Trang chủ / Tin tức / Buôn bán Nắp thùng carryboy Thái Lan giá cực tốt

Buôn bán Nắp thùng carryboy Thái Lan giá cực tốt

Các mẹo hàng đầu về cách lái xe trong điều kiện khó khăn nhất, cộng với những điều cần làm và không nên làm khi lái xe trong mùa đông. Mùa đông đang đến và điều quan trọng là phải chuẩn bị – Nắp thùng carryboy Thái Lan và điều đó không có nghĩa là đảm bảo xe của bạn đã sẵn sàng. Hành vi và phong cách lái xe của bạn cũng quan trọng để giữ an toàn trên đường khi thời tiết xấu nhất xảy ra.

bac-va-trang-tri-pajedo-sporst

Thật là công bằng khi nói rằng Anh Quốc đã hưởng được một số mùa đông ôn hòa trong những năm gần đây, vì vậy bạn có thể không thực hành trong việc đối phó với những mối nguy hiểm như băng đen hoặc tuyết rơi.

Tuy nhiên, đừng lo lắng vì Auto Express đã hợp sức với các chuyên gia tại Học viện Lái xe Mercedes-Benz, Weybridge, Surrey để tham dự một trong những khóa học lái xe mùa đông và đưa ra hướng dẫn “làm và không nên làm” và lái xe trong thời tiết khắc nghiệt.

Chúng tôi cũng đã đưa ra một hướng dẫn toàn diện để lái xe DÁN KÍNH XE Ô TÔ GIÁ RẺ trong mùa đông này với các lời khuyên an toàn hàng đầu và lời khuyên để xử lý xe của bạn vào những ngày lạnh và những đêm tối. Hướng dẫn này bao gồm tất cả các vấn đề cơ bản liên quan đến băng và tuyết trên đường để đối phó với gió, mưa và lũ lụt phổ biến ở Anh.

Nhấp vào liên kết bên dưới hoặc ở trên cùng bên trái của trang này để khám phá các mẹo lái xe mùa đông của chúng tôi đầy đủ – và đọc bên dưới về “những điều nên làm và không nên làm”!
Mẹo lái xe mùa đông

Điều quan trọng là phải chọn đúng con đường và tránh những khu vực sẽ chịu được thời tiết khắc nghiệt. Sử dụng bản đồ trực tuyến trước chuyến đi để xem nơi giao thông tồi tệ hơn và tránh bất kỳ điểm tai nạn nào. Người hướng dẫn của chúng tôi, Dafydd Williams, chuyên gia lái xe cao cấp tại Mercedes-Benz World, nói thêm: “Bạn có thực sự cần đi du lịch? Có các lựa chọn thay thế nào làm giảm lượng xe sử dụng của bạn để tránh rủi ro không cần thiết? “
Nhìn về phía trước

Có vẻ như là hiển nhiên, nhưng nhìn về phía trước là cách đơn giản nhất để giữ quyền kiểm soát – không chỉ tập trung vào phần cuối của bệ máy hoặc ô tô ở phía trước. Dafydd giải thích: “Hãy nhìn xa như bạn có thể nhìn thấy và sau đó làm việc trở lại phía trước của chiếc xe của bạn. Khi bạn tiếp cận một cái uốn cong, nhìn xung quanh nó càng xa càng tốt. “Làm như vậy sẽ cho phép bạn chuẩn bị tốc độ và chỉ đạo tốt trước và tránh những chuyển động muộn, nguy hiểm.

Trong điều kiện đường bình thường, quy tắc hai giây đối với ô tô ở phía trước vẫn áp dụng, nhưng trong thời tiết ẩm ướt, bạn cần phải tăng gấp đôi điều này, trong khi ở điều kiện băng giá nên lớn hơn 10 lần. Khoảng cách tách rộng là rất quan trọng trong điều kiện nghèo nàn, nơi đường bộ trơn trượt và đuôi có thể là tự sát.

Nó không chỉ là sự siết chặt trên đường mà có thể thay đổi mọi thứ, nhưng khả năng hiển thị có thể bị ảnh hưởng lớn khi lái xe trong sương mù hoặc mưa to. Bạn thấy những trở ngại nhiều hơn và điều này ảnh hưởng đến khả năng của bạn để đánh giá phản ứng thế nào. Phù hợp tốc độ của bạn với tầm nhìn: bạn càng thấy ít, bạn càng cần phải lái xe chậm hơn.

Từ việc áp dụng quá nhiều sức mạnh để phanh quá đột ngột hoặc lái xe thất thường, tất cả những điều này có thể làm hỏng sự cân bằng của xe và cuối cùng dẫn đến các tình huống không an toàn. Hãy nhớ phanh, đẩy nhanh, thay đổi thiết bị và áp dụng góc lái càng trơn tru càng tốt. Đặt mục tiêu để làm việc này đến mức hành động của bạn trôi chảy, hành khách của bạn không thể nói rằng bạn đang thay đổi thiết bị hoặc phanh. Độ mịn sẽ giúp bạn an toàn trong điều kiện nghèo nàn.

Nếu bạn đã nhìn tốt trước, bạn sẽ có thể làm chậm sớm để tránh dán tem phanh vào phút cuối cùng. Dafydd nói: “Phanh sẽ truyền trọng lượng sang phía trước của xe nên bạn không muốn quay khi đang phanh. Nhưng ngay khi bạn cảm thấy hài lòng, hãy pha trộn bộ gia tốc trở lại. “Bạn càng lái xe càng mượt mà, bạn càng ít bị mất kiểm soát. Chỉ dẫn lái xe nên được bằng nhau trơn tru – tránh các động tác giật.
KHÔNG lấy bàn chân của bạn ra khỏi pedals

Tuy nhiên, lái xe mượt mà không có nghĩa là dạo chơi. Dafydd nói: “Bạn không bao giờ nên không đưa cho bất kỳ xe hơi đầu vào. Nếu bạn không phải là phanh, sau đó bạn nên được cung cấp cho một số xe tăng ga. Đó là tất cả về chuyển đổi trọng lượng. “Rất dễ dàng để phanh và sau đó đưa bàn chân của bạn ra khỏi bàn đạp và bờ biển xung quanh một góc, nhưng nó không nên. Miễn là đầu vào được trơn tru, bạn sẽ được an toàn.

Hệ thống kiểm soát lực kéo được lắp vào xe ô tô để dừng bánh sau và có thể là sự khác biệt giữa các trình điều khiển đi theo đường thẳng hoặc quay vòng tròn trên những con đường tuyết. Dafydd cho biết: “Nếu hệ thống kiểm soát lực kéo – hoặc đèn ESP đang nhấp nháy, mọi thứ đã bắt đầu sai, vì vậy hãy để ý nếu chúng kích hoạt.”
KHÔNG bỏ qua các dấu hiệu đường bộ

Nhìn về phía trước không chỉ là nhìn thấy những gì người sử dụng đường khác đang làm và đường đi. Các dấu hiệu và dấu hiệu đường bộ có thể cung cấp cho bạn một đống thông tin quan trọng có thể làm cho bạn an toàn hơn. Họ có thể hỗ trợ cho bạn biết bề mặt đường là như thế nào, mức độ đường dốc, giới hạn và những gì có thể xảy ra. Không ai trong số này nên bỏ qua.

Chúng tôi bắt tay với ABS trên phanh ướt ở Mercedes-Benz World và Dafydd đã nói với chúng tôi: “Điều quan trọng là phải biết cảm giác của hệ thống như thế nào – một cảm giác giải quyết dưới chân. Điều quan trọng là phải hiểu rằng ABS không chỉ dừng lại trong khoảng cách ngắn hơn mà nó còn cung cấp khả năng điều khiển tay lái có giá trị trong quá trình phanh. “Nếu bạn không có ABS, bạn cần phải bơm phanh trong điều kiện băng giá. Hãy chắc chắn rằng bạn đã quen với những gì chiếc xe của bạn có và phản ứng tương ứng.

Không được bỏ qua kính chắn gió nứt, pin sạc kém hoặc đèn báo lỗi trên bảng điều khiển của bạn. Ngay cả khi lái xe hoàn hảo, một chiếc xe không hoạt động ở mức tối ưu có thể gây ra sự cố hoặc tai nạn. Hệ thống xe hơi có sẵn để giúp đỡ, vì vậy hãy chắc chắn rằng xe của bạn không bị ói trước khi đi ra đường. Tương tự như vậy để duy trì lốp xe của bạn.

Ô tô hiện đại đi kèm với hệ thống kiểm soát khí hậu, chỗ ngồi sưởi ấm và gạt nước kính chắn gió mạnh mẽ, do đó, dễ dàng bị lulled vào một cảm giác sai lầm về an ninh. Nhưng nếu bạn phá vỡ thì sao? Đảm bảo bạn có chiếc mũ, khăn choàng và áo khoác mùa đông cộng với chăn và các điều khoản phù hợp trong trường hợp xảy ra tình huống tồi tệ nhất và bạn bị mắc kẹt ở bên lề đường hoặc mắc kẹt trong một đoạn đường dài.
KHÔNG bôi trơn

Đó là một nguyên tắc chung để duy trì khoảng cách từ ô tô ở phía trước để cung cấp cho bạn đủ thời gian phanh, và điều này là phóng đại trong thời tiết khắc nghiệt. Ngừng khoảng cách có thể gấp 10 lần trong các khu vực trơn trượt hơn trong điều kiện bình thường. Tailgating cũng là chống xã hội, do đó, điều quan trọng là phải nhớ để được khoan dung của người khác nói chung. Trong khi bạn có thể cảm thấy thoải mái với những điều kiện bất lợi, những người khác thì không.

Chúng tôi đã gặp phải tình trạng quá tải trên băng chuyền trượt của Mercedes-Benz World trên đó sao chép lại băng đen. Mặc dù nó có thể giống như niềm vui có kiểm soát, Phim cách nhiệt xe ô tô điều quan trọng là phải biết phải làm gì nếu điều đó xảy ra trong thế giới thực. Bạn không muốn thấy mình trượt xung quanh và không chắc chắn làm thế nào để ngăn chặn. Lời khuyên của Dafydd rất đơn giản: “Chỉ đạo vào slide và chỉ đạo cho đến khi bạn cảm thấy thẳng.”

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *