Trang chủ / Tin tức / Nên chọn Phim cách nhiệt xe ô tô loại nào tốt

Nên chọn Phim cách nhiệt xe ô tô loại nào tốt

Công thức 1 lấy cảm hứng từ Mercedes-AMG Project ONE có thể chạy nhanh từ 0-124mph trong vòng chưa đầy 6 giây. Đó là ước mơ của một nhà sản xuất ô tô để có công nghệ Formula One trên đường. Phim cách nhiệt xe ô tô Nhưng Mercedes đã đưa khái niệm lên những tầm cao mới tại Frankfurt Motor Show với sự ra mắt của dự án Mercedes-AMG Project ONE.

dvd-kia-caren

Siêu xe mang tính cách mạng này được cung cấp một phần bởi hệ truyền động F1 đương đại. Nó sử dụng động cơ V6 tăng áp 1.6 lít tương tự được xây dựng ở Anh và đã cung cấp xe F1 của Đức từ năm 2014 và mặc dù chiếc xe được trưng bày tại Frankfurt được mệnh danh là một khái niệm, Mercedes cho biết nó cho thấy một dấu hiệu gần gũi những gì mong chờ từ mô hình sản xuất sắp tới vào năm 2019. Nếu bạn muốn mua một Project ONE, bạn sẽ cần khoảng 2,4 triệu bảng Anh.

Mercedes tuyên bố sản lượng điện năng trên 986 bphp, trong khi đơn vị revs đến 11.000 rpm. Đây là giảm từ giới hạn xe hơi F1 của 15.000 rpm, nhưng điều đó có nghĩa là dự án ONE sẽ có thể bao gồm hơn một phần tư của một mùa giải F1 trước khi nó cần phục vụ. Về mặt hiệu suất vượt trội, tốc độ tối đa vượt quá 217mph được hứa hẹn, và trong khi không có thời gian 0-62 mph, Mercedes tuyên bố rằng dự án ONE có thể tăng gấp đôi tốc độ (124mph) trong vòng chưa đầy 6 giây.

Dự án ONE là một plug-in hybrid và hệ thống truyền động sử dụng động cơ V6 hybrid tăng áp và bốn động cơ điện. Một trong những động cơ điện tạo thành một bộ tăng áp điện tử nhằm giảm độ trễ turbo, trong khi chiếc kia lại được gắn với thùng chứa để thay thế động cơ 1,6 lít với công suất 161 mã lực, Phim cách nhiệt nhà kính cung cấp năng lượng dư thừa từ hệ thống turbo.
Hai động cơ 161 mã lực khác cũng lái những bánh xe phía trước để biến dự án ONE thành chiếc siêu xe bốn bánh. Với các động cơ trục, Mercedes cho biết đến 80% năng lượng hãm giải phóng trong khi chạy bình thường có thể được hồi phục lại trong bộ pin, trong khi tăng tốc và phanh độc lập có nghĩa là chúng có thể đóng vai trò như một hệ thống mô men xoắn. Các bánh sau được cung cấp năng lượng thông qua một hộp số tám tốc độ hoàn toàn mới, có thể được vận hành thông qua sự thay đổi paddles trên tay lái.

Các gói pin lithium-ion, chúng được sắp xếp như thế nào và hệ thống sử dụng để làm mát chúng cũng giống như chiếc xe Mercedes F1, nhưng dự án ONE tự hào có nhiều tế bào hơn để mở khóa tất cả các phương thức lái xe điện – công ty khẳng định bạn sẽ có thể lái xe xung quanh 15,5 dặm trên pin một mình. Điện áp sạc được đánh giá ở mức 800 volt (bộ sạc mạnh mẽ nhất hiện có trên một chiếc EV sản xuất là hệ thống tăng áp 400 volt của Tesla ), mà Mercedes cho biết hệ thống charing cho phép tiết kiệm không gian bằng cách giảm đường kính cáp. Hệ thống pin nằm trên sàn phía sau trục trước.

Cũng như khả năng hoạt động như một chiếc EV thuần khiết, phạm vi chế độ lái xe bao gồm một chế độ “năng động cao”, mà Mercedes nói sử dụng các thiết lập tương tự được sử dụng bởi chiếc xe Formula 1 trong vòng vòng đủ điều kiện. Trong một số chế độ lái xe, chiếc xe có thể tự động chuyển từ điện để bắt tay vào công suất 1,6 lít tăng áp, trong khi tháo ga cho bờ biển sẽ chuyển sang xe điện.

Xét về thiết kế, dự án ONE đã tránh được những gợi ý phong cách Mercedes hiện đại trong hình dáng của chiếc xe đua. Các lỗ thông hơi lớn trên tạp dề trước và bên dưới kính chắn gió chiếm ưu thế phía trước của xe, trong khi một cặp đèn pha LED phẳng bị chìm vào nắp ca-pô. Nắp khí carbon khí động học được gắn vào phía bên phải của xe hơi, trong khi một không khí hút vào mái nhà là rất khó để bỏ lỡ.

Xung quanh lưng, một chiếc vây cá mập kiểu F1 ngồi phía trên khoang động cơ và phân chia đuôi sau, trong khi một bộ khuếch tán phía sau khổng lồ và lướt gió phía sau cũng có thể mang lại nhiều lực lõm. Hoạt động hàng không cũng được tìm thấy ở mặt trước, với một bộ phận mở rộng phía trước mở rộng và các nắp trượt di chuyển được đặt trên bánh trước. Thân xe là một loại monocoque sợi cacbon, nhưng Mercedes vẫn chưa tiết lộ ý tưởng của dự án ONE nặng như thế nào.

Dưới da, chiếc xe sử dụng hệ thống treo coil-over được điều chỉnh với thanh chống trượt bằng thanh push-rod, phanh bằng carbon và hệ thống điều khiển lực kéo có thể điều chỉnh được ba chiều – khi khởi động hệ thống được bật hoàn toàn, Chế độ Xử lý Thể thao ‘tăng ngưỡng trước khi máy tính hỗ trợ các bước đó. Hệ thống kiểm soát lực kéo có thể được tắt hoàn toàn.

Mercedes mô tả cabin là ‘Công thức 1 cho hai’. Ghế xẻng sâu có đệm có thể điều chỉnh được, trong khi đó tay lái hình vuông được chú ý đến từ chiếc F1. Mặt bảng điều khiển sợi carbon-gọn gàng, gọn gàng là nơi có hai màn hình 10 inch – một cái được đặt phía sau tay lái, và một chiếc khác đang nảy ra từ bàn điều khiển trung tâm và hướng về phía người lái. Màn hình thứ ba hoạt động như gương chiếu hậu và được gắn với một camera ở mặt sau của xe.

Mercedes sẽ cho ra mắt hai năm nữa, chúng ta vẫn phải chờ đợi một thời gian cho đến khi chúng ta nhìn thấy dự án ONE thực sự sẽ làm duyên dáng các con đường, PHIM CÁCH NHIỆT 3M MỸ  và trong khi nó được dự định là một kỳ quan hiệu suất bắt mắt, Mercedes cho biết những phát hiện từ dự án sẽ nhỏ giọt vào các mô hình AMG lai tương lai.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *