Trang chủ / Tin tức / Phim cách nhiệt xe ô tô mua ở đâu giá tốt nhất

Phim cách nhiệt xe ô tô mua ở đâu giá tốt nhất

Chúng ta có một cái nhìn thoáng qua về nhà máy của Audi về tương lai và công nghệ đã được Phim cách nhiệt xe ô tô thiết lập để tăng hiệu quả, từ máy bay không dây đến các dây chuyền lắp ráp mô đun

Trạm không tay, xe nâng tự lái, laser và một robot tên là Paula. Nó có thể giống như bộ phim sắp tới của bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng Hollywood, nhưng trên thực tế đó là tương lai của ngành công nghiệp ô tô.

nap-thung-ranger-xls-bao-hanh-lau-dai

Khi những chiếc xe được kết nối và tiên tiến hơn với mỗi mô hình đi qua, với hệ thống phanh tự động, hỗ trợ làn xe và tự đậu xe, quá trình cũng có thể tạo ra chúng. Chúng tôi đã có điện thoại thông minh, TV thông minh và thậm chí cả máy pha trà thông minh – vậy tại sao lại không phải là nhà máy thông minh?

Sản xuất kỹ thuật số – được gọi là ‘Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư’ hoặc ‘Công nghiệp 4.0’ – là một lĩnh vực của ngành công nghiệp ô tô vẫn còn chưa được khai thác. Tuy nhiên với sự đầu tư và nghiên cứu đúng đắn, ước tính trị giá 74 tỷ bảng Anh cho nền kinh tế Anh trong hai thập kỷ tới. Lợi ích đạt được bằng cách tinh giản quy trình để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và không gian trong khi tăng năng suất.

Cuối năm ngoái, Tesla đã mua chuyên gia sản xuất Đức Grohmann Engineering để sản xuất chiếc xe điện Model 3 mới . Tesla’s tầm nhìn là làm cho các nhà máy của mình “Phim cách nhiệt nhà kính một máy mà xây dựng một máy”.

Một nhà sản xuất khác đang dẫn đầu là Audi , có nhiều kế hoạch đã được thử nghiệm tại nhà máy Ingolstadt rộng lớn ở miền nam nước Đức, cũng như tại các địa điểm ở Hungary và Mexico. Trên thực tế, cơ sở mới ở Puebla, Mexico, được thiết kế gần như và vận hành nhanh hơn 30% so với các nhà máy khác của thương hiệu.

Tiến sĩ Hubert Waltl, thành viên hội đồng quản trị sản xuất và hậu cần tại Audi, nói với Auto Express: “Sự sáng tạo, tốc độ và tính linh hoạt quan trọng hơn bao giờ hết. Một ngày nào đó dây chuyền lắp ráp sẽ có thời gian phục vụ cho việc sản xuất số lượng. “Đó là một tuyên bố táo bạo, nhưng dây chuyền sản xuất bắt nguồn từ Model T của Henry Ford cách đây hơn 100 năm. Sau đó, “bạn có thể có bất kỳ màu nào miễn là nó là màu đen”.

Thời gian đã thay đổi, mặc dù và ngày nay xe ô tô có rất ít điểm chung với chiếc xe chật hẹp nhưng vẫn thống nhất. Mức độ cá nhân hoá của họ đã lên cao: từ màu sơn đến da ghế, tùy chọn thông tin giải trí cho ăngten mái – trong đó Audi có 56 phiên bản. Nó có nghĩa là xây dựng những chiếc xe rất khác nhau trên một dây chuyền sản xuất đơn lẻ không có ý nghĩa.

Waltl giải thích: “Các quy trình được chuẩn hóa đã cai trị trong các nhà máy ô tô đầu tiên. Họ được cho là làm cho ô tô giá cả phải chăng. Ngày nay, khách hàng của chúng tôi muốn điều ngược lại. Sản xuất của chúng tôi nên làm cho có thể, với thủ tục sản xuất mới. ”

Một câu trả lời là một dây chuyền lắp ráp mô-đun, cho phép xe ô tô được vận chuyển đến các trạm khác nhau bằng các robot tự lái chứ không phải là một băng tải tuyến tính. Các mô hình chi tiết thấp hơn có thể được vận chuyển đi xa hơn trong quá trình này, bỏ đi các vỏ của người lao động mà họ không cần đến.

Một đường dây như vậy có khả năng tăng tốc thời gian xây dựng, và trong khi có vẻ như có nguy cơ có xe ô tô lang thang quanh nhà máy, bộ cảm biến và phần mềm GPS có thể theo dõi bất kỳ chiếc xe nào trong phạm vi 5cm trên dây mô-đun.

Chúng tôi gặp Paula, một trong những robot đó được giao nhiệm vụ chở ô tô và các bộ phận. Paula hiện đang được thử nghiệm bởi Audi, và là một trong năm phương tiện tự động dẫn hướng (AGV) đang được sử dụng. Nó đi kèm với phần mềm tương tự như được tìm thấy trong RS7 tự lái xe.

AGV hiện đang vận chuyển các thiết bị không khí đến dây chuyền lắp ráp cho A3 và Q2 , với trọng tải tối đa là 1,2 tấn. Tuy nhiên, việc sử dụng của họ có thể mở rộng ra xa hơn trong vài năm tới.
Đó là một câu chuyện tương tự cho xe nâng hàng tự lái. Chúng mang theo nguồn cung cấp xung quanh nhà máy, do đó, các khu vực có thể được lưu trữ thường xuyên. Audi có 16 chiếc xe được sử dụng, với khả năng làm việc 24/7, 365 ngày một năm.

Hiện nay, những công việc vận chuyển này do công nhân làm, nhưng Audi khẳng định rằng việc di chuyển đến một nhà máy thông minh sẽ không thấy người mất việc. Thay vào đó, Fabian Rusitschka, giám đốc điều hành của Arculus – người khởi đầu cho ý tưởng dây chuyền lắp ráp mô-đun – cho biết: “Robot không nên thay thế các nhà khai thác, nhưng con người nên được hỗ trợ. Đó là một lợi ích lớn cho các nhà khai thác. Nhân viên có thể được sử dụng trong các công việc hiệu quả hơn để tăng năng suất. ”

Một phát triển được thiết kế để hỗ trợ công nhân là Hệ thống Theo dõi Laser của Audi – hiện đang có bằng sáng chế đang chờ xử lý – có thể di chuyển các kệ để nhân viên có hộp chính xác để giao vào đúng thời điểm. Các đơn vị điều khiển máy quét bằng laser có thể di chuyển độc lập hoặc trong unison, với 360-độ tại chỗ xoay.

Các thiết kế khác để giúp nhân viên là CleverKlaus, một hệ thống dựa trên máy ảnh cho phép xác nhận từng bước hoàn thành các nhiệm vụ như cắt điện tử vào cửa; LBR Inline, tự động vít vào đáy của xe, đánh giá số và vị trí của ốc vít cho từng loại; Và FlexShapeGripper, một cánh tay mềm có thể thích ứng với bất kỳ hình dạng và kích thước của một phần và nạp lại khay để theo kịp với yêu cầu và chiếc xe đó là tiếp theo trên đường dây.

Waltl cho biết: ” PHIM CÁCH NHIỆT 3M USA Nhân viên của chúng tôi là trung tâm của sự hợp tác giữa người và robot. Các máy xung quanh chúng ta đang học hàng ngày. ”

Các nhà máy tương lai cũng sẽ là một nhóm hoạt động trong không khí, không chỉ ở tầng cửa hàng. Máy bay không người lái sẽ bay lên bầu trời để phân phối các bộ phận như bánh lái hoặc bất cứ thứ gì có trọng lượng không quá 5kg trên một tuyến đường được lập trình trước bằng cảm biến quang học và laser.

Nó không chỉ ở trong đó các nhà máy sẽ trông khác. Dịch vụ máy móc sẽ được thực hiện từ xa, với đội off-site cung cấp hỗ trợ trực tiếp qua camera trên tai nghe của nhân viên. Bên ngoài, các khu vực để lưu trữ xe đã hoàn thành sẽ được sắp xếp hợp lý với các thuật toán dự đoán thời gian đến của xe tải để vận chuyển chúng đến các đại lý. Đây là nhà máy của tương lai – và nó đang xảy ra ngay bây giờ.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *