Trang chủ / Sản Phẩm / 2018 DS 7 Crossback SUV: Thông số kỹ thuật, động cơ và xem lại xe

2018 DS 7 Crossback SUV: Thông số kỹ thuật, động cơ và xem lại xe

DS 7 Crossback đưa thương hiệu DS vào chiếc SUV sang trọng, đến năm 2018 với công nghệ lai và bán tự trị. Trong một nỗ lực để nâng cao danh tính của thương hiệu DS – SƠN NHANH XE Ô TÔ cánh xe sang trọng của PSA – công ty đã đưa ra tất cả các điểm dừng cho chiếc SUV đầu tiên của mình. Được gọi là DS 7 Crossback, nó cắt một nhân vật duy nhất trong phạm vi DS và có một plug-in powertrain, đình chỉ duy nhất và các chức năng tự lái xe khác nhau. Được tiết lộ hồi đầu năm nay tại Geneva Motor Show, nó sẽ đến các phòng trưng bày của Anh vào năm 2018.

lap-camera-360-do-cho-o-to-gia-re

Kể từ khi tách khỏi thương hiệu mẹ  Citroen  vào năm 2015,  DS  đã phải gánh vác những mẫu xe cũ của Citroen trước khi được tách ra. Tuy nhiên, với DS 7 Crossback, nhà sản xuất cuối cùng đã có một mô hình ‘bespoke’ riêng để có những chiếc xe cao cấp như  Audi Q5  và  Range Rover Evoque .

•  Bán chạy nhất 4×4 và SUV

Bosses tại DS nhận thức được rằng nó không chỉ đơn giản là sao chép các đối thủ của nó, mặc dù. Và giám đốc dự án Xavier Savignon nói với Auto Express tại Geneva Motor Show: “Chúng tôi không ngang bằng với các đối thủ cao cấp về mặt hình ảnh, vì vậy chúng tôi phải làm một điều gì đó khác biệt.”

Hình ảnh 2 của 32DS 7 Crossback Geneva – phía sau
Hình ảnh 2 của 32
Kết quả là, nó đã có nhiệm vụ thiết kế và kỹ sư của mình với việc tạo ra một mô hình cung cấp một Gallic riêng biệt đi sang trọng và tinh tế. Nhỏ gọn SUV tỷ lệ và đơn giản bề mặt cả hai tính năng, với Crossback cung cấp một gợi ý của  Lexus  trong thiết kế của nó.

•  Bốn SUV mới và siêu xe hybrid 600bhp đến từ DS

Chi tiết như lưới tản nhiệt chrome mang lại cho chiếc xe một sức hút hấp dẫn, trong khi đèn LED Active LED phát ra ánh sáng màu tím đặc biệt khi bạn mở khóa cửa. Chương trình ánh sáng không kết thúc ở đó, bởi vì ở phía sau bạn sẽ tìm thấy đèn LED với một mẫu 3D.

Bên trong, DS lại một lần nữa muốn nhấn mạnh sự khác biệt của chiếc xe với các mô hình truyền thống hơn. “Chúng tôi muốn trở nên hoàn hảo, nhưng chúng tôi muốn khác biệt”, Bảng giá sơn xe ô tô Savignon nói. “Comfort cũng rất quan trọng, và chúng ta muốn nội thất thư giãn như phòng khách của bạn.”

Chiếc Crossback được trang bị kết cấu đồng hồ và khâu cho ghế da như trong  DS 3  và  DS 5 cùng với 5 chức năng massage. Dash của nó bao gồm một cặp màn hình 12 inch, với cách bố trí bằng một đồng hồ lớn tương tự như pirouettes khi động cơ được bắn. Người mua có thể chọn bốn chủ đề cabin, và trong khi phiên bản Performance Line mang tính thể thao hơn, thì trọng tâm vẫn sẽ là sự thoải mái và tinh tế.

Hình ảnh 3 của 32Chương trình Crossback Geneva dành cho DS 7
Hình ảnh 3 của 32
•  Tất cả các mới nhất từ ​​2017 Geneva Motor Show

Dự án DS 7 Crossback là một phiên bản kéo dài của nền tảng EMP2 vốn đã xuất hiện trên nhiều dòng  xe Peugeot và Citroens. Chiều dài cơ sở lớn hơn tạo nên chân sau tốt, và mặc dù không có thông tin chính thức về dung tích, buồng lái cũng có hình dạng và có sàn có độ cao thay đổi.

Cũng xuất hiện trong DS 7 sẽ là E-THÌ plug-in hệ thống hybrid, dự kiến ​​sẽ đạt các đại lý trong năm 2019. Kết hợp một 197bhp 1,6 lít turbo với hai động cơ điện, nó sẽ sản xuất 296bhp và đi lên đến 37 dặm Trong chế độ tinh khiết điện. Nó cũng nên thải ít hơn 50g / km CO2. Cho đến khi phiên bản này đến, người mua có thể lựa chọn một chiếc xăng xi-lanh 1.2 lít 1.2-lít quen thuộc, cũng như hai chiếc 1.6 THP mạnh mẽ. Một diesle cũng sẽ được cung cấp, với một tiêu chuẩn tự động tám tốc độ trên tất cả nhưng các mô hình cơ bản.

DS 7 không có tính năng treo huyền thoại hydro-khí nén của DS, nhưng hệ thống Active Scan thông minh cũng sáng tạo. Sử dụng một máy ảnh gắn trên kính chắn gió, nó đọc đường và hướng dẫn các bộ giảm chấn thích ứng để làm mềm hoặc cứng tùy theo điều kiện.

DS 7 Crossback tại Geneva …Đang chơiDS 7 Crossback tại Geneva 2017: sang trọng SUV chiến đấu với người Đức
07/03/172017 DS 7 Crossback …2017 DS 7 Crossback walkaround – Geneva Motor Show 2017
12/09/16Kia Niro lai SUV xem xét lại …Kia Niro lai SUV xem xét – Carbuyer
12/02/15Mới Volvo XC90 đánh giá: các …Mới Volvo XC90 xem xét: sang trọng SUV tái phát minh?
07/04/17Tesla Mẫu X SUV xem lại -…Tesla Model X SUV review – Ginny Buckley – Carbuyer
14/03/17Alfa Romeo Stelvio đánh giá: …Alfa Romeo Stelvio review: Liệu chiếc SUV của Alfa sẽ vượt qua thử thách?
Video Player thông minh được phát minh bởi Digiteka
Trình điều khiển cũng có thể chọn các chế độ Thể thao, Bình thường hoặc Comfort. Ngoài ra, Crossback giới thiệu các tính năng lái xe tự động mới nhất. Hệ thống Pilot Kết nối của nó cung cấp điều khiển hành trình và điều khiển hành trình thích ứng, đồng thời cũng giúp điều hướng ùn tắc giao thông mà không có đầu vào từ trình điều khiển. Công nghệ tự đỗ xe cũng sẽ được cắt giảm, và các hệ thống bán tự trị hiện diện trên DS 7 Crossback sẽ lan rộng khắp Tập đoàn PSA lên các mô hình Peugeot và Citroen không lâu sau khi nó tung ra các phòng trưng bày của Anh vào năm tới.

DS 7 Crossback: xem lại xe
Chúng tôi đã được đưa ra một chuyến đi hành khách độc quyền xung quanh cơ sở kiểm tra Belchamp của DS ở Pháp một vài tuần trước Geneva. Mặc dù chúng tôi không thể quay lưng đằng sau bánh xe, việc lái xe ngắn này cung cấp cho chúng tôi cơ hội để kiểm tra những tuyên bố của thương hiệu về việc cung cấp sự thoải mái và tinh tế hàng đầu.

Hình ảnh 32 của 32DS 7 Crossback – James Disdale điều khiển
Hình ảnh 32 của 32
Thật không may, hệ thống treo Active Scan đã không hoạt động, vì các kỹ sư vẫn đang kiểm định hệ thống, nhưng chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi SƠN VÀNH XE có bộ giảm xóc thích nghi. Với phó giám đốc phát triển dự án Andre Louis trong ghế lái xe, chúng tôi đã lấy mẫu xe trên nhiều bề mặt khác nhau từ đường gồ ghề mịn đến đá lát gạch ghê gớm. Điều đầu tiên bạn nhận thấy đó là chiếc xe được yên tĩnh ấn tượng, thậm chí các tác động lớn giảm xuống một tiếng ồn im lặng. Chiếc hộp cũng có những ưu điểm vượt trội, trong khi chiếc xe trôi nổi trên những va chạm lớn hơn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *