Trang chủ / Tin tức / Cho hỏi địa chỉ Chuyên Nắp thùng triton 2016

Cho hỏi địa chỉ Chuyên Nắp thùng triton 2016

Cảnh quan mới của Renault mang ý nghĩa thiết kế chéo trong một chút để hồi sinh lại Chuyên Nắp thùng triton 2016 ngành MPV đang bị treo cờ. Chi tiết và giá cả ở đây …

Renault đã tiết lộ giá và thông số kỹ thuật cho MPV cảnh quan và cảnh quan tuyệt vời ở Anh, với mô hình mới có sẵn để đặt hàng từ ngày 1 tháng 12 năm 2016.

Bodykis Pajedo sporst

Có bốn cấp độ trang bị: Expression +, Dynamique Nav, Dynamique S Nav và Signature Nav, với tất cả nhưng chiếc xe nhập cảnh đạt chuẩn sat-nav theo tiêu chuẩn. Phạm vi này bắt đầu từ 21.445 bảng Anh, hoặc 23.375 Bảng Anh cho Scenic Grand.

Đó là chiếc xe nhập cảnh với động cơ xăng TCe 113bhp, nhưng cũng có động cơ diesel 109 mã lực với giá 22.445 bảng Anh. Chữ ký hàng đầu Nav dCi 160 có giá 30.645 bảng Anh với hộp số tự động, hoặc £ 32.445 cho phiên bản Grand Scenic bảy chỗ.

Bộ an toàn bao gồm phanh khẩn cấp tích cực với phát hiện người đi bộ theo tiêu chuẩn, cộng với cảnh báo khởi hành làn xe, nhận biết dấu hiệu giao thông và dầm tự động cao. Các thiết bị tiêu chuẩn khác bao gồm đèn LED chạy ban ngày, điều khiển khí hậu, đèn chiếu sáng tự động và gạt nước, một bánh lái bằng da, radio DAB và màn hình cảm ứng 7 inch.

Các mô hình Dynamique Nav có cảm biến đậu xe phía trước và phía sau, Nắp thùng navara np 300 cảnh báo mỏi và bộ chọn chế độ lái xe để lựa chọn giữa chế độ Neutral, Comfort, Eco, Perso và Sport. Ngoài ra còn có một bảng điều khiển trung tâm trượt với bốn cổng USB và, tất nhiên, nav-nav.

Xe Dynamique S Nav có màn hình cảm ứng chân dung 8,7 inch, camera đỗ xe phía sau, cửa sổ trời toàn cảnh và cửa sổ phía sau được nhuộm màu, trong khi các xe Signature Nav có đặc điểm kỹ thuật cao được bọc da, ghế bộ nhớ, đèn LED và đèn sương mù phía trước.

Các tùy chọn bao gồm Phí bảo vệ Gói An toàn với điều khiển hành trình thích hợp và làn đường giúp xe hỗ trợ cộng với bãi đậu xe cho phép đỗ xe rảnh tay, cảm biến đỗ xe 360 ​​độ và cảnh báo điểm mù. Cũng có gói cho một hệ thống loa Bose cao cấp và bọc da

Chiếc Renault Scenic gốc là một xu hướng đáng chú ý, nhưng những đối thủ như Citroen C4 Picasso đã hạ gục chiếc xe hiện tại theo thứ tự. Bên cạnh đó, doanh số bán hàng của MPV đang dần giảm dần khi người mua ưa thích crossover và SUV .

Bước sang năm nay thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc crossover đậm nét mới cho một chiếc xe mà nhà thiết kế chính Laurens van den Acker hy vọng sẽ làm cho cha mẹ lại “yêu một lần nữa” – như họ đã làm với sự thay đổi nền tảng ban đầu từ năm 1996.

Nói chuyện với Auto Express tại Geneva Motor Show , van den Acker thậm chí đã đi xa như nói rằng “Nếu điều này không bán, sau đó khu vực xứng đáng để chết”.

“Nếu một chiếc xe hơi có thể thở một phần cuộc sống vào lĩnh vực MPV, thì đó là nó.Nếu nó không bán cái gì khác chúng ta có thể làm Chúng tôi không thể làm được như đối thủ cạnh tranh của chúng tôi Tại một số nước lớn ở châu Âu, chúng tôi chỉ aren ‘ t trên radar của người dân Chúng tôi có một thiếu hụt để bù đắp. “

Renault đang tiếp tục cuộc cách mạng xe hơi mới nhất của gia đình – bắt đầu với chiếc SUV Kadjar, Megane nở mới và sắp tới SUV lớn – với một suy nghĩ hoàn toàn suy nghĩ về người vận chuyển. Thương hiệu đã nhận lấy cảm hứng từ Kadjar của nó cho chiếc xe một cái nhìn chéo với bánh xe lớn hơn và một lập trường cao.

Nhưng đó chỉ là ảo giác. Các bánh xe tiêu chuẩn 20 inch lừa tâm trí của bạn suy nghĩ Renault đã bơm lên các hệ thống treo và đưa ra Scenic một chiều cao đi xe lên. Nhưng mái nhà thực sự thấp hơn so với trước đây, trong khi kính chắn gió đã được quét về phía trước bởi 100mm để cung cấp cho một sleeker, thiết kế mong muốn hơn. Đây là một kỹ thuật được sử dụng cho Renault Espace không phải của Vương quốc Anh, và một chiếc đã có doanh số bán hàng ở châu Âu.

Dĩ nhiên nó sẽ tiếp tục là một trong những chiếc xe an toàn nhất được bán, với việc đánh dấu Scenic giới thiệu ba hệ thống an toàn mới cho dãy Renault. Hỗ trợ Giữ Lane, Phanh khẩn cấp Khẩn cấp với Kiểm soát Người đi bộ và Mệt mỏi Phát hiện tất cả các tính năng trên MPV-cum-crossover.
Thiết kế cảnh quan Renault mới

Dòng xe Renault thân thiện nhất hiện nay đã giúp cho chiếc xe trở thành gương mặt mới nhất của Renault, trong khi đó còn có mái nhà thấp hơn, chiều dài cơ sở dài hơn và phần đuôi sau ngắn hơn so với mô hình trước đó. Các bánh xe đã được đẩy ngay vào các góc của xe, quá, cho một sự xuất hiện thể thao.

Điều này tất cả cho biết đến một chiếc xe ít hơn MPV và nhiều hơn nữa tập trung vào gia đình SUV-chéo. Ông chủ thiết kế Renault Laurens van den Acker cho biết: “MPV là một mẫu xe hiện đại hơn và quyến rũ hơn, mang tính mô đun vượt trội, nó là điều tối quan trọng cho sự thành công của ba thế hệ trước của mô hình.

Van den Acker cũng tiết lộ rằng sẽ có sự khác biệt lớn hơn giữa Scenic và Scenic bảy chỗ với kế hoạch tiết lộ vào cuối năm nay. Scenic, dựa trên cùng một nền tảng với Megane mới, sẽ nằm giữa Renault’s Captur và Kadjar SUVs về quy mô và giá cả, cùng với Grand Scenic cùng với SUV hàng đầu bảy chỗ ngồi của công ty.
Renault cảnh quan mới nội thất

Bên trong, Scenic mới phản ánh Megane mới, mà chúng tôi lái xe vào cuối năm ngoái. Có ba thiết lập màn hình bảng điều khiển, với những chiếc xe được trang bị nhiều nhất với màn hình hiển thị 8,7 inch với công nghệ R-Link 2. Nó cũng kết thúc tốt đẹp bên trong, với giám đốc chương trình Delphine de Andria nói với Auto Express: “Tôi muốn các phiên bản hàng đầu để cạnh tranh với BMW và Mercedes”.

Chủ sở hữu có thể “cá nhân hóa trải nghiệm lái xe của họ”, Nắp thùng mazda BT 50 với một bộ chọn chế độ lái xe trên màn hình. Quay số này điều chỉnh phản ứng cần điều khiển, trọng lượng chỉ đạo và thậm chí ánh sáng xung quanh trong khi lái xe lướt qua các chế độ Neutral, Sport, Comfort, Perso và Eco.

Màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc sẽ đưa chiếc xe mới sang trọng hơn, trong khi sự kết hợp của Renault với hãng sản xuất âm thanh nổi Bose tiếp tục trong Scenic 2016.
Mới Renault Scenic practicality

Các cơ thể rộng hơn đã cho phép bố trí chỗ ngồi rộng rãi và linh hoạt, trong khi Grand Scenic sẽ cung cấp nhiều đầu và legroom ở hàng thứ ba. Không gian khởi động cũng tăng lên trên phiên bản trước, với 572 lít với ghế sau ở vị trí (so với 555 lít trong xe đi).

Renault cũng tuyên bố thêm 63 lít của ngăn xếp dotted xung quanh nơi khác trong xe – bao gồm một 11,5 lít điện glovebox. Có một bàn điều khiển trung tâm trượt, cùng với một túi 13 lít cho các loại cược và kết thúc.

Có rất nhiều phòng bên trong cabin, và mặc dù loại bỏ ba ghế ngồi sau của chiếc xe cũ, có đủ không gian để vừa với ba người lớn phía sau. Lý do đằng sau sự giám sát rõ ràng của Renault là những chiếc ghế bây giờ có thể được xếp lại bằng phẳng xuống sàn chứ không phải là loại bỏ những rắc rối rắc rối trên những chiếc xe hiện tại. Bạn vẫn có thể trượt ghế sau cho và sau, nhưng chỉ trong một sắp xếp 60:40.

Hệ thống Powertrains sẽ được chia sẻ khá nhiều với Megane , vì vậy chúng ta sẽ thấy một loạt các động cơ xăng và động cơ diesel turbocharged bốn xi-lanh từ khi ra mắt. Các mô hình dCi 95 và dCi 130 sẽ có hộp số tay, trong khi dCi 110 tầm trung cũng sẽ có sẵn hộp số tự động 7 cấp. Một hạm đội dCi 160 sẽ đi kèm với tự động. Hai loại xăng dầu – một TCe 115 và TCe 130, cả hai sẽ được chỉ dẫn bằng tay.

Tuy nhiên, Renault cũng khẳng định một lựa chọn động cơ diesel-điện sẽ xuất hiện trên động cơ dCi 110 trước cuối năm. Chiếc xe sẽ – bất thường cho một chiếc hybrid – sử dụng một hộp số tay sáu cấp.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *