Trang chủ / Tin tức / Đánh giá ghi chú của lái xe Mercedes-AMG G63 năm 2018 | Khủng long chia rẽ

Đánh giá ghi chú của lái xe Mercedes-AMG G63 năm 2018 | Khủng long chia rẽ

Mercedes-AMG G63 2018 sẽ sớm được thay thế bằng một chiếc xe tốt hơn trong mọi cách đo lường được . Bạn phải nhớ rằng mô hình năm 2018 có nguồn gốc từ cuối những năm 1970, khi nó bắt đầu cuộc sống như một chiếc xe quân sự . Các mô hình hiện tại có thể mặc sơn tươi sáng, Nắp thùng xe bán tải chrome và tấn da, nhưng nó vẫn còn rất lớn ngày. Mặc dù cập nhật liên tục, G-Class chưa bao giờ thấy một cuộc đại tu thực sự cho đến năm nay.

Thử nghiệm của chúng tôi là một chiếc AMG G63, phiên bản phổ biến nhất tại Hoa Kỳ. Theo Mercedes, đây là chiếc xe duy nhất trong dòng sản phẩm của mình, nơi phiên bản AMG vượt trội so với mẫu tiêu chuẩn. Nó được trang bị động cơ V8 5.5 lít công suất 563 mã lực và có hệ thống truyền động bốn bánh với ba khóa vi sai. Giống như chiếc Range Rover , nó có rất nhiều tiềm năng mà không có chủ sở hữu nào cũng được sử dụng. Ví dụ này có một lựa chọn duy nhất: Gói hiệu suất AMG 20.000 USD Studio. Nó bao gồm sơn màu vàng Solarbeam, cắt sợi carbon, các điểm nhấn màu đen ở bên ngoài, các đường khâu màu vàng bên trong và bộ kẹp phanh màu đỏ.

Bodykis Pajedo sporst

Phó tổng biên tập viên Reese đếm:G-Wagen đi là một chiếc xe khách quan khủng khiếp. Nó cứng, chật chội và xử lý như một người say sloppy trên sàn. Mỗi đầu vào, tiết kiệm cho hệ thống phanh, bị trì hoãn một chút. Nó không được đóng gói rất tốt, và điều đáng chú ý duy nhất về khu vực vận chuyển hàng hóa là sự nâng cấp tương đối thấp. Yếu tố trong giá của G63, và mọi thứ trông nặng hơn theo cấp số nhân. Tại sao bạn sẽ chi 163.795 đô la trên một chiếc SUV có nghĩa là, trong tất cả thực tế, khủng khiếp? Bởi vì nó rất tuyệt.

Nếu bạn đang đánh giá G-Wagen trên giá trị mỗi đô la, bạn đang thiếu toàn bộ điểm. Đây là biểu tượng trạng thái. Đó là một biểu tượng. Đó là sự tinh khiết, không trọn vẹn được đóng gói bên trong một hộp thép cán. Những người sở hữu một G-Wagen không quan tâm chi phí là bao nhiêu hoặc họ nhận được bao nhiêu tiền cho số tiền của họ. Bạn cũng có thể xem “IDGAF” làm biển số xe được cá nhân hóa của họ. Sự thoải mái, thiết thực, tiết kiệm nhiên liệu và bất kỳ phép đo khách quan nào khác Nắp thùng ranger wildtrack không quan trọng một iota đối với những người mua sắm này. Tại sao mua một Rolex Submariner khi một Timex hoạt động tốt? Bởi vì “tốt” không quan trọng.

G63 tiết ra rất lạnh. Tôi yêu điều này nhiều hơn lời nói hoàn toàn có thể diễn đạt. Tôi yêu phong cách hình hộp và bảo vệ bàn chải chrome và sơn màu vàng đáng ghét. Tôi yêu V8 twin-turbo và vỏ cây và tiếng gầm gừ đến từ ống xả bên-thoát. Tôi thích sức nặng và trọng lượng của từng cử động, đặc biệt là cửa ra vào. Toàn bộ cảm giác như nó được nghiền từ một mảnh thép cứng. Tiếng gõ cửa âm thanh như một khẩu súng trường. Tôi thích thực tế là tôi nhận được những cái nhìn liên tục, cả trong sự kinh ngạc lẫn sự lăng mạ.

Tôi sẽ sở hữu chiếc G63 này trong một nhịp tim, sơn màu vàng, động cơ V8 thông minh, nội thất chật chội và tất cả. Nó hoàn toàn và hoàn toàn thiếu sót, nhưng tôi không quan tâm. Đó là tất cả về sự quyến rũ và cảm giác bạn nhận được từ phía sau bánh xe. Nó cũng không quan tâm đến những gì mọi người làm hay suy nghĩ. Cuối cùng, nó không ‘

Biên tập viên cấp cao, Green, John Beltz Snyder: Lúc đầu, tôi không thể cảm thấy thoải mái trong G-Wagen. Không có vấn đề làm thế nào tôi điều chỉnh chỗ ngồi, tôi đã quá gần bàn đạp. Đặc biệt là sau một ngày ngồi tại bàn của tôi, tôi đã squirming để giữ chân phải của tôi từ cramping trong khi lái xe. Đối với một chiếc xe lớn như vậy, thực sự không có nhiều chỗ để điều chỉnh chỗ ngồi của tài xế. Tấn công một.

Nó thực sự khó khăn để lái xe. Bạn thực sự phải vật lộn với vô lăng, kéo nó trở lại trung tâm sau một lượt. Tôi thích sức mạnh sẵn có, nhưng nó không thực sự đáp ứng với đầu vào. Tại một thời điểm, tôi đặt chân xuống sàn nhà và chờ đợi những gì phải có ít nhất ba giây trước khi vật có thể hạ xuống. Tấn công hai.

Tôi thực tế có thể quan sát kim phun nhiên liệu khi tôi lái xe, ngay cả khi cố gắng tiết kiệm gas. Điều này chỉ gobbles phí bảo hiểm. Đứng đầu trên một chiếc xe tăng nửa chỉ nhút nhát 50 đô la. Tấn công ba. Chiếc xe này không phải dành cho tôi.

Quản lý video Eddie Sabatini: Tôi không thích Mercedes-AMG G63, nhưng tôi cũng F * $ @ ING LOVE IT. Trước hết, bất cứ lúc nào tôi lái một chiếc xe có giá cao hơn nhà của tôi, tôi có xu hướng cảm thấy giống như một người đặt ra – đặc biệt là khi chiếc xe nói được sơn lên như con ong. Các bảo vệ bàn chải chrome vàng và đánh bóng Solarbeam là cáchquá to với khẩu vị của tôi. Tôi thấy việc đi làm về nhà làm việc hơi khó chịu. Con thú này không lái xe tốt lắm, nó có xu hướng lumber, và tôi cảm thấy như tôi cần phải ép nó xuống con đường như một con chó sẽ không đi bộ trên dây xích. Các vị trí chỗ ngồi và tay lái là lẻ, và tôi đã không thể tìm thấy một cặp mà làm việc hoàn hảo cho tôi. Chắc chắn V8 lớn âm thanh tuyệt vời, nhưng nó kết hợp với một truyền mà không phải là.

Nhưng một khi về nhà, tôi chỉ ngồi trong nhà để xe và đóng vai chính vào nó. Các dòng trên chiếc xe tải này thật đáng kinh ngạc. Khi những chiếc xe biến thành đường cong và vòng tròn, chiếc G-Class tuyệt vời chứa đựng rất nhanh, và nếu tôi có phương tiện, tôi sẽ không ngần ngại chọn một chiếc. Tôi biết, tôi đang gửi rất nhiều thông điệp hỗn hợp, nhưng G-Class không phải là một chiếc xe có thể được phân tích với lý do. Đó là cảm xúc hình thành ý kiến ​​của tôi. Nó khiến tôi thấy thoải mái. Tốt nhìn vào nó, lái xe tốt nó – vị trí ngồi không thoải mái, động lực lái xe ít hơn hoàn hảo, và tất cả. Và trong khi tôi nghĩ rằng Hemi-swap của Joel vào chiếc Jeep Wrangler là một ý tưởng hấp dẫn sẽ tạo ra một chiếc xe tốt hơn, thoải mái hơn và hữu dụng hơn, chẳng có gì giống như G-Wagen. Và đối với tôi, vẻ đẹp và tính độc đáo của nó FAR vượt quá những sai sót của nó.

Phó biên tập viên Joel Stocksdale: Tôi nghĩ tôi sẽ ở trong thiểu số ở đây: Tôi thực sự không thích G-Wagen. Tôi không hiểu làm thế nào điều này có thể trở nên phổ biến, đủ để tồn tại quá lâu và trở nên quá đắt. Đó là khách quan khủng khiếp để lái xe. Đó là một chiếc xe mà tôi thực sự tin rằng tôi có thể cuộn qua trong khi tham gia một góc, và ở tốc độ chậm không kém. Các tay lái là tuyệt vời chậm và mơ hồ, mặc dù đó có thể là tốt nhất, xem xét việc xử lý. Và nghiêm túc, việc xử lý quá tệ, nó làm cho một Wrangler cảm thấy như một Miata. Đi xe là cứng và đá bạn trên va chạm. Các vị trí lái xe và thực sự tất cả các không gian hành khách bị chật chội. Khác với V8 mạnh mẽ và mạnh mẽ tuyệt vời, không có gì mà làm cho điều này thú vị.

Chiếc SUV này cũng thất vọng về hiệu trưởng. Nó minh họa ý tưởng mua một cái gì đó đơn giản chỉ để nói rằng bạn có nó. Đó là một chiếc xe có động cơ V8 twin-turbo, nhưng không thể tận dụng nó. Đó là một chiếc xe có trục rắn và BA ổ khóa vi sai, và họ sẽ KHÔNG BAO GIỜ được sử dụng bởi vì chiếc xe quá đắt và hào nhoáng để cất cánh, và chúng không có nghĩa là được sử dụng trên vỉa hè khô.

Ngoài ra còn có một thực tế là bạn có thể nhận được tất cả mọi thứ Mercedes cung cấp trong xe tốt hơn. Một chiếc Jeep Wrangler Rubicon có lẽ sẽ đi khắp mọi nơi G63 này có thể, và nó đủ rẻ (tương đối) mà bạn sẽ không sợ lấy nó ra khỏi đường. Nắp thùng navara np 300 Cộng với nó xử lý tốt hơn, cưỡi tốt hơn, có một nội thất thoải mái hơn, và bạn có thể lấy mái nhà và cửa ra vào. Nếu bạn muốn có một chiếc SUV nhanh, bạn có thể nhận được một chiếc SUV AMG khác,Trackhawk, hoặc một chiếc Porsche Cayenne Turbo S, hoặc một trong nhiều loại khác. Hoặc nếu bạn chỉ muốn một chiếc SUV sang trọng giống như xe tải, có một Escalade hoặc Navigator . Và nếu bạn muốn off-roadability và quyền lực, tôi có thể đề nghị một Wrangler Hemi-chuyển đổi từ AEV ?

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *