Trang chủ / Tin tức / 2019 Jaguar I-Pace Đầu tiên đánh giá ổ đĩa

2019 Jaguar I-Pace Đầu tiên đánh giá ổ đĩa

I-Pace hoàn toàn mới của Jaguar có thể là một trong những đột phá quan trọng nhất của thương hiệu. Đây không chỉ là bởi vì tất cả các bánh xe-lái hĩ cơ bắp chéo có thể di chuyển 240 dặm trên một lần sạc pin 90 kWh của nó. Hoặc bởi vì nó sẽ có giá cạnh tranh 69.500 đô la trước các ưu đãi PHIM CÁCH NHIỆT 3M MỸ  của liên bang và tiểu bang. Hoặc nó có thể tăng tốc từ 0-60 trong 4,5 giây – nhanh như chiếc xe thể thao V8 F-Type của Jaguar . Nó không phải là ngay cả bởi vì nó có thể là chiếc xe đầu tiên có một “froot” nhỏ – “khởi động phía trước” – đó là một thuật ngữ tiếng Anh ghê gớm của Anh cho khu vực được biết đến bởi sự bình dị “không bình thường” của Mỹ.

I-Pace xếp hạng cao trong Pantheon Insurrective vì nó là chiếc xe điện hoàn toàn cạnh tranh đầu tiên từ một nhà sản xuất sang trọng lớn để chiếm toàn bộ thị trường Mỹ kể từ khi Tesla nhảy-bắt đầu (ugh!) Hiện đại, ưa thích, pin Chắc chắn, Mercedes , Porsche , Audi , BMW , và những người khác đã hứa hẹn những chiếc xe này, nhưng theo như chúng ta biết, chúng không tồn tại, và chúng tôi đã không thúc đẩy chúng.

Loa pioneer và âm li pioneer

Tin tốt nhất về Big Electric Catlà nó thực sự thú vị trên đường. Một số điều này là vì lợi ích thiết kế nội tại của nó. Các gói pin nặng, nằm trên sàn nhà, góp phần vào một trung tâm trọng lực thấp cũng như 50/50 cân bằng khối lượng phía trước / phía sau lý tưởng. Cả hai viện trợ này không chỉ ở khả năng giữ đường của xe mà còn theo phong cách giữ đường.

Jaguar luôn thành thạo trong việc tách sự khác biệt về hệ thống treo giữa ván Đức và ghế Mỹ, và I-Pace theo xu hướng chung này, cung cấp một chuyến đi kết nối mà không cảm thấy quá khắc nghiệt, thậm chí trên bánh xe 22 inch và Pirelli P- Lốp xe không. (Lưu ý đến bản thân: Hãy để Instagram xử lý Donk-E.) Nhưng I-Pace làm điều gì đó thú vị. Do vị trí ngồi cao của nó, DÁN PHIM 3M chính hãng GIÁ TỐT và vị trí thấp của các thành phần hệ thống truyền lực của nó, nó cung cấp cảm giác rằng hành động cơ học của động lực phía trước nằm trong tầm kiểm soát trực tiếp và ngay lập tức của người lái xe, nhưng diễn ra ở nơi khác. Không có sự chậm trễ, hoặc mơ hồ – đầu vào là chính xác và nó đi nơi bạn muốn và mong đợi. Nhưng nó gây ra cảm giác kỳ lạ rằng bạn đang cưỡi trên đỉnh một chiếc thủy phi cơ maglev. Đó là tương lai, kỳ lạ và thú vị.

Chất lượng nhẹ nhàng này được tăng cường bởi thiết kế âm thanh hoạt động của xe, một nhạc nền ersatz giống như tiếng ồn mơ hồ và xa xôi của cả một trại hè chơi với xe Hot Wheels, phát ra từ âm thanh nổi của I-Pace. Nó không chính xác hiện diện trong những hoàn cảnh bình thường, mặc dù nó không chính xác khônghiện tại. Nhưng nó thực sự đá trong gia tốc cứng, và tiếp tục portamento của nó cho đến khi bạn giữ ga đóng đinh, có thể là một thời gian dài trong một chiếc xe chỉ có một bánh. (Bạn có thể tắt nó đi, nhưng phải mất khoảng một chục hành động trên màn hình cảm ứng phía trên của máy bay “màn hình kép” của I-Pace.) Điều này gây tò mò về đường đua – vâng, chúng tôi đã lái chiếc I-Pace trên đường đua – mặc dù điều này có thể không phải là điều đáng lo ngại nhất khi hustling một chiếc SUV rất nhanh, 5000 pound xung quanh một mạch đua châu Âu kỹ thuật tinh vi. Hãy tưởng tượng một con tê giác trưởng thành đã được đào tạo, kể từ khi sinh ra, để đánh thức. Nó thách thức logic, và nó dường như không hiển thị niềm vui trong hoàn cảnh của nó, nhưng nó thực hiện đáng ngưỡng mộ cho thể loại của nó.

Điều này đặt ra câu hỏi về loại I-Pace phù hợp. Bởi vì nhô ra phía trước và phía sau ngắn của nó, một lợi thế thiết kế được sinh ra từ việc thiếu động cơ và truyền dẫn, nó chứa một cabin lớn trên kích thước nhỏ gọn. Nó có thể leo lên những ngọn đồi rất dốc, và những dòng suối rất nông cạn (một lần nữa, vâng, chúng tôi đã làm điều đó) nên thật ngạc nhiên – đừng nói “gây sốc” – có khả năng, không bình thường đối với hầu hết các crossover. Và nó có thể được thiết lập để leo ra khỏi dòng khi bạn phát hành bàn đạp phanh, giống như trong một chiếc xe chạy bằng xăng bình thường, vì vậy đó cũng là lạ. Hệ thống cuối cùng này được biết đến bởi biệt danh “Creep Mode”, mặc dù thuật ngữ này thích hợp hơn với sự tích hợp của chiếc xe tải với Alexa toàn diện của Amazon. Là một kỹ sư vui vẻ nói với chúng tôi, Alexa có thể “học” hành vi của bạn, và nhắc nhở bạn làm những điều nó phát hiện bạn làm thói quen, như dừng lại cho một bữa ăn nhẹ không lành mạnh hoặc gọi mảnh bên của bạn trên đường về nhà từ nơi làm việc. Sự can thiệp can thiệp vào cuộc sống cá nhân của chúng tôi sẽ làm giảm thời gian của chúng tôi trong cabin của I-Pace, nhưng, một lần nữa, nó có thể bị tắt.

Với ghế bọc da và bảng điều khiển, các điểm nhấn bằng phẳng và có khía nhôm, viền gỗ và mái kính đầy đủ và nhà kính dài (nếu hẹp), nội thất I-Pace cảm thấy thoải mái và dễ tiếp cận. Nó không đạt đến mức độ chi tiết và chất lượng của Mercedes hay thậm chí Porsche, nhưng nó cũng không cố gắng cho thấy rằng sự phân tích chi phí cắt giảm của vật liệu rẻ là một đức tính, như Tesla. Và có những thùng lưu trữ nhỏ đáng ngạc nhiên trong suốt ưu đãi, và lưu trữ, bao gồm cả thùng dưới bảng điều khiển trung tâm. Những gì bạn sẽ đặt dưới đó? Dù thế nào đi nữa, đừng nói với Alexa, cái blabbermouth đó.

Hầu hết tất cả, I-Pace chứng minh, bằng cách là một chiếc xe hiện có từ một nhà sản xuất lớn, rằng tương lai điện ưa thích của chúng tôi đã thực sự đến. Rõ ràng, việc áp dụng sẽ không xảy ra ngay lập tức. Khi thang máy được phát minh, người ta thở hổn hển trong kinh hoàng cho đến khi khán giả cá nhân hoặc kinh nghiệm chứng minh rằng cưỡi trong khoang bay lên không đòi hỏi phải ký lời thề với Satan. Gián đoạn là khó khăn. Nhưng, để thay đổi, Jaguar đang dẫn đầu chuyến đi của chúng tôi. SƠN tút NHANH XE Ô TÔ Và nếu điều đó đòi hỏi hiệu ứng âm thanh ersatz vroomy, chúng tôi sẵn sàng chấp nhận món hời.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *