Tất cả các mới McLaren 720S mất Geneva 2017 bởi cơn bão; Thay thế chiếc 650S và sẽ đến vào tháng 5 từ 208.600 bảng Anh. McLaren mới nhất của Ferrari và Porsche-nhà thám hiểm, 720S, là cuối cùng ở đây. Theo Haydn Baker, giám đốc của McLaren Super Series, chiếc 650S và tất cả các biến thể liên quan của nó đều có trong một chiếc siêu xe mới “có bề rộng rộng nhất về đường xá và khả năng theo dõi của bất kỳ chiếc McLaren nào”.
>>> Dịch vụ phục hồi đánh bóng bề mặt https://www.hna.com.vn/phuc-hoi-danh-bong-be-mat-son/
Tại trung tâm của 720S mới là một động cơ V8 4.0 lít kép sinh đôi, sản sinh 711 mã lực và mô men xoắn 770 Nm. Trên giấy, nó vượt xa Ferrari 488 GTB , với thời gian 0-62mph là 2,9 giây (0,1 giây trước Ferrari) và tốc độ tối đa 212mph (cao hơn 7mph so với đối thủ).
Không phải là nhiều chủ xe siêu xe sẽ quan tâm, nhưng 720S cũng tuyên bố lên đến 24.6mpg và phát thải CO2 249g / km, quá; Có nghĩa là nó hiệu quả hơn so với đối thủ cạnh tranh của nó tại Maranello.
Các 720S được xây dựng xung quanh một cấu trúc nhẹ carbon carbon Monocage II mà bây giờ là mở rộng vào mái nhà với các trụ mỏng, cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời quanh và nhà rộng cho các cửa ra vào dihedral. Những mở rộng hơn trước để truy cập dễ dàng hơn.
>>> Vá dậm xe ô tô https://www.hna.com.vn/va-dam-xe-o-to/
Các cửa tự đóng một vai trò lớn trong giao diện của chiếc xe mới, với đôi da của họ đưa không khí vào bộ tản nhiệt cho động cơ nằm giữa chứ không phải là có lối vào không khí truyền thống. Rob Melville, nhà thiết kế chính của McLaren, miêu tả điều này như là “lớp chức năng” với thân xe bằng nhôm “co lại” để tạo cho chiếc xe một dáng vẻ đậm nét, có chủ đích, nhưng vẫn nổi bật.
Những thủ thuật khí động học này tiếp tục ở phía trước, với thiết kế ánh sáng ‘mắt’ cho phép luồng không khí xung quanh đèn LED để làm mát hơn, trong khi ở phía sau, phanh không khí bật lên tạo ra lực đẩy xuống 30% so với dòng 650S.
Khung gầm sản xuất thêm 6% lực lựơng xuyên qua lốp xe hơn 650S, với Proactive Chassis Control II cung cấp chế độ Comfort, Sport hoặc Track, còn Variable Drift Control cho phép các trình điều khiển quản lý lốp xe sau thông qua một thanh trượt trên màn hình giải trí.
Bên trong, cabin là sự kết hợp giữa sang trọng và công nghệ, với màn hình Folding Driver Display có thể được sử dụng ở chế độ thẳng đứng với màn hình hiển thị TFT, hoặc chế độ mỏng chỉ hiển thị thông tin lái xe cần thiết.
Màn hình thứ hai, 8 inch điều khiển điều hướng, điều khiển khí hậu và thông tin giải trí, bao gồm hệ thống âm thanh Bowers và Wilkins.
>>> SƠN VÀNH XE https://www.hna.com.vn/son-lazang-vanh-xe/