ tiết kiệm xăng, chiếc xe này thực sự có một tấn phòng cho cửa hàng tạp hóa, một chỗ ngồi xe hơi, xe đẩy và bất cứ điều gì khác bạn cần một toa xe cho. Tôi thấy nó rất hữu ích. Đối với ổ đĩa đường cao tốc dài, đó là một cách nhanh chóng, thoải mái hiệu suất xe mà ăn lên dặm trong một mờ hạnh phúc. Trong mọi tình huống, nó cũng là một người quay đầu thực sự. Đó là hấp dẫn và rõ ràng đắt tiền với điểm nhấn tươi sáng. Nó cũng sẽ làm cho các trình điều khiển khác chú ý, cho dù bạn đang im lặng đi từ một đèn dưới quyền lực điện hoặc để cho xả của 4.0 lít twin-turbo V8 hát bài hát cổ họng của nó trong chế độ thể thao. Mỗi khoảnh khắc tôi dành cho chiếc xe này đều thật tuyệt vời.

Vá dậm xe ô tô https://www.hna.com.vn/va-dam-xe-o-to/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *