Chuyên phân phối các loại VÈ MƯA GIÁ NÓC XE giá tốt Hà Nội

Các 2018 BMW M5 là thế hệ thứ sáu của một trong những siêu xe sedan gốc. Thế hệ F90 là thế hệ thứ ba được trang bị động cơ V8 và chiếc thứ hai sử dụng cảm ứng cưỡng bức. Sự khác biệt lớn nhất giữa chiếc xe mới này và người tiền nhiệm của nó là sự chuyển sang ổ đĩa tất cả các bánh. VÈ MƯA GIÁ NÓC XE Tuy nhiên, đối với những người muốn có cảm giác ổ đĩa kinh điển phía sau, M5 cho phép bạn để de-cặp đôi trục trước. Nó hoạt động tốt. Tin chúng tôi.

ve-mua-gia-noc-xe

Mô hình của chúng tôi có màu sơn BMW nổi bậtđã đặt tên là Mariana Bay Blue metallic. Nó đã được nạp với một số tùy chọn, bao gồm $ 8.500 carbon gốm phanh, một $ 3.400 Bowers & Wilkins hệ thống âm thanh, $ 2.500 M Driver trọn gói và gói điều hành $ 4,000. Sau này thêm các tính năng như cửa đóng êm, điều khiển khí hậu bốn khu vực, điểm phát sóng wifi và camera 360 độ.

Editor-in-Chief Greg Migliore: Các BMW M5là vụ nổ để lái xe. Đó là mạnh mẽ, trông hùng vĩ và có một nội thất sang trọng. Tôi là một fan hâm mộ lớn của dòng xe sedan lớn, và tôi đã có thể kéo dài M5 một chút trên một vài chạy nước rút đường cao tốc. Tăng tốc nhanh, như tôi mong đợi. Các bánh răng ở mức thấp, vòng quay xây dựng và sau đó bùng nổ – tôi thấy mình được hợp nhất thành lưu lượng truy cập. Điêu đo rât vui. Các ống xả có một tiếng gầm gừ dễ chịu, mặc dù nó không phải thô tục. Tôi chơi với các thiết lập lái xe khác nhau, và cuối cùng còn lại nó trong thể thao cho các hệ thống lái, hệ thống truyền lực và khung gầm. Đó là một tính năng thú vị để có. Tôi đã đi vào chế độ hướng dẫn sử dụng đầy đủ bằng cách sử dụng các kích hoạt màu đỏ gắn trên vô lăng, đó là một cách tốt đẹp để làm việc. Khai thác thông qua các bánh răng là niềm vui, và tôi nghĩ rằng hầu hết những người đam mê M sẽ tận hưởng bao nhiêu họ có thể tùy chỉnh nhân vật ổ đĩa của chiếc xe này. Nội thất, được làm bằng da cam-nâu với các điểm nhấn bằng sợi carbon và các phần kết cấu màu đen khác, trông sắc nét. Các mặt đồng hồ dễ đọc và thông tin giải trí tốt hơn mức trung bình. Nó không hoàn hảo, nhưng nó có ý nghĩa. Nhìn chung, điều này là một con tàu tên lửa của một chiếc sedan, và tiếp tục vững chắc của dòng truyền thống trang trí của M5.

Đóng góp biên tập viên James Riswick: Thật khó để nói về chiếc BMW M5 2018 2018 và không bị ám ảnh bởi vô số các thiết lập trình điều khiển của nó. ÂM THANH HÌNH ẢNH XE Ô TÔ Các thiết lập thoải mái, thể thao và thể thao + có thể được lựa chọn riêng cho phản ứng ga, tay lái và hệ thống treo. Hệ thống truyền lực có thể được thiết lập để 4WD, 4WD Sport và, khi kiểm soát ổn định là hoàn toàn tắt (một thiết lập khác), lỗi thời 2WD, lốp hút thuốc. Ống xả có thể thường xuyên hoặc to. Việc truyền tải tự động cũng có ba cài đặt, được lựa chọn bởi một chuyển đổi nhỏ trên đầu trang của M5 mới nhất đưa vào một shifter điện tử ngớ ngẩn.

Đối với người mới bắt đầu, số lượng lựa chọn này là tuyệt vời và vượt trội hơn so với chăn cài đặt Comfort và Sport, hoặc làm cỏ thông qua một số “cá nhân” thông tin giải trí trình đơn. Chỉ cần nhấn các nút riêng lẻ của từng phần tử để đặt những thứ bạn muốn, sau đó nhấn giữ nút M1 hoặc M2 của nút điều khiển màu đỏ để khóa cài đặt trước của bạn. Có hai trong số họ cho phép bạn thiết lập mọi thứ cho các tình huống lái xe khác nhau – giả sử, để xay xát về thị trấn hoặc tấn công tối đa trên con đường núi yêu thích của bạn.

Tuy nhiên, một cách tự nhiên, tôi thấy mình lái xe với tay lái trong Sport + mọi lúc. Thông thường, các thiết lập thể thao chỉ tương đương với “nặng” và là cử chỉ mã thông báo cho những người nghĩ rằng tính thể thao đòi hỏi bạn phải quay bánh xe như bạn đang mở một hầm tàu ​​ngầm gỉ. Trong M5, mặc dù, cả hai chỉ đạo Comfort và Sport là quá gooey và nebulous. Họ bị gây mê. Trong thể thao + bạn có thể cảm thấy chiếc xe quay vào và kết thúc trước phản ứng trong thời gian thực để đầu vào của bạn. Điều đó xảy ra với tốc độ cao hoặc chậm, và nó đột nhiên là một niềm vui để chỉ đạo một lần nữa. Ngoài ra, nó không phải là một số cơn đau nhức ấm ở tốc độ chậm hơn. Cá nhân, tôi nghĩ Porsche làm tốt nhất bằng cách chỉ cung cấp một thiết lập lái. BMW M cũng nên và nó phải là Sport +.

Đối với các chế độ khác, tôi đã tạm ngừng hoạt động thoải mái ngoại trừ trong thời gian tấn công tối đa và trên vỉa hè hoàn hảo. 4WD Sport vẫn cho phép tôi đá đuôi vào một góc và có một số niềm vui, nhưng có rất nhiều va li mà bạn có ý thức phải là ngớ ngẩn để làm như vậy. Các ống xả vẫn ở chế độ ồn ào mọi lúc khiến nó thực sự không ồn ào. Và mái chèo truyền vẫn không được sử dụng vì Sport + và cấp độ truyền tải 3 thực hiện công việc nâng cấp khi cần thiết, rằng thực sự không cần phải tiếp quản (và không, tôi thấy ít hấp dẫn hoặc liên quan đến việc kéo một chút mái chèo ).

Tất cả những điều này thậm chí còn không đề cập đến hàng nghìn cách mà ghế lái có thể điều chỉnh, (mặc dù chỗ ngồi của chúng quá cồng kềnh, nhưng vị trí của anh chàng cao to này lại khiến cho chiếc legroom cực kỳ giật mình. kích thước từ ngày vinh quang E39). Thực sự, M5 2019 có thể lái xe theo bất kỳ cách nào – nó chỉ phụ thuộc vào các nút bạn nhấn.

Quản lý, sản xuất, Eddie Sabatini: Tôi lấy nhà M5 từ ngày hôm sau. Đó là một ổ đĩa 6 dặm từ văn phòng Autoblog đến nhà tôi và sau đó 6 dặm khác cho chuyến đi trở lại vào sáng hôm sau, vì vậy không thực sự là một cơ hội để bắt chiếc xe này lỏng lẻo hoặc khám phá nội thất quá nhiều nhưng những hai chuyến đi ngắn chắc chắn cảm thấy thoải mái. Đi bộ đến xe và nhìn thấy nó trong bãi đậu xe là một niềm vui. Các Monte Carlomàu xanh trông tuyệt vời, mặc dù nó viền trên một chút quá tím cho khẩu vị của tôi. Tôi thích nó tốt hơn so với Caseium blue F-Pace mà chúng tôi vừa mới có trong văn phòng. Nội thất cảm thấy đơn giản nhưng không mềm mại với ghế ngồi hỗ trợ nhưng không xâm nhập. Tôi nghĩ rằng tôi có thể sống với họ hàng ngày, không giống như những chỗ ngồi trong Focus RS . Nó là công bằng để làm cho so sánh đó mặc dù? Một là một chiếc sedan khổng lồ, cái kia là cái nóng nở nhanh nhẹn. Oh well. LẮP CAMERA 360 ĐỘ CHO Ô TÔ GIÁ RẺ Vô-lăng được nạp bằng các nút. Nó lên máy bay lộn xộn nhưng đó dường như là hướng mà ngành công nghiệp đang đi. Tôi đã không có cơ hội để kiểm tra các công tắc M1 hoặc M2 nhưng thật đáng buồn khi họ trông hấp dẫn chỉ ngồi đó trong tất cả vinh quang đỏ của họ.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *